Tag

Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn

Kinh tế 17/10/2017 15:02
aa
TTTĐ.VN - Sáng ngày 16/10, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, Tập đoàn Sơn Hà tổ chức Hội thảo giới thiệu bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Sơn Hà trong việc tiên phong mở đường cho xu hướng phát triển dòng sản phẩm năng lượng tái tạo tương tự tại thị trường Việt Nam.

Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn

Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn
Toàn cảnh buổi lễ ra mắt

Hưởng ứng Chiến lược phát triển năng lượng tái tạo của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2068/QĐ-TTg ngày 25/11/2015, trong đó nhấn mạnh “Ưu tiên phát triển nguồn điện năng lượng tái tạo, tạo đột phá trong đảm bảo an ninh năng lượng, góp phần bảo tồn tài nguyên năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường". Những năm qua, Tập đoàn Sơn Hà đã tập trung mọi nguồn lực, tiếp tục đầu tư nghiên cứu, phát triển các sản phẩm ứng dụng năng lượng tái tạo, bên cạnh việc triển khai dự án tấm pin năng lượng mặt trời.

Tại Hội thảo lần này, Tập đoàn Sơn Hà giới thiệu Bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam bao gồm 3 sản phẩm: Thái Dương Năng Nano, Thái Dương Năng áp lực, Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt.


Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn

Tập đoàn Sơn Hà giới thiệu Bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam bao gồm 3 sản phẩm

Với những ưu điểm khác nhau như: Thái Dương Năng Nano - Thách thức mọi nguồn nước, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ và vật liệu tiên tiến bậc nhất hiện nay. Sơn Hà là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công Thái Dương Năng Nano có ruột bình bảo ôn bằng nhựa Nano theo công nghệ châu Âu hoàn toàn mới, loại bỏ tình trạng rò rỉ nước do bị ăn mòn ở những khu vực có nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn như: Đồng bằng Sông Cửu Long, các tỉnh ven biển…


Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn
Thái Dương Năng Nano - Thách thức mọi nguồn nước


Thái Dương Năng chịu áp lực – Phá bỏ mọi giới hạn về áp lực: Là kết quả của quá trình nghiên cứu thực tế hiện nay, kết hợp với sự đổi mới, nâng cao về công nghệ, trang bị cho Thái Dương Năng áp lực hệ thống bơm tăng áp, tạo ra áp lực giúp cho hệ thống vận hành tự động hút nước trong bể, đường ống vào máy. Sản phẩm thích hợp cho các gia đình, khu chung cư có nhu cầu sử dụng Thái Dương Năng mà không có bể chứa nước trên cao hoặc độ cao không đủ để tạo ra áp suất.


Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn
Thái Dương Năng chịu áp lực – Phá bỏ mọi giới hạn về áp lực

Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt - Phá bỏ giới hạn về thể tích: có công nghệ hoàn toàn mới, làm nóng nước bằng khí R410A hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm không chỉ tận dụng tối đa hiệu quả của năng lượng mặt trời mà còn khắc phục hạn chế về khả năng làm nóng nước trong điều kiện không có ánh nắng (trời mưa, tối). Lúc này, hệ thống bơm nhiệt sẽ tự động đun nước nóng với chỉ số tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/4 so với việc đun nước nóng bằng cọc đốt điện truyền thống hiện nay.


Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn
Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt - Phá bỏ giới hạn về thể tích

Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt sản phẩm mới, ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sơn Hà, kiêm Giám đốc Cty TNHH MTV phát triển năng lượng Sơn Hà cho biết: Thái Dương Năng – Máy nước nóng năng lượng mặt trời đầu tiên và số 1 tại Việt Nam là sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường, sử dụng nguồn năng lượng sạch, tự nhiên, theo tiêu chí “Công nghệ sạch cho cuộc sống xanh”. Sản phẩm là kết tinh của trí tuệ, công nghệ theo xu hướng phát triển chung, định hướng nền công nghệ Xanh – Sạch tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Trong hội nghị khách hàng ngày hôm nay Sơn Hà một lần nữa giới thiệu những sản phẩm TDN thế hệ mới phá bỏ các giới hạn về áp lực, chất lượng nguồn nước cũng như quy mô thể tích của hệ thống, sản phẩm máy phát điện mặt trời lắp trên mái nhà phục vụ các yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, cùng với đó là sự cung cấp các dịch vụ hoàn hảo chưa từng có, áp dụng công nghệ mới nhất trên nền tảng Internet theo xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

Ông Tân cũng nhấn mạnh: Chúng tôi cam kết sẽ luôn sáng tạo, cải tiến không ngừng để cho ra đời những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất; kinh doanh với tôn chỉ hợp tác và phát triển với các nhà phân phối và đại lý đảm bảo lợi ích của tất cả các bên.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời đã xuất hiện và được sử dụng rộng rãi trên thế giới từ hơn 100 năm trước. Tại Việt Nam, lần đầu tiên máy nước nóng năng lượng mặt trời được Tập đoàn Sơn Hà nghiên cứu và giới thiệu tại thị trường Việt Nam năm 2003. Sau 14 năm, hàng triệu máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng của Sơn Hà đã được người dân sử dụng, góp phần tiết kiệm tài nguyên quốc gia, bảo vệ môi trường sống.

Sự ra mắt của bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần này cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, tiên phong sáng tạo của Sơn Hà nhằm đem đến nhiều cơ hội được sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời cho người dân, đặc biệt là các tỉnh ven biển vốn được cho là không thể sử dụng Thái Dương Năng do nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn cao.

Sự kiện này một lần nữa cho thấy sự tiên phong của Tập đoàn Sơn Hà trong việc đón đầu “cuộc cách mạng” năng lượng tái tạo trong nước, góp phần đưa công nghệ năng lượng sạch lên một tầm cao mới, đảm bảo an ninh năng lượng, đáp ứng nhu cầu năng lượng cho xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội đất nước.


Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn
Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Sơn Hà với ASV COMPANY, LTD một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất Ấn Độ về sản xuất và cung cấp pin năng lượng mặt trời

Bên cạnh sự ra mắt ấn tượng bộ 3 sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới là Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Sơn Hà với ASV COMPANY, LTD một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất Ấn Độ về sản xuất và cung cấp pin năng lượng mặt trời (Ủy quyền Cty AVS Việt Nam). Sau lễ ký kết, Sơn Hà chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm máy phát điện mặt trời lắp trên mái nhà của Ấn Độ tại Việt Nam.


Sơn Hà ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn
Pin năng lượng mặt trời

Cũng tại hội nghị lần này, Tập đoàn Sơn Hà giới thiệu tới khách hàng “hệ sinh thái” hỗ trợ bán hàng nhằm cung cấp các dịch vụ hoàn hảo chưa từng có, áp dụng công nghệ mới nhất trên nền tảng Internet theo xu hướng của cuộc cánh mạng công nghiệp lần thứ 4.

Tin liên quan

Đọc thêm

Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386 Doanh nghiệp

Giải pháp an toàn cho hệ thống điện với ống thép luồn dây điện IEC 61386

TTTĐ - Hỏa hoạn là một trong những mối nguy hiểm lớn nhất đối với mọi công trình, không chỉ gây ra thiệt hại nghiêm trọng về tài sản mà còn đe dọa trực tiếp đến tính mạng của con người.
Lần đầu tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu quốc tế TP HCM Nông thôn mới

Lần đầu tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu quốc tế TP HCM

TTTĐ - Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP HCM sẽ là cầu nối cho doanh nghiệp Việt giao lưu, hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp quốc tế có thể mạnh trong lĩnh vực và mở rộng thị trường.
Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới Doanh nghiệp

Petrovietnam sẵn sàng tâm thế chinh phục những đỉnh cao mới

TTTĐ - Ngày 16/5, tại Hà Nội, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đảng ủy Tập đoàn) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Kết luận 01 về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đánh giá 05 năm thực hiện Nghị quyết 281 về “Công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp” của Đảng ủy Tập đoàn; phát động thi đua phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ.
Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng Doanh nghiệp

Petrovietnam đón nhận nhiều tin vui, SXKD tiếp đà tăng trưởng

TTTĐ - Tháng 4/2024, tổng doanh thu toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đạt 77,2 nghìn tỷ đồng, tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, duy trì 3 tháng tăng trưởng liên tiếp. Đặc biệt, Petrovietnam đón nhiều tin vui về cơ chế chính sách, với các phát hiện dầu khí mới, lập kỷ lục về sản lượng điện/ngày…
BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững Doanh nghiệp

BAC A BANK ưu tiên lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững

TTTĐ - BAC A BANK dành tặng khách hàng doanh nghiệp mức lãi suất tri ân vô cùng hấp dẫn trong khuôn khổ Chương trình ưu đãi tín dụng "30 năm - Nâng tầm doanh nghiệp Việt”.
Giá xăng RON95-III lùi về ngưỡng 23.135 đồng mỗi lít Thị trường - Tài chính

Giá xăng RON95-III lùi về ngưỡng 23.135 đồng mỗi lít

TTTĐ - Theo quyết định của liên bộ Công thương-Tài chính, giá hai mặt hàng xăng và dầu mazut trong nước tiếp tục đi xuống từ 15 giờ ngày hôm nay (16/5).
EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng Doanh nghiệp

EVNNPC chủ động đảm bảo cung ứng điện các tháng cao điểm nắng nóng

Để chủ động trong việc đảm bảo cung ứng điện cho Nhân dân 27 tỉnh miền Bắc trong tháng cao điểm mùa nắng nóng (tháng 5-6), EVNNPC đã chỉ đạo tất cả các đơn vị thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương với mục tiêu đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, an toàn, đẩy mạnh thực hiện tiết kiệm điện.
Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh Doanh nghiệp

Standard Chartered cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính cho dự án hydro xanh Trà Vinh

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và TGS Trà Vinh Green Hydrogen Corporation (TGS), thành viên của tập đoàn Green Solutions vừa thông báo về việc ký kết thỏa thuận dịch vụ tư vấn tài chính dự án.
PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1 Doanh nghiệp

PV GAS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP - Giai đoạn 1

TTTĐ -Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS tổ chức Lễ khởi động triển khai dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 1.
Xem thêm