Tag

Sửa chữa hệ thống điện tặng gia đình cựu thanh niên xung phong

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024 15/07/2024 17:03
aa
TTTĐ - Sau thời gian thực hiện các hạng mục như đi lại đường điện trong ống gen để đảm bảo an toàn, bổ sung thay mới 11 bộ đèn led… công trình thanh niên “Sửa chữa, nâng cấp trang bị hệ thống điện” cho gia đình cựu thanh niên xung phong Nguyễn Thị Đức (phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội) đã được hoàn thành. Đây là món quà cũng là hoạt động thiết thực tri ân thế hệ cha anh của tuổi trẻ quận Hoàng Mai.
Nâng cấp hệ thống điện, xây dựng “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”

Ngày 15/7, Quận đoàn Hoàng Mai (Hà Nội) phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty điện lực quận tổ chức chương trình bàn giao công trình sửa chữa hệ thống điện cho gia đình cựu thanh niên xung phong Nguyễn Thị Đức (phường Giáp Bát).

Sửa chữa hệ thống điện tặng gia đình cựu thanh niên xung phong

Quận đoàn Hoàng Mai trao tặng công trình sửa chữa, nâng cấp, trang bị hệ thống điện cho gia đình bà Nguyễn Thị Đức

Bí thư Quận đoàn Hoàng Mai Nguyễn Quỳnh Trang cho biết, thiết thực hưởng ứng Tháng hành động đền ơn đáp nghĩa; kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), Đoàn Thanh niên quận đã phối hợp với các đơn vị thực hiện công trình thanh niên “Sửa chữa, nâng cấp trang bị hệ thống điện” cho gia đình cựu thanh niên xung phong Nguyễn Thị Đức.

Công trình gồm các hạng mục: Đi lại đường điện trong ống gen đảm bảo an toàn, bổ sung thay mới 11 bộ đèn led chiếu sáng trong nhà, roát kiểm tra lại hệ thống điện cho gia đình. Công trình được Quận đoàn Hoàng Mai phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội khảo sát và thực hiện trong tháng 7/ 2024.

Sửa chữa hệ thống điện tặng gia đình cựu thanh niên xung phong
Đại diện Quận đoàn Hoàng Mai trao tặng sổ tiết kiệm đến ông ông Dương Quý Chuỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Cựu TNXP quận

Cũng tại chương trình, Liên đội trường THCS Giáp Bát trao tặng gia đình bà Nguyễn Thị Đức 1 sổ tiết kiệm trị giá 3.000.000 đồng; Đoàn Thanh niên Ngân hàng Agribank trao tặng một phần quà nhân dịp kỉ niệm 74 năm ngày Truyền thống lực lượng thanh niên xung phong (15/7/1950 – 15/7/2024).

Đại diện gia đình bà Nguyễn Thị Đức đã gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của tuổi trẻ Hoàng Mai. Hoạt động này đã hỗ trợ, khích lệ động viên tinh thần cho cựu thanh niên xung phong Nguyễn Thị Đức.

Dịp này, Quận đoàn Hoàng Mai trao tặng quà
Dịp này, Quận đoàn Hoàng Mai trao tặng quà đến nhiều cựu thanh niên xung phong

Nhân dịp này, Quận đoàn Hoàng Mai cũng trao tặng ông Dương Quý Chuỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Cựu TNXP quận 1 sổ tiết kiệm trị giá 3.000.000 đồng; tặng 30 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Đọc thêm

6 tháng đầu năm, giúp 250.442 thanh niên có việc làm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

6 tháng đầu năm, giúp 250.442 thanh niên có việc làm

TTTĐ - Tại Hội nghị Ban Thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ 7, khoá XII, các đại biểu cho rằng, phương thức triển khai các hoạt động tình nguyện có nhiều nét mới, sáng tạo, mang lại hiệu quả. Nội dung, địa bàn triển khai được lựa chọn có trọng tâm, trọng điểm, tập trung vào các địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.
Kon Tum: Hành trình thanh niên đến với đồng bào dân tộc thiểu số Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Kon Tum: Hành trình thanh niên đến với đồng bào dân tộc thiểu số

TTTĐ - Sáng 15/7, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức lễ phát động hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2024 gắn với ra quân Chiến dịch tình nguyện hè tại xã Mường Hoong, huyện Đăk Glei (tỉnh Kon Tum).
Khoá dạy tiếng Anh của Gen Z Hà Nội Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Khoá dạy tiếng Anh của Gen Z Hà Nội

TTTĐ - Dự án Cùng em được khởi xướng bởi các học sinh THPT Chuyên Hà Nội với chương trình dạy tiếng Anh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Lạng Sơn đã và đang để lại những dấu ấn tốt đẹp.
Sinh viên Công đoàn với Mùa hè xanh nhiệt huyết tại Lào Cai Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Sinh viên Công đoàn với Mùa hè xanh nhiệt huyết tại Lào Cai

TTTĐ - 50 chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh là sinh viên thuộc 12 ngành đào tạo của trường Đại học Công đoàn đang có những ngày hè tràn đầy lửa nhiệt huyết, cống hiến tại huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai
Trưởng thành từ những mùa hè tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Trưởng thành từ những mùa hè tình nguyện

TTTĐ - Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024 đã lan toả rộng rãi trong sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Dịp này, các chàng trai, cô gái Hà thành hành trình, mang theo trái tim ấm áp tình người đến với những hoàn cảnh khó khăn ở miền núi, vùng sâu, vùng xa.
Lời thề đảng viên từ Chiến dịch Hoa phượng đỏ Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Lời thề đảng viên từ Chiến dịch Hoa phượng đỏ

TTTĐ - Luôn nỗ lực trong học tập, rèn luyện các chiến sĩ “Hoa phượng đỏ” đã được ghi nhận với niềm vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí sôi nổi của Chiến dịch “Hoa phượng đỏ” trở thành dấu ấn không thể phai với mỗi bạn trẻ.
Tuổi trẻ ngành Điện xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tuổi trẻ ngành Điện xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

TTTĐ - Mang theo tinh thần nhiệt huyết và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, Tuổi trẻ ngành Điện đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ người dân và các em nhỏ vùng cao có hoàn cảnh khó khăn.
Ấn tượng lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2024 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Ấn tượng lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh 2024

TTTĐ - TP Hà Nội vừa tổ chức lễ xuất quân các đội hình sinh viên tình nguyện tham gia chiến dịch Mùa hè xanh 2024 xuất phát đến thẳng các tỉnh thành, các địa bàn mà đội hình hoạt động.
339 đội hình tình nguyện Thủ đô thắp sáng ngọn lửa “Ba sẵn sàng” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

339 đội hình tình nguyện Thủ đô thắp sáng ngọn lửa “Ba sẵn sàng”

TTTĐ - Ngày 6/7, Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội tổ chức Lễ xuất quân Chiến dịch Sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh” 2024 - Sáng mãi ngọn lửa “Ba sẵn sàng” với sự tham gia của 60 đội hình tình nguyện với gần 2000 tình nguyện viên đến từ các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên địa bàn Thủ đô.
Vượt tiến độ việc hỗ trợ công trình đường dây 500 kV mạch 3 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Vượt tiến độ việc hỗ trợ công trình đường dây 500 kV mạch 3

TTTĐ - 9 Tỉnh đoàn đã thành lập 465 đội hình tình nguyện với 6.302 đoàn viên, thanh niên tham gia công trình đường dây 500 kV mạch 3. Nhiều đơn vị vượt tiến độ, hoàn thành sớm khối lượng công việc được giao ngoài mong đợi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Xem thêm