Tag

Sitto Việt Nam đồng hành cùng chương trình "Vì một Việt Nam xanh"

Môi trường 23/05/2023 14:58
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vinh dự đón nhận bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai trao tặng về thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện “Đề án trồng cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
Công ty Sitto Việt Nam ứng dụng bộ 3 công nghệ trong sản xuất phân bón Sitto mang đến giải pháp phục hồi cây nhãn, vải sau thời gian thu hoạch tại huyện M'Đắk

Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ

Sitto Việt Nam đồng hành cùng chương trình

Ông Theerapong Ritmak nhận bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai (người thứ 3 từ phải qua)

Nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Bác Hồ kính yêu, ngày 19/5/2023 UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức meeting và trao tặng bằng khen các cho tập thể đã có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện “Đề án trồng cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Công ty TNHH Sitto Việt Nam, ông Theerapong Ritmak, Tổng Giám đốc vinh dự đón nhận bằng khen do Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai trao tặng.

Sitto Việt Nam đồng hành cùng chương trình
Ông Theerapong Ritmak tham gia trồng cây cùng ngành chức năng địa phương

Đồng hành cùng chương trình, Ban giám đốc công ty luôn tuyên truyền, phổ biến thông tin nâng cao nhận thức và kêu gọi hành động của tất cả cán bộ, công nhân viên cùng gia đình về việc bảo vệ môi trường.

Sitto Việt Nam đồng hành cùng chương trình
Hoạt động kêu gọi chung tay bảo vệ môi trường của cán bộ, công nhân viên Sitto Việt Nam

Theo đại diện công ty, việc bảo vệ môi trường không chỉ là những đóng góp lớn lao mà đôi khi chỉ cần thay đổi những thói quen và hành động rất nhỏ trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta như: Trồng cây xanh; Ý thức lại việc thay thế đồ dùng nhựa; Không vức rác bừa bãi, rác chưa qua xử lý phân loại, tiết kiệm nước… Hãy cùng chung tay thay đổi và thực hiện nhiều hơn những thói quen và hành động nhỏ để góp phần tạo tác động tích cực đến môi trường và cuộc sống của chúng ta. Vị đại diện này nhấn mạnh, “hãy hành động bảo vệ môi trường sống”.

Đọc thêm

Khu vực Bắc Bộ có nơi mưa rất to Môi trường

Khu vực Bắc Bộ có nơi mưa rất to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng sớm 16/5, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to.
Người dân đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông mùa mưa, bão Môi trường

Người dân đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông mùa mưa, bão

TTTĐ - Mùa mưa bão đang đến gần, để đảm bảo an toàn, tránh xảy ra tai nạn khi di chuyển trên đường, người dân cần chú ý quan sát các biển báo trên đường, nhất là biển báo nguy hiểm, biển báo dừng xe và các chướng ngại vật để kịp thời xử lý các sự cố, tránh gây tai nạn.
Quảng Nam: Nước thải hôi thối "bủa vây" di tích Chùa Cầu Môi trường

Quảng Nam: Nước thải hôi thối "bủa vây" di tích Chùa Cầu

TTTĐ - Lượng lớn nước thải bốc mùi hôi thối tại hồ điều tiết cạnh di tích Chùa Cầu đang ảnh hưởng đến môi trường du lịch của TP Hội An thời gian qua.
Hà Nội ngày nắng, nhiệt độ cao nhất 30-32 độ C Môi trường

Hà Nội ngày nắng, nhiệt độ cao nhất 30-32 độ C

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 14/5, khu vực Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C. Độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 45-50%.
Hà Nội đêm có mưa rào và dông, ngày nắng Môi trường

Hà Nội đêm có mưa rào và dông, ngày nắng

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong ngày 13/5, khu vực tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có mưa, mưa vừa, mưa to.
Đông Nam Bộ có 4 đợt triều cường cao Môi trường

Đông Nam Bộ có 4 đợt triều cường cao

TTTĐ - Theo nhận định của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ tháng 6 đến hết năm 2024, ven biển Đông Nam Bộ có 4 đợt triều cường cao vào các ngày 18-23/9, 16-22/10, 12-20/11 và 12-18/12.
Hà Nội có mưa rào rải rác và có nơi có dông Môi trường

Hà Nội có mưa rào rải rác và có nơi có dông

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ tối 12/5 đến sáng sớm 13/5, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to.
Đêm 12/5, nhiều vùng trên cả nước có mưa dông Môi trường

Đêm 12/5, nhiều vùng trên cả nước có mưa dông

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mưa rào và dông cục bộ.
Bắc Bộ mưa rào và dông, Nam Bộ nắng nóng Môi trường

Bắc Bộ mưa rào và dông, Nam Bộ nắng nóng

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày và đêm 12/5, do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp nên khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa đến Quảng Bình có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 90mm.
Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa, Nam Bộ nắng nóng Môi trường

Bắc Bộ và Trung Bộ có mưa, Nam Bộ nắng nóng

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dịp cuối tuần từ 11-12/5, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; từ chiều tối và đêm 11/5 có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.
Xem thêm