Tag

Sinh viên Tài chính hát "Tiếp lửa truyền thống - vững bước tương lai"

Camera 360 trẻ 24/10/2023 14:20
aa
TTTĐ - Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Học viện Tài chính vừa phối hợp tổ chức vòng chung kết - xếp hạng cuộc thi sáng tác và biểu diễn các ca khúc về Học viện Tài chính, với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống - Vững bước tương lai”.
1.500 đoàn viên Học viện Tài chính ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” Hội thi “Kinh tế lượng và ứng dụng” lần thứ VIII Những nẻo đường “Mùa hè xanh” của sinh viên Tài chính

Những ca khúc đoạt giải không chỉ có giá trị ở hiện tại mà còn được lựa chọn để phục vụ công tác tuyên truyền của nhà trường trong nhiều năm sau nữa. Vì vậy, cuộc thi sáng tác và biểu diễn các ca khúc về Học viện Tài chính có ý nghĩa lớn đối nhằm ôn lại lịch sử hào hùng qua 60 năm xây dựng và phát triển của cán bộ, giảng viên và sinh viên trường.

Sinh viên Tài chính hát
Đội thi giành giải nhất cuộc thi

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển nhà trường, cuộc thi sáng tác và biểu diễn các ca khúc về Học viện Tài chính đã nhận được rất nhiều tác phẩm dự thi và sự quan tâm của đông đảo sinh viên.

Đội giành giải Nhì
Đội giành giải nhì cuộc thi

Qua 2 vòng sơ khảo và bình chọn từ giám khảo, Ban Tổ chức đã chọn ra 11 ca khúc có chất lượng cao nhất tham gia chung kết được trình diễn trên sân khấu. Tất cả đã tạo ra một đêm liveshow vô cùng đặc sắc và ý nghĩa.

Giải nhất cuộc thi đã thuộc về Liên chi đoàn khoa Kế toán, với tiết mục “Tài chính flyaway”. Ban Tổ chức cũng đã trao giải nhì, giải ba, khuyến khích… tới các thí sinh, đơn vị xuất sắc của cuộc thi.

Đọc thêm

Nâng cao năng lực phát triển kinh tế tập thể cho thanh niên Camera 360 trẻ

Nâng cao năng lực phát triển kinh tế tập thể cho thanh niên

TTTĐ - Ngày 13/5, Trung ương Đoàn tổ chức khai mạc khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực cho thành viên, người lao động của tổ chức kinh tế tập thể trên địa bàn tỉnh Yên Bái.
Hỗ trợ startup trong định danh và xây dựng thương hiệu Camera 360 trẻ

Hỗ trợ startup trong định danh và xây dựng thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, với mong muốn tạo sân chơi kết nối, hỗ trợ các nhà sáng lập có góc nhìn đa chiều hơn về việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, Founder’s Friday phối hợp cùng HUB Network tổ chức talkshow “Brand Launch: Crafting Startup Identities - Ra mắt thương hiệu: Tạo dựng định danh cho Startup”.
Khóc dở, mếu dở vì những bữa tiệc chia tay Chung tay vì an toàn thực phẩm

Khóc dở, mếu dở vì những bữa tiệc chia tay

TTTĐ - Mùa hè đến, cũng là lúc các em học sinh háo hức chào đón những ngày nghỉ hè sau một năm học tập. Bên cạnh niềm vui nghỉ ngơi sau 1 năm học vất vả, các em còn háo hức mong chờ những bữa tiệc liên hoan cuối năm cùng bạn bè, thầy cô. Tuy nhiên, ẩn sau những nụ cười rạng rỡ và những món ăn ngon, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn thực phẩm (ATTP) đang rình rập, biến niềm vui thành nỗi lo lắng.
TP HCM tuyên dương 263 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Camera 360 trẻ

TP HCM tuyên dương 263 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

TTTĐ - Đây đều là những gương tiên tiến, hoạt động tốt trong công tác Đoàn - Hội - Đội cũng như lan toả những vẻ đẹp của tuổi trẻ thành phố trong đời sống thanh thiếu nhi.
Toả sáng tài năng Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên Camera 360 trẻ

Toả sáng tài năng Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên

TTTĐ - Chiều 5/5, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức vòng chung kết, bế mạc và trao giải cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên lần thứ 13, năm 2024.
Mãn nhãn với “show” thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Mở Camera 360 trẻ

Mãn nhãn với “show” thời trang tốt nghiệp của sinh viên trường Mở

TTTĐ - Tối 3/5, Khoa Tạo dáng công nghiệp, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chương trình diễn thời trang tốt nghiệp, mang chủ đề: "The new revolution" 2024 (cuộc cách mạng mới), với sự tham gia của 27 sinh viên lớp K27 chuyên ngành Thiết kế thời trang, cùng các nhà tài trợ, doanh nghiệp, nhà thiết kế.
Kinh nghiệm quản trị đại học và công bố bài báo quốc tế Camera 360 trẻ

Kinh nghiệm quản trị đại học và công bố bài báo quốc tế

TTTĐ - Học viện Y – Dược học cổ truyền Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Y dược Cần Thơ vừa tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm quản trị đại học trong cơ chế tự chủ và kinh nghiệm công bố bài báo quốc tế, nâng cao chất lượng tạp chí khoa học.
Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” Camera 360 trẻ

Xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo”

TTTĐ - Hết kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, phải quay về với công việc, học tập, thích nghi lại với thói quen sinh hoạt thường ngày, nhiều bạn trẻ cảm thấy uể oải, mệt mỏi. Tuy nhiên, không ít người cũng nhanh chóng xốc lại tinh thần làm việc để “chữa nghèo” sau thời gian dùng tiền đi “chữa lành”.
Nghỉ lễ và niềm vui sum vầy Camera 360 trẻ

Nghỉ lễ và niềm vui sum vầy

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 này, nhiều người thay vì lên kế hoạch cho lịch trình du lịch dài ngày, tận hưởng cảm giác thanh bình, sum vầy chốn quê nhà, cùng gia đình sau thời gian xa cách.
Kỳ nghỉ lễ không deadline của người trẻ Camera 360 trẻ

Kỳ nghỉ lễ không deadline của người trẻ

TTTĐ - Để có một kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thực sự “thảnh thơi”, nhiều người trẻ đã tranh thủ hoàn thành công việc từ vài tuần trước đó. Đa phần họ đều sợ cảnh phải bận rộn, “chôn chân” một chỗ trong khi gia đình, bạn bè được nghỉ ngơi và quây quần bên nhau.
Xem thêm