Sun Life chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền hơn 4,6 tỷ đồng
Theo đó, ngày 25/7, tại TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), Sun Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Thị Thơm với số tiền 400 triệu đồng. Trước đó, chị Thơm đã tham gia gói sản phẩm bảo hiểm cho người thân của Sun Life Việt Nam để bảo vệ rủi ro về tài chính cho bản thân và gia đình.
![]() |
Sun Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ninh |
Ngày 24/7 tại chi nhánh Ngân hàng TPBank Trung Hòa (Nhân Chính, Hà Nội), Công ty Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam đã tổ chức trao quyền lợi bảo hiểm cho đại diện của khách hàng Park Sang Bo với số tiền 2.950.702.03 đồng, là người thân của người được bảo hiểm không may qua đời.
Sau khi nhận được thông tin, công ty Sun Life Việt Nam và TPBank phối hợp với công ty TNHH SEJIN KONGJO - đại diện bên mua bảo hiểm đã liên hệ để chia sẻ và đồng hành cùng hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện các thủ tục theo quy định về quyền lợi bảo hiểm.
![]() |
Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Hà Nội |
Ngày 23/7, tại Hải Dương, Sun Life Việt Nam cũng tiến hành trao quyền lợi bảo hiểm cho người thân khách hàng trú tại xã Thúc Kháng (huyện Bình Giang) với số tiền hơn 1,2 tỷ đồng. Khách hàng đã tham gia sản phẩm SUN - Sống mới năm 2022 và không may gặp nạn. Với sự chia sẻ và đồng cảm sâu sắc, Sun Life Việt Nam mong muốn được đồng hành cùng gia đình khách hàng để góp phần nào vào việc giúp đỡ họ ổn định cuộc sống.
![]() |
Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại Hải Dương |
Với chiến lược "Khách hàng trọn đời", Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch là điều khách hàng luôn đặc biệt quan tâm. Đơn vị cũng liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tảng số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến sự hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm.
Tính đến tháng 2/2023, Sun Life Việt Nam đã trao tổng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng với số tiền hơn 409 tỷ đồng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tạo thuận lợi cho người dân và cơ sở y tế trong quá trình khám chữa bệnh

“Điểm tựa” quan trọng khi người lao động không may gặp rủi ro

Dai-ichi Life Việt Nam vượt cột mốc phục vụ 5 triệu khách hàng

BHXH, BHYT: Trụ cột an sinh, đồng hành cùng người dân

Ra mắt bảo hiểm liên kết chung mới: PRU - Bảo vệ tối đa

BHXH tự nguyện: “Kênh” đầu tư hiệu quả cho tương lai

Hà Nội: Đăng ký khai sinh, cấp thẻ BHYT cho 175.696 trẻ em dưới 6 tuổi

Mức chi trả lương hưu, chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1/7/2025

Hướng dẫn mới nhất về thủ tục chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp
