Tag

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

Thời trang - Làm đẹp 28/08/2024 11:55
aa
TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” là sân chơi dành riêng cho trẻ em trong độ tuổi từ 4 đến 14 tuổi đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Cuộc thi được tổ chức bởi Trung tâm Quản lý và Phát triển người mẫu Happy Models - đơn vị đã có bề dày kinh nghiệm 12 năm trong trong lĩnh vực đào tạo các người đẹp, người mẫu cũng như tổ chức các cuộc thi và show diễn thời trang.

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch
Các thí sinh tham dự "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc"

Là đơn vị đi đầu và có vị trí số 1 trong lĩnh vực người mẫu tại Vĩnh Phúc, BTC muốn giúp cho các thí sinh có được sự tự tin và những kỹ năng chuẩn của một mẫu nhí chuyên nghiệp.

BTC cũng mong muốn giúp cho các phụ huynh có được định hướng đúng đắn hơn về nghề người mẫu khi cho con em mình tham gia lĩnh vực này; đồng thời cuộc thi cũng hướng tới việc, mỗi trẻ em tham gia sẽ trở thành một đại sứ du lịch nhí để quảng bá cho quê hương Vĩnh Phúc.

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

Được biết tại vòng chung kết cuộc thi, ngoài các phần thi chuyên môn trình diễn catwalk, chụp hình, quay phim… để cho các thí sinh thể hiện sự tự tin và năng lực của bản thân, Ban Tổ chức cuộc thi còn kết hợp với việc thực hiện chương trình "Love Story Fashion Show".

Hoạt động này nhằm giúp các thí sinh có được những trải nghiệm thực tế bổ ích và học hỏi thêm được những kinh nghiệm chuyên môn từ các người mẫu chuyên nghiệp cũng như các nhà thiết kế và nghệ sĩ tham gia chương trình.

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch
3. Giải bạc siêu mẫu VN Thảo Phương, NTK Henry KoF và mẫu nhí bạch tạng Anna tham gia "Love Story Fashion Show" season 4

"Love Story Fashion Show" là chương trình nghệ thuật và thời trang về chủ đề tình yêu với những khía cạnh và góc độ khác nhau. Chương trình đã thực hiện được 3 mùa trước đây với các chủ đề "Sống như những đóa hoa", "Chuyện của cha" và "Love Women - Phụ nữ là để yêu thương”.

Trong lần thứ 4 được tổ chức, "Love Story Fashion Show" lấy chủ đề “Nơi tình yêu bắt đầu” để kể về hành trình hành trình tình yêu và đam mê nghệ thuật, thời trang của những nghệ sĩ và các nhà thiết kế.

BTC và BGK của cuộc thi
BTC, BGK và đơn vị đồng hành của cuộc thi

"Love Story Fashion Show IV" dự kiến sẽ có sự tham gia của các NTK Henry KoF, Hoàng Quyên - Baby Star Fashion… Cuộc thi cũng đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành các các đơn vị doanh nghiệp, kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, trong đó có chuỗi studio ảnh viện áo cưới lớn nhất Vĩnh Phúc Libe Wedding đồng hành trong việc tạo dựng các hình ảnh ý nghĩ cho thí sinh tham gia cuộc thi.

Ban Tổ chức đã tiến hành 1 buổi tuyển chọn thí sinh vào ngày 11/8 vừa qua, dự kiến vào trung tuần tháng 9 sẽ tổ chức tiếp một buổi casting bổ sung để tạo điều kiện cho các thí sinh biết đến cuộc thi muộn cũng có cơ hội được tham gia.

Đọc thêm

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương Văn hóa

Dàn người đẹp lộng lẫy với trang sức của NTK Ngô Diễm Hương

TTTĐ - Dàn người mẫu, Hoa hậu nổi tiếng cùng khoe sắc trong những bộ trang sức cầu kì, tinh tế, bắt mắt của nhà thiết kế (NTK) Ngô Diễm Hương.
NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp Văn hóa

NTK Chung Thanh Phong đầu tư lớn nhất cho show váy cưới cao cấp

TTTĐ - Sau sự thành công của show "CTPNo2" diễn ra vào năm ngoái, NTK Chung Thanh Phong tiếp tục chuẩn bị cho "I Dreamed A Dream" sẽ diễn ra ngày 26/8 tới đây. Tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng, 80 bộ đầm cưới phiên bản giới hạn dòng Haute Couture hứa hẹn làm nức lòng giới mộ điệu.
Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Thạch Linh kể chuyện “Giao thời” bằng ngôn ngữ thời trang

TTTĐ - Thực hiện Fashion show “Giao thời”, nhà thiết kế (NTK) Thạch Linh muốn chia sẻ với công chúng những ý tưởng về khoảnh khắc giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại, nơi tôn vinh bản sắc văn hóa lâu đời cũng như hơi thở mới của thời đại thông qua lăng kính thời trang.
Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ Điện ảnh - Âm nhạc

Trần Tùng Anh đạt giải Đặc biệt cuộc thi tài năng âm nhạc trẻ

TTTĐ - Giọng ca phi giới tính Trần Tùng Anh đã nhận được Giải thưởng Đặc biệt - Giải thưởng Thanh âm tại Vòng Chung kết quốc tế cuộc thi “QingYin Award - Youth music Festival 2024” sau một tuần tham gia tranh tài cùng 600 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện do một trong những trường đào tạo âm nhạc hàng đầu Trung Quốc là Nhạc viện Chiết Giang Hàng Châu tổ chức.
Xem thêm