Tag

Siêu mẫu Đình Quyền gây bất ngờ với mái tóc dài, hóa “nam thần cổ trang”

Văn hóa 11/02/2021 15:49
aa
TTTĐ - Thay vì hình ảnh “thầy giáo hotboy” trẻ trung, sành điệu thường thấy, trong bộ ảnh đón Tết Tân Sửu 2021, giải Bạc Siêu mẫu Thế giới người Việt 2014 Nguyễn Đình Quyền gây bất ngờ khi hóa thân thành “nam thần cổ trang” với mái tóc dài ấn tượng.
“Thầy giáo hotboy” Nguyễn Đình Quyền trở về hình ảnh siêu mẫu trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh, siêu mẫu – ca sĩ Đình Quyền diện áo dài đỏ trên nền những hình ảnh rực rỡ đậm sắc màu Xuân, Tết. Màu đỏ chủ đạo mang đến một không khí ấm áp, rộn rã, mang thông điệp may mắn, an lành. Đó cũng là lời chúc năm mới mà giải Bạc Siêu mẫu thế giới người Việt 2014 muốn gửi đến tất cả mọi người.

Siêu mẫu Nguyễn Đình Quyền trong bộ ảnh mới
Siêu mẫu Nguyễn Đình Quyền trong bộ ảnh mới

Khác với hình ảnh trẻ trung, sành điệu thường thấy, trọng bộ ảnh mừng năm mới Tân Sửu 2021, Đình Quyền hóa thân thành “nam thần cổ trang” với mái tóc dài ấn tượng. Đây là lần đầu tiên Đình Quyền tạo hình với tóc dài và anh rất hào hứng với trải nghiệm khác biệt này.

Bên cạnh những gam màu rực rỡ, anh còn thực hiện những shoot hình bên cạnh những khung cảnh đậm chất tranh thủy mặc. Hình ảnh “nam thần cổ trang” thư sinh, nho nhã càng trở nên nổi bật, thu hút hơn bao giờ hết.

Siêu mẫu Đình Quyền gây bất ngờ với mái tóc dài, hóa “nam thần cổ trang”

Siêu mẫu Đình Quyền cũng có phần phối hợp với mẫu nhí Guru. Sự kết hợp ăn ý của hai thầy trò đã tạo ra những hình ảnh cực kỳ bắt mắt, ấn tượng.

Siêu mẫu Đình Quyền gây bất ngờ với mái tóc dài, hóa “nam thần cổ trang”

Nguyễn Đình Quyền là cái tên gây sốt mạng xã hội, được nhiều bạn trẻ yêu thích với vẻ ngoài điển trai và giọng ca trầm, ấm, cuốn hút người nghe. Anh từng giành nhiều giải thưởng như giải Bạc Siêu mẫu thế giới người Việt năm 2014, Á quân Sinh viên thanh lịch, Top 10 Face of Vietnam 2020…

Trong lĩnh vực ca hát, Nguyễn Đình Quyền được chú ý từ khi giành giải Ba cuộc thi Giọng hát hay sinh viên toàn quốc. Sở hữu chất giọng trầm, ấm rất lạ và cuốn hút người nghe, chàng siêu mẫu – ca sĩ này là chủ nhân của hàng loạt ca khúc cover triệu views như: "Người hãy quên em đi", "Đi đu đưa đi", "Biết khi nào gặp lại", "Có chắc yêu là đây"...

Siêu mẫu Đình Quyền gây bất ngờ với mái tóc dài, hóa “nam thần cổ trang”

Cùng với chiều cao lý tưởng 1m83, gương mặt điển trai, lãng tử không thua gì hotboy Hàn và body chuẩn, Nguyễn Đình Quyền đang từng bước khẳng định mình trên con đường nghệ thuật ở cả vai trò người mẫu và ca hát.

Chàng ca sĩ – siêu mẫu sinh năm 1995 tại Hà Nội này còn là một người rất nghiêm túc trong việc học hành, rèn luyện tri thức. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm Âm nhạc, anh tiếp tục theo học Thạc sĩ ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Âm nhạc tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Siêu mẫu Đình Quyền gây bất ngờ với mái tóc dài, hóa “nam thần cổ trang”

Anh cũng là người sáng lập và CEO Học viện người mẫu NĐQ Academy - nơi chắp cánh và đào tạo cho Hoa hậu Quốc tế Á Châu 2019 Hải Yến. Rất nhiều mẫu nhí đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn Tuần lễ thời trang Hàn Quốc và đạt nhiều thành công là học trò của Học viện.

Tại NĐQ Academy, Đình Quyền không chỉ quản lý mà còn trực tiếp là chuyên gia đào tạo catwalk cho người mẫu ở mọi lứa tuổi. Anh được đánh giá là một thầy giáo nhiệt thành, chuyên nghiệp, tận tâm với học trò. Đó cũng là lý do khiến anh được học trò yêu mến đặt cho biệt danh “thầy giáo quốc dân”.

Siêu mẫu Đình Quyền gây bất ngờ với mái tóc dài, hóa “nam thần cổ trang”

Nhìn lại năm cũ 2020, siêu mẫu Đình Quyền cho biết, dù gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19, nhưng anh vẫn ra đời được nhiều sản phẩm âm nhạc mới và được khán giả đón nhận. Có một kỷ niệm mà anh nhớ mãi, đó là trong đêm Giao lưu Văn hóa Việt Nam – Hàn Quốc, anh được báo chí Hàn Quốc dành cho sự quan tâm đặc biệt, hình ảnh xuất hiện trên rất nhiều trang báo xứ sở kim chi.

Lý do của sự quan tâm đó không chỉ vì ngoại hình siêu mẫu của anh, mà bởi anh là một thầy giáo Việt Nam đã đào tạo, hỗ trợ 5 mẫu nhí tham dự Tuần lễ Thời trang Hàn Quốc - Seoul Fahion Week 2020. “Tôi thấy rất vui và tự hào vì điều này”, anh nói.

Đặc biệt, điều mà siêu mẫu – ca sĩ Đình Quyền cảm thấy ý nghĩa nhất trong năm qua là trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, anh đã vận động các nhãn hàng mà mình làm Đại sứ hình ảnh quyên góp, ủng hộ hàng trăm nghàn chai nước rửa tay, khẩu trang hỗ trợ cho người dân phòng chống dịch.

Siêu mẫu Đình Quyền gây bất ngờ với mái tóc dài, hóa “nam thần cổ trang”

Bước sang năm mới 2021, Đình Quyền ước nguyện cho đại dịch nhanh qua, cuộc sống lại bình thường, bình yên để đất nước ta lại tiếp tục phát triển. Với cá nhân mình, anh mong sẽ tiếp tục ra được thêm nhiều sản phẩm âm nhạc và được mọi người tiếp tục quan tâm, ủng hộ các dự án mới. Anh cũng tiết lộ, ngay sau Tết Tân Sửu 2021, anh sẽ phát hành một sản phẩm âm nhạc mới được "đo ni đóng giày" cho riêng mình.

Lần đầu tham gia tập kịch Táo Xuân, “nam thần” Vĩnh Thụy được dàn nghệ sĩ tranh nhau chụp hình “sống ảo” Lần đầu tham gia tập kịch Táo Xuân, “nam thần” Vĩnh Thụy được dàn nghệ sĩ tranh nhau chụp hình “sống ảo”
Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và Trần Bảo Ngọc “đọ dáng” sau 25 năm Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung và Trần Bảo Ngọc “đọ dáng” sau 25 năm
Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt Á vương 4 Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đoạt Á vương 4 "Manhunt International 2018"

Đọc thêm

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Khởi công trung tâm triển lãm thuộc top lớn nhất thế giới Văn hóa

Khởi công trung tâm triển lãm thuộc top lớn nhất thế giới

Sáng 30/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại huyện Đông Anh, Hà Nội.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tổ chức cao điểm hoạt động kỷ niệm Giải phóng Thủ đô từ 29/9-10/10 Văn hóa

Tổ chức cao điểm hoạt động kỷ niệm Giải phóng Thủ đô từ 29/9-10/10

TTTĐ - Theo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô được tổ chức làm 3 giai đoạn, trong đó hoạt động cao điểm sẽ diễn ra từ 29/9 đến ngày 10/10/2024.
Bản hòa âm thơ - nhạc Văn học - Nghệ thuật

Bản hòa âm thơ - nhạc

TTTĐ - Trong bài thơ Núi Cốc - Huyền thoại mới của nhà thơ Nguyễn Hồng Vinh có âm thanh vọng về từ nhạc phẩm Huyền thoại hồ Núi Cốc của nhạc sỹ Phó Đức Phương.
Tôn vinh thành tựu và cống hiến của ngành Cơ yếu Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Tôn vinh thành tựu và cống hiến của ngành Cơ yếu Việt Nam

TTTĐ - Vào 20h10 ngày 6/9, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Vinh quang thầm lặng 2024” sẽ chính thức khai diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương.
“Legacy of Love” - Di sản  tình yêu của nhạc sỹ Thanh Tùng Điện ảnh - Âm nhạc

“Legacy of Love” - Di sản tình yêu của nhạc sỹ Thanh Tùng

TTTĐ - “Legacy of Love - Di sản tình yêu” là một dự án gồm nhiều hoạt động về cố nhạc sỹ Thanh Tùng sẽ chính thức ra mắt bắt đầu từ ngày 15/9.
Triển lãm sách 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Triển lãm sách 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTTĐ - Triển lãm trưng bày, giới thiệu đến bạn đọc những tác phẩm viết về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng và việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm