Tag

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

Văn hóa 26/08/2024 14:05
aa
TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

Diễn ra từ ngày 23 - 25/8, Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024 với chủ đề “Thức quà Hà Nội” do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức đã để lại nhiều ấn tượng với du khách.

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội
Các người mẫu trình diễn BST "Tùng dinh dinh" của NTK Chế Quyết Tiến Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024

Lễ hội đã góp phần tăng cường sự kết nối du lịch, kết nối văn hóa, bảo tồn, tôn vinh và phát huy những giá trị độc đáo của các di sản văn hóa, của nghề thủ công truyền thống, của tinh hoa ẩm thực, gói vào các thức quà để gắn với phát triển du lịch.

Trong những ngày diễn ra lễ hội, người dân và du khách còn được thưởng thức nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn.

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

NTK Chế Quyết Tiến lần đầu tiên tham gia Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội đã mang đến BST thời trang mang tên “Tùng dinh dinh”. BST gợi những mảnh ghép Tết Trung thu cổ truyền xen lẫn hiện đại, gieo vào lòng người xem những ký ức thân thương của một thời tuổi thơ.

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

BST lấy tên từ giai điệu, ca từ gắn liền với nhiều thế hệ tuổi thơ về ngày Tết trông trăng. Sử dụng những gam màu chủ đạo, đỏ, cam, vàng, xanh lục, BST mang đến bức tranh rực rỡ sắc màu của ngày Tết Trung thu.

NTK Chế Quyết Tiến
NTK Chế Quyết Tiến

NTK Chế Quyết Tiến chia sẻ: “Tiến luôn muốn gìn giữ những giá trị truyền thống, lấy đó làm nền tảng cho những thiết kế của mình, đưa vào đó sự sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ để tạo nên những đột phá trong những mẫu thiết kế”.

Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết
Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết

Anh cũng gửi gắm: “Tôi hy vọng, tên BST “Tùng dinh dinh” cùng với những thiết kế hồn nhiên trẻ thơ sẽ gieo vào lòng các bạn nhỏ những thân thương để ký ức tuổi thơ của các em đều tha thiết nhớ mãi những hình ảnh trong trẻo đó”.

Tham gia trình diễn trong BST là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết. NTK Chế Quyết Tiến vui mừng cho biết Minh Triết sở hữu gương mặt sáng sân khấu, phong thái tự tin, góp phần làm nên thành công cho buổi trình diễn.

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

Minh Triết đang là học sinh trường Tiểu học Vinschool (Hà Nội). Minh Triết bắt đầu catwalk và biểu diễn năm 4 tuổi và liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang lớn như Destination runway fashion 2024 - Children of the sun, Vietnam future runway 2024, Heaven fashion show 2024, Bangkok kid International fashion week 2024, Vietnam future fashion show 2024 và Tinh hoa đất Việt.

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

Ngoài đam mê nghệ thuật và trình diễn trên sân khấu thời trang, cậu bé có sở thích chơi bóng rổ và cờ vua.

Đặc biệt, Minh Triết cũng có thành tích học tập đáng nể với giải Ba - Huy chương Đồng vòng quốc tế kỳ thi Toán FISO và giải Ba huy chương Đồng quốc tế tiếng Anh FISO.

Đọc thêm

Chương trình tuyên truyền lưu động công phu và phong phú Văn hóa

Chương trình tuyên truyền lưu động công phu và phong phú

TTTĐ - Tối 25/8, tại sân khấu ngoài trời Nhà Văn hóa thôn Thanh Nê, xã Thanh Bình, huyện Chương Mỹ (Hà Nội), Trung tâm Thông tin Triển lãm Hà Nội tổ chức Chương trình Tuyên truyền lưu động kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024).
Những ca khúc bất hủ trong liveshow “Nhạc sĩ Quảng Nam” Văn hóa

Những ca khúc bất hủ trong liveshow “Nhạc sĩ Quảng Nam”

TTTĐ - 20 giờ ngày 29/8, tại quảng trường 24/3, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) sẽ diễn ra liveshow âm nhạc “Nhạc sĩ Quảng Nam” nhằm tri ân các nhạc sĩ đất Quảng đã có nhiều cống hiến cho nhạc Việt từ trước 1945 đến nay.
"Giai điệu trẻ" kết nối tuổi trẻ hai thành phố Điện ảnh - Âm nhạc

"Giai điệu trẻ" kết nối tuổi trẻ hai thành phố

TTTĐ - Trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh", Thành đoàn Hà Nội phối hợp với Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chương trình nghệ thuật "Giai điệu trẻ". Chương trình đã mang tới không khí vui tươi, sôi nổi, thể hiện sức trẻ của hai thành phố.
Nữ họa sĩ Sophie Trịnh mang “Lớp lang cảm xúc” tới Hà Nội Văn học - Nghệ thuật

Nữ họa sĩ Sophie Trịnh mang “Lớp lang cảm xúc” tới Hà Nội

TTTĐ - Ngày 25/8, triển lãm cá nhân đầu tay của họa sĩ Sophie Trịnh mang tên "Lớp lang cảm xúc" chính thức khai mạc tại tầng 3 - Nhà triển lãm của Hội Mỹ thuật Việt Nam (16 Ngô Quyền, Hà Nội).
“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

“Bei Momenti - The Mozart Concert" - thanh âm diệu kỳ giữa Hà Nội

TTTĐ - Tối 23/8, “Bei Momenti - The Mozart Concert" đã diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Buổi hòa nhạc được trình diễn bởi dàn nhạc Les Musiciens du Louvre - dàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới dưới sự dẫn dắt tài tình của Nhạc trưởng Étienne Lemieux-Després và giọng ca soprano Sofia Savenko - giọng nữ cao của thế hệ hiện tại.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Chiếu phim tuyên truyền và biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Chiếu phim tuyên truyền và biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Từ ngày 12/8 - 5/9, Trung tâm Văn hóa thành phố Hà Nội tổ chức đợt phim - chương trình chiếu phim tuyên truyền và biểu diễn nghệ thuật tại rạp Kim Đồng (19 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm) và rạp 2/9 Sơn Tây (số 9 Lê Lai, thị xã Sơn Tây).
Trưng bày 150 tài liệu, hiện vật di sản văn hóa Thăng Long - Hà Nội Văn học - Nghệ thuật

Trưng bày 150 tài liệu, hiện vật di sản văn hóa Thăng Long - Hà Nội

TTTĐ - Trong chuỗi hoạt động "Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh", Bảo tàng TP Hồ Chí Minh (Quận 1), UBND TP Hà Nội phối hợp UBND TP Hồ Chí Minh đã tổ chức trưng bày chuyên đề “Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội: Di sản cho mai sau” và “Văn Miếu - Quốc Tử Giám: Tinh hoa đạo học Việt Nam" với nhiều tài liệu, hiện vật đặc biệt.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
“Giai điệu trẻ”: Âm vang tinh thần thanh niên tiên phong, tình nguyện, gắn kết, nghĩa tình Nhịp sống trẻ

“Giai điệu trẻ”: Âm vang tinh thần thanh niên tiên phong, tình nguyện, gắn kết, nghĩa tình

TTTĐ - Tối 24/8, chương trình nghệ thuật “Giai điệu trẻ” nằm trong khuôn khổ “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” đã mang tới cho người xem những phần biểu diễn ấn tượng. Đồng thời, nhân dịp này, Thành đoàn Hà Nội và Báo Tuổi trẻ Thủ đô cũng đã trao tặng 30 suất học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Xem thêm