Tag

"Review" trung tâm tiếng Anh Langmaster có tốt không?

Giáo dục 18/09/2020 14:09
aa
TTTĐ - Đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, môi trường đào tạo chuyên nghiệp cùng các phương pháp giảng dạy mới mẻ là điểm cộng cho chất lượng đào tạo tại trung tâm tiếng Anh Langmaster.
RMIT được NEAS xác nhận chất lượng dạy và học trực truyến 4 thí sinh Thủ đô lọt vào Bán kết Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ 2020 “Lụi tim” với phiên bản tiếng Anh của "Hoa nở không màu" do Kyo York thể hiện Trung ương Đoàn tuyển 150 đại biểu tham dự Hội trại tiếng Anh toàn quốc năm 2020

Giỏi ngữ pháp nhưng yếu nghe nói là “căn bệnh” không còn xa lạ với nhiều học sinh, sinh viên ở nước ta hiện nay. Các em thường bối rối, không đủ tự tin ngay cả khi thực hiện những tình huống giao tiếp đơn giản nhất. Bên cạnh đó, việc không nghe kịp tốc độ nói của người bản xứ, không thể sử dụng vốn từ vựng mình có hay mất nhiều thời gian để dịch tiếng Việt sang tiếng Anh khiến người trẻ nhanh bỏ cuộc hơn trên hành trình chinh phục ngôn ngữ thứ hai.

Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân như môi trường thực hành còn hạn chế, thời lượng học không nhiều hay thậm chí là từ chính tâm lý e ngại, sợ sai của người học.

Theo học ngành kỹ thuật, Đức Thắng (cựu sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội) mang trong mình ước mơ cháy bỏng sẽ được làm việc tại các công ty lớn của nước ngoài. Thế nhưng, trong cuộc phỏng vấn cách đây một năm, chàng trai này đã “trượt thẳng” vì không thể trả lời bất cứ câu hỏi nào từ ban tuyển dụng bằng tiếng Anh.

“Thú thực là mình đã biết trước công ty có phỏng vấn tiếng Anh, cũng biết rõ khả năng nghe nói của mình nhưng vẫn cố vì nghĩ là chuyên môn tốt thì sẽ bù lại được. Nhưng cuối cùng thì không”, Thắng buồn bã nhớ lại.

Một buổi học tại Langmaster luôn phong phú các hoạt động
Một buổi học tại Langmaster luôn phong phú các hoạt động

Xấu hổ, tự ti, chàng trai quyết tâm mình phải giao tiếp tốt bằng tiếng Anh sau 4 tháng để có thể tiếp tục ứng tuyển.

“Ban đầu đặt ra mục tiêu như vậy, mình cũng lo không biết có thực hiện được không vì mình đang mất gốc hoàn toàn. Thế nhưng sau buổi học thử ở Langmaster, mình mới nhận ra trước nay mình vẫn học sai phương pháp. Hóa ra tiếng Anh không hề khó đến thế nếu biết cách để chinh phục”, Thắng thở phào.

Được hướng dẫn, sửa lỗi từng chút một, Thắng tiến bộ nhanh chóng. Ở đợt tuyển dụng sau đó 4 tháng, chàng kỹ sư này đã ngay lập tức được nhận vào vị trí mà mình mơ ước. “Mình cảm thấy cuộc đời như sang một trang mới vậy”, Thắng chia sẻ.

Và không chỉ riêng Thắng, trong 10 năm qua (từ năm 2010 - 2020), đã có 120.000 học viên đã xóa mất gốc thành công và lấy lại sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh nhờ vào các khóa học tại Langmaster. Kết quả đó có được nhờ vào các yếu tố đội ngũ giảng viên. Đây là một trong những trung tâm Anh ngữ đưa ra yêu cầu khắt khe bậc nhất trong tuyển chọn giảng viên, cụ thể là 100% giảng viên đều đạt IELTS 7.5 trở lên (tương đương TOEIC 900) với khóa offline và IELTS 7.0 trở lên (tương đương TOEIC 850) với khóa trực tuyến. Nhiều giảng viên là cựu sinh viên giỏi, xuất sắc tại các trường đại học uy tín như trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội), trường ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Hà Nội...

Đội ngũ giảng viên tại Langmaster
Đội ngũ giảng viên tại Langmaster

Về Môi trường học tập, với hệ sinh thái toàn diện mang tên 4CE, học viên Langmaster có được môi trường lý tưởng để không chỉ rèn luyện khả năng Anh ngữ mà còn kết nối và phát triển bản thân. Hệ sinh thái gồm: lớp học (class), câu lạc bộ tiếng Anh (club), hội thảo (conference), cộng đồng cùng học tập và chia sẻ kiến thức (community) và nền tảng học online (E-learning).

Phương pháp đào tạo không chỉ tạo môi trường để học viên rèn luyện tiếng Anh, Langmaster còn chú ý xây dựng hệ thống phương pháp giúp học viên học tập nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nổi bật nhất có thể kể đến là NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy), ELC (học bằng trải nghiệm), TPR (học qua chuyển động cơ thể), PMS (hệ thống ý nghĩa cá nhân), PBL (học qua dự án)...

Một hội thảo về phát triển bản thân tại Langmaster
Một hội thảo về phát triển bản thân tại Langmaster

Các phương pháp này kết hợp với bộ giáo trình nổi tiếng Speakout - cuốn sách được trao thưởng “Bộ sách hay nhất trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh” - giúp học viên chuẩn hóa kiến thức và dễ dàng vận dụng vào các tình huống thực tế.

Tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp đang ngày càng cần thiết trong cuộc sống hiện nay bởi những lợi ích mà nó mang lại trải rộng từ thi cử, công việc đến gia đình, sự nghiệp. Bởi vậy, một môi trường học tập toàn diện như Langmaster sẽ là lựa chọn khó có thể bỏ qua cho những ai muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình.

Tin liên quan

Đọc thêm

Gắn biển 2 công trình mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Giáo dục

Gắn biển 2 công trình mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa tổ chức gắn biển công trình cấp thành phố chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tự hào hành trình 30 năm khẳng định trách nhiệm, vị thế Giáo dục

Tự hào hành trình 30 năm khẳng định trách nhiệm, vị thế

TTTĐ - Thành lập từ ngày 1/9/1994, khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã trải qua 30 năm xây dựng và phát triển. Khoa Chính trị học tự hào là đơn vị đào tạo lý luận chính trị, nghiên cứu khoa học có chất lượng, uy tín, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và vinh dự nhận được nhiều danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cao quý.
Chú trọng giáo dục an toàn giao thông cho học sinh Giáo dục

Chú trọng giáo dục an toàn giao thông cho học sinh

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa ban hành hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị, công tác học sinh năm học 2024 - 2025.
Hà Nội xây mới nhiều trường học chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô Giáo dục

Hà Nội xây mới nhiều trường học chào mừng 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Năm học 2024-2025, thành phố Hà Nội đưa vào sử dụng nhiều trường học mới ở tất cả các cấp học. Trong đó có nhiều trường là công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Hà Nội còn 2 trường mầm non chưa đón trẻ đi học Giáo dục

Hà Nội còn 2 trường mầm non chưa đón trẻ đi học

TTTĐ - Tính đến ngày hôm nay (25/9), hầu hết các trường học ở các cấp học trên địa bàn thành phố Hà Nội đều đã hoạt động trở lại bình thường.
Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm trong và xung quanh trường học Chung tay vì an toàn thực phẩm

Tăng cường kiểm soát an toàn thực phẩm trong và xung quanh trường học

TTTĐ - Các quán hàng, gánh hàng rong tự phát xung quanh cổng trường tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe của học sinh.
Hà Nội tập trung khắc phục tình trạng thừa, thiếu giáo viên Giáo dục

Hà Nội tập trung khắc phục tình trạng thừa, thiếu giáo viên

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà vừa ký văn bản số 3147/UBND-KGVX về việc thực hiện Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 4/9/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các điều kiện bảo đảm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học 2024-2025.
Thầy trò THPT Việt Đức chia sẻ yêu thương với đồng bào vùng lũ Giáo dục

Thầy trò THPT Việt Đức chia sẻ yêu thương với đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Sáng 25/9, Đoàn công tác của trường THPT Việt Đức bao gồm đại diện BGH nhà trường, đại diện Hội Phụ huynh học sinh đã trao quà hỗ trợ bà con vùng lũ ở 2 huyện Bát Xát, Bắc Hà thuộc tỉnh Lào Cai.
Tuyên truyền ứng phó bạo lực học đường cho gần 2.000 học sinh Giáo dục

Tuyên truyền ứng phó bạo lực học đường cho gần 2.000 học sinh

TTTĐ - Ngày 24/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức chương trình truyền thông “Phòng ngừa, ứng phó với bạo lực học đường - Xây dựng trường học an toàn, thân thiện” cho gần 2.000 học sinh.
Tiếp nối hành trình Mở - Kết nối và lan tỏa Giáo dục

Tiếp nối hành trình Mở - Kết nối và lan tỏa

TTTĐ - "Bước vào năm học mới 2024-2025, với triết lý đào tạo: “Mở cơ hội - Mở trái tim - Mở trí tuệ - Mở tầm nhìn - Mở tương lai”, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung khẳng định: Trường ĐH Mở Hà Nội cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên học tập, nghiên cứu và phát triển bản thân trong một môi trường giáo dục tiên tiến, đa dạng và toàn diện.
Xem thêm