Tag

Rồng pikachu ở Hải Phòng bỗng nhiên trở thành "linh vật" gây sốt Tết 2017

BHXH & Đời sống 18/01/2017 16:30
aa
Sau khi gây bão trên mạng xã hội, rồng vàng trang trí ở Hải Phòng lập tức trở thành "linh vật" được xuất hiện trên các sản phẩm “ăn theo”: áo phông, cốc, ốp điện thoại, bánh kem...

Rồng pikachu ở Hải Phòng bỗng nhiên trở thành

Những sản phẩm này dường như đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Đặc biệt là tượng rồng pikachu bằng đồng thau.

Rồng pikachu ở Hải Phòng bỗng nhiên trở thành

Tượng rồng pikachu bằng đồng thau

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, thế nhưng biểu tượng 'linh vật' hot nhất trên mạng xã hội đang được giới trẻ lăng xê không phải con gà mà lại là rồng pikachu - chú rồng trang trí bằng hoa cúc vàng xuất hiện ở Hải Phòng.

Rồng pikachu ở Hải Phòng bỗng nhiên trở thành

Sản phẩm tượng rồng mini cháy hàng, nhiều người tiếc hùi hụi

Nắm bắt được tâm lý của giới trẻ, sản phẩm tượng rồng mini mô phỏng rồng pikachu ở Hải Phòng với kích thước 10.5cmx4cm, nằm gọn trong lòng bàn tay đã ra đời. Theo đó, tượng rồng này được đúc bằng đồng thau, do anh Ngô Anh Khôi (quận 6, TP. HCM) sáng tạo. Con rồng này còn được phun vàng bóng và có giá 100.000 đồng/sản phẩm.

Rồng pikachu ở Hải Phòng bỗng nhiên trở thành

Cốc uống nước in hình rồng pikachu với biểu cảm ngộ nghĩnh

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm ăn theo cũng ra đời như áo phông in hình rồng pikachu có giá 90.000-150.000 đồng; cốc uống nước, ốp điện thoại có giá 110.000 đồng; bánh sinh nhật cũng có hình rồng. Thậm chí xe ô tô cũng được vẽ rồng pikachu nổi bật.

Rồng pikachu ở Hải Phòng bỗng nhiên trở thành

Bên cạnh đó còn có những slogan thú vị được lòng giới trẻ

Một chủ một shop thời trang ở Hà Nội, cho biết, suốt 1 tuần nay, áo phông in hình pikachu là sản phẩm bán chạy nhất ở cửa hàng chị.

Rồng pikachu ở Hải Phòng bỗng nhiên trở thành

Rồng pikachu ở Hải Phòng bỗng nhiên trở thành

Áo phông, ốp điện thoại in hình chú pikalong cháy hàng

Chị nói: "Tôi đặt xưởng in 1.000 chiếc áo nhưng đã bán gần hết chỉ trong vòng 1 tuần, còn lại vài chục chiếc sợ rằng không đủ bán đến Tết".

Rồng pikachu ở Hải Phòng bỗng nhiên trở thành

Bánh kem in hình rồng pikachu xinh xắn và ngon mắt

Tin liên quan

Đọc thêm

“Điểm tựa” quan trọng khi người lao động không may gặp rủi ro BHXH & Đời sống

“Điểm tựa” quan trọng khi người lao động không may gặp rủi ro

TTTĐ - Chế độ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp là một trong năm chế độ BHXH bắt buộc, thể hiện tính nhân văn sâu sắc trong chính sách an sinh của Đảng và Nhà nước. Trong bối cảnh người lao động luôn đối mặt với những rủi ro nghề nghiệp không thể lường trước, chế độ này chính là điểm tựa quan trọng, giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn, ổn định cuộc sống.
Dai-ichi Life Việt Nam vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng BHXH & Đời sống

Dai-ichi Life Việt Nam vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa tổ chức sự kiện “Dai-ichi Life Việt Nam tự hào vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng” tại Hà Nội với sự tham gia của Ban lãnh đạo Dai-ichi Life Việt Nam, các đối tác, cơ quan truyền thông và 100 khách hàng của công ty.
BHXH, BHYT: Trụ cột an sinh, đồng hành cùng người dân BHXH & Đời sống

BHXH, BHYT: Trụ cột an sinh, đồng hành cùng người dân

TTTĐ - Ngày 17/5/2025, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Khu Vực I phối hợp với 9 Tổ chức dịch vụ thu Bưu điện Trung tâm, 8 Tổ chức dịch vụ thu PVI thành viên khu vực Hà Nội tổ chức Lễ ra quân nhân tháng vận động, triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân trên địa bàn thành phố Hà Nội Với chủ đề “BHXH - An tâm cho mọi gia đình”.
Ra mắt bảo hiểm liên kết chung mới: PRU - Bảo vệ tối đa BHXH & Đời sống

Ra mắt bảo hiểm liên kết chung mới: PRU - Bảo vệ tối đa

TTTĐ - Đây là giải pháp bảo hiểm nhân thọ trọn đời với giá trị bảo vệ được tối ưu hóa trên phí đóng đáp ứng khả năng tài chính, giúp khách hàng chủ động lên kế hoạch bảo vệ và tích lũy dài hạn.
BHXH tự nguyện: “Kênh” đầu tư hiệu quả cho tương lai BHXH & Đời sống

BHXH tự nguyện: “Kênh” đầu tư hiệu quả cho tương lai

TTTĐ - Việc tham gia BHXH tự nguyện không chỉ giúp người lao động tự do có khoản thu nhập ổn định khi hết tuổi lao động mà còn thể hiện sự chủ động trong việc chuẩn bị cho cuộc sống tương lai, đặc biệt trong bối cảnh người lao động tự do thường không có các chế độ bảo hiểm bắt buộc như nhóm lao động có hợp đồng.
Hà Nội: Đăng ký khai sinh, cấp thẻ BHYT cho 175.696 trẻ em dưới 6 tuổi Xã hội

Hà Nội: Đăng ký khai sinh, cấp thẻ BHYT cho 175.696 trẻ em dưới 6 tuổi

TTTĐ - Tính đến ngày 15/4, thành phố Hà Nội đã thực hiện liên thông đăng ký khai sinh, cấp thẻ BHYT cho 175.696 trẻ em dưới 6 tuổi; liên thông đăng ký khai tử, trợ cấp mai táng phí đối với 1.160 trường hợp.
Mức chi trả lương hưu, chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025 BHXH & Đời sống

Mức chi trả lương hưu, chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2025 có 3 hình thức chi trả lương hưu và chế độ bảo hiểm xã hội đối với người tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc; còn đối với người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện có có 2 hình thức chi trả.
Hướng dẫn mới nhất về thủ tục chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp BHXH & Đời sống

Hướng dẫn mới nhất về thủ tục chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp

TTTĐ - Bộ Nội vụ vừa có hướng dẫn mới nhất về thủ tục khi người lao động có nhu cầu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp đến tỉnh, thành phố khác.
Đến hết tháng 3/2025, Hà Nội có 94.143 đơn vị chậm đóng BHXH, BHYT BHXH & Đời sống

Đến hết tháng 3/2025, Hà Nội có 94.143 đơn vị chậm đóng BHXH, BHYT

TTTĐ - Theo báo cáo của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Khu vực I, lũy kế hết tháng 3/2025, thành phố Hà Nội có 94.143 đơn vị chậm đóng BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT); với tổng số tiền chậm đóng BHXH, BHYT tính đến hết tháng 3/2025 là 5.974,5 tỷ đồng.
Ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An Lộc Tích Lũy Thịnh Vượng Xã hội

Ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An Lộc Tích Lũy Thịnh Vượng

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp An Lộc Tích Lũy Thịnh Vượng - một giải pháp bảo vệ tài chính và tích lũy an toàn trong dài hạn, với thiết kế đơn giản, dễ tiếp cận, nhằm giúp khách hàng chủ động lập kế hoạch tài chính và tạo dựng tương lai vững vàng cho bản thân và gia đình.
Xem thêm