Tag

Runner rạng rỡ trong ngày nhận BIB giải VPBank Hanoi International Marathon 2024

Thể thao trong nước 11/10/2024 21:21
aa
TTTĐ - Chỉ chưa đầy 24h nữa giải chạy VPBank Hanoi International Marathon 2024 (VPIM 2024) sẽ chính thức khởi tranh. Ngay từ trưa 11/10, hàng nghìn runner đã đổ bộ về Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Phố đi bộ Hoàn Kiếm để nhận BIB, racekit, trải nghiệm gian hàng Expo.
VPBank, Mastercard tiếp tục triển khai sáng kiến “Xây hy vọng, dựng tương lai” VPBank ký gói vay 150 triệu USD tài trợ dự án năng lượng sạch

Giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank (VPIM 2024) - sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc đỉnh cao - sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/10, dự kiến thu hút 11.000 vận động viên đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Đây là hoạt động mở màn cho Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 nhằm lan tỏa những giá trị sống tích cực, truyền cảm hứng sáng tạo đến với xã hội, cộng đồng.

VPIM 2024 có 4 cự ly thi đấu 42km, 21km, 10km và 5km, xuất phát từ Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - địa danh văn hóa du lịch nổi tiếng tại phố đi bộ Hồ Gươm và kết thúc tại phố đi bộ Trần Nhân Tông - cổng công viên Thống Nhất.

Runner rạng rỡ trong ngày nhận BIB giải VPBank Hanoi International Marathon 2024

Từ 12h ngày 11/10, hàng trăm runner đã đổ bộ về quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm xếp hàng, chờ đợi để trở thành chân chạy đầu tiên sở hữu chiếc BIB và Racekit của giải chạy.

Runner rạng rỡ trong ngày nhận BIB giải VPBank Hanoi International Marathon 2024

Khu vực nhận BIB được chia theo cự li. Các vận động viên nhận BIB qua mã QR code được cung cấp qua email trước đó.

Ban tổ chức cũng bố trí đội ngũ tình nguyện viên chu đáo, nhiệt tình hỗ trợ, đảm bảo quy trình nhận BIB của vận động viên nhanh chóng, hiệu quả.

Runner rạng rỡ trong ngày nhận BIB giải VPBank Hanoi International Marathon 2024

Các vận động viên đều hứng khởi khi nhận bộ racekit “thịnh vượng” với 18 vật phẩm chăm sóc sức khỏe, tinh thần và áo đấu thiết kế đặc sắc, cuốn hút.

“Tôi đã tham gia nhiều giải chạy nhưng rất ấn tượng với giải đấu của VPBank từ công tác tổ chức chuyên nghiệp.

Bộ Racekit rất đẹp màu sắc ấn tượng, rất nhiều vật phẩm ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm đến thể chất của vận động viên cũng như khẳng định uy tín của giải chạy”, chị Như Quỳnh (ở quận Long Biên, Hà Nội) cho biết.

Runner rạng rỡ trong ngày nhận BIB giải VPBank Hanoi International Marathon 2024

Không chỉ dành cho runner một bộ racekit “thịnh vượng” đáng mong chờ, Ban Tổ chức VPIM 2024 còn thiết kế nhiều điểm check in “xuất thần” mang đậm dấu ấn Hanoi Vibes, nơi các đồng run lưu lại shot hình kỷ niệm chia sẻ yêu thương khi tham gia giải đấu VPIM 2024.

Sự chu đáo chuyên nghiệp của Ban Tổ chức sẽ tiếp thêm năng lượng cho các VĐV bước vào đường đua với tinh thần thi đấu thể thao cao thượng và những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Bên cạnh sự tham gia của các vận động viên chuyên nghiệp, VPIM 2024 còn đánh dấu sự góp mặt của rất nhiều vận động viên quốc tế và nhiều vùng miền cả nước nhằm trải nghiệm giải chạy chuyên nghiệp cũng như có cơ hội khám phá vẻ đẹp của Hà Nội

Runner rạng rỡ trong ngày nhận BIB giải VPBank Hanoi International Marathon 2024

“ Tôi được biết Hà Nội có giải chạy vào mùa thu và là mùa đẹp nhất trong năm nên tôi quyết tâm đăng ký tham gia để được khám phá vẻ đẹp cổ kính của Hà Nội trong khung cảnh mùa thu lãng mạn từ lăng kính đường chạy.

Với tôi tham gia chạy là cách tôi ghi dấu ấn riêng tại mỗi quốc gia mình tới”, ông Sean, vận động viên đến Ireland chia sẻ.

Runner rạng rỡ trong ngày nhận BIB giải VPBank Hanoi International Marathon 2024

“Mình đã thu xếp công việc để có thể tham gia giải chạy VPIM 2024 để cảm nhận được vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội, được hòa cùng không khí thể thao của thủ đô, lan tỏa niềm đam mê chạy bộ cũng như thúc đẩy tinh thần sáng tạo trong cộng đồng đúng như thông điêp của giải chạy năm nay", anh Nguyễn Huy Hoàng, runner đến từ TP HCM cho biết.

Runner rạng rỡ trong ngày nhận BIB giải VPBank Hanoi International Marathon 2024

Ngay gần khu vực nhận BIB người lớn, quầy nhận BIB của giải Mastercard Kids Run cũng vô cùng sôi động và náo nhiệt. Nhiều em nhỏ và phụ huynh xếp hàng, háo hức nhận BIB, chờ đợi khám phá giải đấu thể thao dành cho trẻ thơ đáng mong chờ nhất trong năm.

Runner rạng rỡ trong ngày nhận BIB giải VPBank Hanoi International Marathon 2024

Một điểm nhấn của VPIM 2024 chính là khu vực Expo, nơi runner đến nhận BIB sẽ có thêm không gian trải nghiêm khám phá.

Khu Expo được thiết kế mô phỏng chuyến tàu đưa runner bước vào hành trình băng qua các con phố mang đậm dấu ấn tinh hoa Hà Nội và kết thúc ở một Hà Nội sang trọng và hiện đại.

Runner rạng rỡ trong ngày nhận BIB giải VPBank Hanoi International Marathon 2024

Các gian hàng được thiết kế đậm chất nghệ thuật, sẽ là nguồn cảm hứng để các runner sở hữu những shot hình ấn tượng, lưu lại khoảnh khắc đẹp trên hành trình chạy bộ của mình.

Mỗi toa tàu sẽ là một gian hàng của Expo hội tụ rất nhiều thương hiệu thể thao, tài chính, bảo hiểm, thời trang như Anta, AIA, LynkiD, Be, Venesa, Yody, VPBanks, VPBank Prime, VPBank SME… tạo nên không gian hấp dẫn, sôi động.

Từng gian hàng sẽ là trải nghiệm ấn tượng, nơi runner được thỏa thích vui chơi hay trang bị thêm nhiều kiến thức về marathon để chinh phục thành công đường đua VPIM 2024.

Nằm trong khuôn khổ VPBank Hanoi International Marathon 2024, đường đua Mastercard Kids Run được VPBank và Mastercard phối hợp tổ chức sẽ diễn ra ở Phố đi bộ Hồ Gươm sáng 12/10 hứa hẹn sẽ mang lại một hoạt động thể thao hữu ích cho các runner nhí, nơi các em được thỏa sức vận động, chinh phục những thách thức mới của bản thân.

Giải chạy khởi động sáng kiến "Xây hy vọng, dựng tương lai" nhằm gây quỹ xây dựng trường học, bếp ăn, cung cấp đồ dùng học tập và thực phẩm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa Việt Nam.

Qua dự án, Mastercard, VPBank và các chủ thẻ VPBank Mastercard sẽ chung tay đóng góp cho chương trình “Cặp lá yêu thương” thông qua Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Đọc thêm

Nhiều kỳ vọng giải cầu lông năm tới của báo Tuổi trẻ Thủ đô Thể thao trong nước

Nhiều kỳ vọng giải cầu lông năm tới của báo Tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Khép lại Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024, người hâm mộ rất kỳ vọng vào giải đấu năm tới, sau khi được chứng kiến quy mô sự kiện và những màn tranh tài chất lượng cao của các tay vợt thi đấu.
Các tay vợt “khét tiếng” đánh giá xứng tầm Thể thao trong nước

Các tay vợt “khét tiếng” đánh giá xứng tầm

TTTĐ - Cặp đôi nam đứng đầu bảng xếp hạng cầu lông Nguyễn Đình Hoàng - Trần Đình Mạnh và tay vợt đơn nữ số 2 Việt Nam đánh giá rất cao chất lượng chuyên môn cũng như quy mô tổ chức Giải cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024.
Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô khép lại với nhiều cảm xúc Thể thao trong nước

Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô khép lại với nhiều cảm xúc

TTTĐ - Chiều 8/10, tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 đã khép lại, để lại nhiều cảm xúc trong các cổ động viên cũng như các vận động viên tham dự.
Hành trình chinh phục chức vô địch Thể thao trong nước

Hành trình chinh phục chức vô địch

TTTĐ - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 đã tìm ra những gương mặt chiến thắng hệ phong trào ở các nội dung khác nhau.
Ấn tượng đặc biệt giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô Thể thao trong nước

Ấn tượng đặc biệt giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi (6 - 8/10), Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 đã thành công rực rỡ.
Sân chơi chất lượng dành cho bạn trẻ yêu thích cầu lông Thể thao trong nước

Sân chơi chất lượng dành cho bạn trẻ yêu thích cầu lông

TTTĐ - Đây là nhận xét của nhiều đội trưởng, huấn luyện viên các đoàn tham dự Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024.
Xe máy điện VinFast: Phần thưởng xứng đáng cho các tay vợt tài năng Thể thao trong nước

Xe máy điện VinFast: Phần thưởng xứng đáng cho các tay vợt tài năng

TTTĐ - Tại Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Kinh doanh VinFast hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính thức của Giải đấu. Theo đó, Công ty đã mang đến 6 phần quà là 6 chiếc xe máy điện VinFast Feliz S có kiểu dáng hiện đại với nhiều tính năng an toàn và thông minh, phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng.
Chất lượng nâng cao, khẳng định uy tín và sức lan tỏa mạnh mẽ Thể thao trong nước

Chất lượng nâng cao, khẳng định uy tín và sức lan tỏa mạnh mẽ

TTTĐ - Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI năm 2024 đã chính thức khép lại song tiếng vang của giải đấu vẫn được đông đảo vận động viên, người hâm mộ quan tâm. Điểm thành công lớn của giải đấu năm nay là chất lượng các vận động viên được nâng cao, qua đó khẳng định uy tín của Ban Tổ chức.
Swing for the Kids 2024 - Những tấm lòng vượt trên bão lũ Thể thao

Swing for the Kids 2024 - Những tấm lòng vượt trên bão lũ

TTTĐ - Báo Đầu tư chính thức khởi động Giải Golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 17– Swing for the Kids 2024 nhằm gây quỹ học bổng dành cho các học sinh, sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập.
Bế mạc Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024

TTTĐ - Sau 3 ngày tranh tài quyết liệt, chiều 8/10, tại Nhà Thi đấu Cầu Giấy (35 phố Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội), Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 chính thức bế mạc.
Xem thêm