Tag

Siêu Lễ hội thiếu nhi 1/6 tại tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới phía Đông Thủ đô

Du lịch 30/05/2022 15:15
aa
TTTĐ - Trong 3 ngày 1/6, 4/6 và 5/6, Vinhomes tổ chức siêu Lễ hội thiếu nhi Hello Summer Ocean Park, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vui chơi, giải trí sôi động và hấp dẫn chưa từng có dành cho các cư dân nhí Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire và gia đình.
Ra mắt dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire “Check-in” tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới trước ngày khai trương Mãn nhãn với màn ra mắt rực rỡ của Tổ hợp biển tạo sóng tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Trải nghiệm trọn vẹn kỳ nghỉ lễ “rực rỡ” tại Tổ hợp Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới
Siêu Lễ hội thiếu nhi 1/6 tại tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới phía Đông Thủ đô

"Bom tấn” khai mở mùa hè sôi động tại tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới

Diễn ra đúng vào thời điểm kết thúc năm học, siêu lễ hội biển Hello Summer Ocean Park là món quà đặc biệt Vinhomes dành tặng cho các cư dân nhí của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, khai mở một mùa hè bùng nổ với muôn vàn trải nghiệm đáng nhớ.

Đúng với tinh thần của một lễ hội chủ đề đại dương, các bạn nhỏ sẽ được vui đùa thả ga tại khu vui chơi dưới nước thuộc tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới Royal Wave Park nằm trong lòng dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Những bãi cát trắng rộng thênh thang, những hàng dừa rợp bóng cũng chính là nơi các em thỏa sức sáng tạo nên những “kỳ quan” trên cát của riêng mình. Cùng với đó là rất nhiều hoạt động vui chơi có thưởng khác đang chờ đón các cư dân nhí như tham gia lớp vũ đạo tại Nhà hát Đại Dương, hay hoạt động vẽ mũ lưỡi trai...

Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới - Royal Wave Park - điểm hẹn mùa hè của người dân Thủ đô và khu vực lân cận
Tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới - Royal Wave Park - điểm hẹn mùa hè của người dân Thủ đô và khu vực lân cận

Siêu Lễ hội Quốc tế Thiếu nhi Hello Summer Ocean Park cũng sẽ là dịp để các gia đình có những khoảng thời gian gắn kết đáng nhớ. Đó là những giây phút được quây quần cắm trại trên bãi biển, hay cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc tại các khu vực check-in đẹp “không góc chết” bên biển hồ.

Điểm nhấn của Lễ hội là các hoạt động âm nhạc được đầu tư hoành tráng và dàn dựng bởi bàn tay tài hoa của “phù thủy sân khấu” Việt Tú. Sự kiện cũng quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu như: Hoàng Bách, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Juky San... các ngôi sao nhí như DJ nhí Kelvin Huỳnh Alves... Không thể nào bỏ qua các tiết mục vô cùng đặc biệt, được chuẩn bị công phu từ các nghệ sĩ nhí đến từ Nhà hát Đại Dương - cũng chính là các cư dân nhí tương lai của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire.

Khu vui chơi dưới nước và trên cát rộng thênh thang - thiên đường vui chơi dành cho các cư dân nhí của The Empire
Khu vui chơi dưới nước và trên cát rộng thênh thang - thiên đường vui chơi dành cho các cư dân nhí của The Empire

Đại diện ban tổ chức cho biết, Hello Summer Ocean Park dự kiến sẽ thu hút hơn 20 nghìn lượt người đến trải nghiệm. Đây chắc chắn sẽ là sự kiện không thể bỏ lỡ dành cho cư dân, đặc biệt là cư dân nhí của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trong dịp Quốc tế Thiếu nhi (1/6) năm nay.

Tâm điểm của những siêu show giải trí phía Đông Thủ đô

Được khai trương đúng dịp lễ 30/4 - 1/5, Tổ hợp Công viên Biển hồ tạo sóng Royal Wave Park đã thu hút hàng chục nghìn lượt du khách và cư dân tới thư giãn, giải trí. Với hàng loạt tiện ích hấp dẫn mang lại trải nghiệm “ở phố - sống biển” ngay phía Đông Hà Nội, Royal Wave Park khiến các gia đình choáng ngợp bởi quy mô và sự độc đáo chưa từng có của tổ hợp đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Vẻ đẹp rực rỡ của Tổ hợp Royal Wave Park thắp sáng chân trời phía Đông Thủ đô
Vẻ đẹp rực rỡ của Tổ hợp Royal Wave Park thắp sáng chân trời phía Đông Thủ đô

Siêu Lễ hội Hello Summer Ocean Park chính là sự tiếp nối của chuỗi những sự kiện đẳng cấp tại đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Trước đó vào dịp nghỉ lễ 30/4, Lễ hội âm nhạc Summer Wave Park đã thu hút những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và hàng vạn khách mời.

Tổ hợp Royal Wave Park sẽ trở thành “thủ phủ” của những siêu show - đại nhạc hội bờ biển tầm cỡ quốc tế
Tổ hợp Royal Wave Park sẽ trở thành “thủ phủ” của những siêu show - đại nhạc hội bờ biển tầm cỡ quốc tế

Các lễ hội quốc tế tại đây đều được Vinhomes đầu tư cực kỳ hoành tráng, sản xuất bởi ekip chuyên nghiệp, đạo diễn bởi những tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam. Với không gian biển tuyệt đẹp cùng những siêu tiện ích đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến của những siêu show - đại nhạc hội bờ biển tầm cỡ quốc tế. Chuỗi sự kiện đẳng cấp sẽ góp phần đưa Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trở thành một thiên đường giải trí biển không ngủ với 365 ngày lễ hội, thắp sáng phía Đông Thủ đô và nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân nơi đây.

“Check-in” tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới trước ngày khai trương “Check-in” tổ hợp biển tạo sóng lớn nhất thế giới trước ngày khai trương

TTTĐ - Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park nằm trong lòng đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 ...

Đặc quyền sống đẳng cấp giữa những “kỳ quan đô thị” của cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Đặc quyền sống đẳng cấp giữa những “kỳ quan đô thị” của cư dân Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

TTTĐ - Tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội những ngày qua là dự án Vinhomes Ocean Park ...

Những mảnh ghép hàng hiệu đắt giá của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Những mảnh ghép hàng hiệu đắt giá của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

TTTĐ - Thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội “dậy sóng” mạnh mẽ khi Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chính ...

Hé lộ “tọa độ hoàng kim” được săn tìm tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hé lộ “tọa độ hoàng kim” được săn tìm tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

TTTĐ - Nhờ sở hữu bộ ba lợi thế vượt trội, San Hô đang là phân khu được săn lùng nhiều nhất tại Vinhomes ...

Đọc thêm

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Xem thêm