Tag

“Thầy giáo hotboy” Nguyễn Đình Quyền trở về hình ảnh siêu mẫu trong bộ ảnh mới

Văn hóa 14/01/2021 07:08
aa
TTTĐ - “Thầy giáo hotboy” Nguyễn Đình Quyền khoe khả năng tạo dáng và thần thái đúng chuẩn siêu mẫu trong bộ ảnh mới.
Kaity Nguyễn tung bộ ảnh Halloween lấy cảm hứng từ “Tiệc trăng máu”

Nguyễn Đình Quyền sinh năm 1995 tại Hà Nội.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm Âm nhạc, Nguyễn Đình Quyền tiếp tục theo học Thạc sĩ ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy Âm nhạc tại trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Nguyễn Đình Quyền trong bộ ảnh mới
Nguyễn Đình Quyền trong bộ ảnh mới

Bên cạnh bảng thành tích học tập đáng nể đó, Nguyễn Đình Quyền còn giành giải Bạc Siêu mẫu thế giới người Việt năm 2014, Á quân Sinh viên thanh lịch, giải Ba Giọng hát hay sinh viên toàn quốc, Top 10 Face of Vietnam 2020 cùng nhiều giải thưởng khác.

Nguyễn Đình Quyền là cái tên gây sốt mạng xã hội, được nhiều bạn trẻ thần tượng vì anh là đại sứ của nhiều nhãn hàng nổi tiếng và hàng loạt ca khúc cover triệu views như: "Người hãy quên em đi", "Đi đu đưa đi", "Biết khi nào gặp lại", "Có chắc yêu là đây"...

“Thầy giáo hotboy” Nguyễn Đình Quyền trở về hình ảnh siêu mẫu trong bộ ảnh mới

Anh chàng sở hữu chất giọng trầm, ấm rất lạ và cuốn hút người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên. Cùng với chiều cao lý tưởng 1m83, gương mặt điển trai, lãng tử không thua gì hotboy Hàn và body cực chuẩn, Nguyễn Đình Quyền đang từng bước khẳng định mình trên con đường nghệ thuật ở cả vai trò người mẫu và ca hát.

Vừa đi hát vừa làm người mẫu, Nguyễn Đình Quyền còn là người sáng lập, CEO Học viện người mẫu NĐQ Academy - nơi chắp cánh và đào tạo cho Hoa hậu quốc tế Á Châu 2019 Hải Yến.

“Thầy giáo hotboy” Nguyễn Đình Quyền trở về hình ảnh siêu mẫu trong bộ ảnh mới

Rất nhiều mẫu nhí đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn tuần lễ thời trang Hàn Quốc và đạt nhiều thành công là học trò của Học viện. Anh cũng đảm nhận vai trò chuyên gia đào tạo catwalk và làm giám khảo nhiều cuộc thi nhan sắc.

Trong lĩnh vực đào tạo, Nguyễn Đình Quyền được biết đến là một thầy giáo nhiệt thành, có trình độ, có tâm với nghề. Chính vì vậy, anh được mọi người yêu mến đặt cho biệt danh “thầy giáo quốc dân”.

“Thầy giáo hotboy” Nguyễn Đình Quyền trở về hình ảnh siêu mẫu trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới, “thầy giáo quốc dân” Nguyễn Đình Quyền thể hiện khả năng tạo dáng hiện đại và thần thái đúng chuẩn super model.

Có thể thấy, Nguyễn Đình Quyền dù ở vai trò nào thì anh cũng thể hiện rõ phong cách và sự nhiệt huyết của mình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/12: Hạ Vi khép lại năm 2020 với bộ ảnh áo dài đẹp như tiểu thư cổ điển
Giải mã “mê cung” qua bộ ảnh “Lạc - Lối” của sinh viên Báo chí Giải mã “mê cung” qua bộ ảnh “Lạc - Lối” của sinh viên Báo chí
Nóng Nóng 'bỏng mắt' với hình thể của top 35 HHVN 2020 trong bộ ảnh bikini mới

Đọc thêm

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Khởi công trung tâm triển lãm thuộc top lớn nhất thế giới Văn hóa

Khởi công trung tâm triển lãm thuộc top lớn nhất thế giới

Sáng 30/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại huyện Đông Anh, Hà Nội.
Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tổ chức cao điểm hoạt động kỷ niệm Giải phóng Thủ đô từ 29/9-10/10 Văn hóa

Tổ chức cao điểm hoạt động kỷ niệm Giải phóng Thủ đô từ 29/9-10/10

TTTĐ - Theo Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô được tổ chức làm 3 giai đoạn, trong đó hoạt động cao điểm sẽ diễn ra từ 29/9 đến ngày 10/10/2024.
Bản hòa âm thơ - nhạc Văn học - Nghệ thuật

Bản hòa âm thơ - nhạc

TTTĐ - Trong bài thơ Núi Cốc - Huyền thoại mới của nhà thơ Nguyễn Hồng Vinh có âm thanh vọng về từ nhạc phẩm Huyền thoại hồ Núi Cốc của nhạc sỹ Phó Đức Phương.
Tôn vinh thành tựu và cống hiến của ngành Cơ yếu Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Tôn vinh thành tựu và cống hiến của ngành Cơ yếu Việt Nam

TTTĐ - Vào 20h10 ngày 6/9, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Vinh quang thầm lặng 2024” sẽ chính thức khai diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương.
“Legacy of Love” - Di sản  tình yêu của nhạc sỹ Thanh Tùng Điện ảnh - Âm nhạc

“Legacy of Love” - Di sản tình yêu của nhạc sỹ Thanh Tùng

TTTĐ - “Legacy of Love - Di sản tình yêu” là một dự án gồm nhiều hoạt động về cố nhạc sỹ Thanh Tùng sẽ chính thức ra mắt bắt đầu từ ngày 15/9.
Triển lãm sách 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Triển lãm sách 55 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

TTTĐ - Triển lãm trưng bày, giới thiệu đến bạn đọc những tác phẩm viết về cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng và việc thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm