Tag

Tâm Đức Sài Gòn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Tin Y tế 28/01/2024 14:17
aa
TTTĐ - Với mong muốn góp phần nâng cao nhận thức sớm phòng bệnh, cải thiện sức khỏe cộng đồng, phòng xét nghiệm thuộc Trung tâm Xét nghiệm chất lượng cao Tâm Đức Sài Gòn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, đem lại dịch vụ xét nghiệm an toàn và thoải mái cho khách hàng.
Viện Pasteur TPHCM thiết lập 2 phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia tại tâm dịch chỉ trong vòng 1 tuần Phòng xét nghiệm Covid-19 lưu động đạt giải thưởng công nghệ quốc phòng

Tọa lạc tại số 95 Lê Thị Riêng, Quận 12, TP HCM, Phòng xét nghiệm Tâm Đức Sài Gòn có thể lấy mẫu và xét nghiệm cho hơn 150 người/ngày về huyết học, chức năng gan, mỡ máu, chức năng thận, đái tháo đường, đo loãng xương bằng công nghệ Hàn Quốc.

Đây là các xét nghiệm quan trọng trong việc tầm soát và chủ động phát hiện tình trạng sức khỏe định kỳ.

Phòng xét nghiệm cung cấp các dịch vụ xét nghiệm với hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại
Phòng xét nghiệm cung cấp các dịch vụ xét nghiệm với hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại

Nhằm góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ người dân trong tình hình mới, Phòng xét nghiệm Tâm Đức Sài Gòn đã đầu tư cơ sơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao.

Cụ thể, việc thực hiện xét nghiệm huyết học giúp phát hiện và theo dõi các bệnh về máu, nhiễm vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng, một số bệnh ung thư.

Nếu ALT là bộ phận xét nghiệm men gan quan trọng để phát hiện tổn thương gan thì xét nghiệm mỡ máu sẽ phát hiện và đánh giá những đối tượng có nguy cơ bị xơ vữa động mạch.

Còn đối với xét nghiệm đái tháo đường nhằm tìm ra chỉ số nồng độ glucose trong máu, qua đó chẩn đoán, xác định bệnh lý đái tháo đường.

Về xét nghiệm chức năng thận sẽ đánh giá các rối loạn chức năng thận, phát hiện các bệnh lý liên quan đến thận.

Đặc biệt, với việc đầu tư thiết bị đo loãng xương của Hàn Quốc, phòng xét nghiệm sẽ giúp khách hàng, nhất là người cao tuổi xác định được hàm lượng can-xi và khoáng chất có trong xương, qua đó đánh giá mức độ loãng xương.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Nghị người có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác xét nghiệm chuyên sâu tại Bệnh viện Quân đội
Bác sĩ Nguyễn Xuân Nghị người có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác xét nghiệm chuyên sâu tại Bệnh viện Quân đội

Bác sĩ Nguyễn Xuân Nghị, phụ trách tư vấn xét nghiệm, khuyến cáo: Cuộc sống hiện đại có nhiều bộn bề lo toan, tình trạng sức khỏe khó lường thì việc thực hiện xét nghiệm tầm soát định kỳ 6 - 12 tháng là rất quan trọng trong việc chủ động phát hiện và điều trị bệnh.

Xét nghiệm tầm soát sẽ giúp phát hiện và sàng lọc các chỉ số liên quan đến bệnh về gan, thận, phổi, dạ dày, đại tràng, tuyến giáp, tuyến tiền liệt, ung thư vú, buồng trứng, cổ tử cung…

Không chỉ chú trọng phát triển chất lượng chuyên môn và trang thiết bị, phòng xét nghiệm cũng quan tâm đến việc tạo nên một không gian y tế khoa học, thân thiện và tiện ích. Đến xét nghiệm tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ tận tâm, chu đáo.

Trong định hướng hoạt động, phòng xét nghiệm luôn coi trọng đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và sẻ chia cộng đồng bằng những nghĩa cử, việc làm thiết thực, ý nghĩa.

Cụ thể, giai đoạn 2023 - 2025, phòng xét nghiệm đã và đang kết nối với các đối tác, nhà hảo tâm để thực hiện những gói xét nghiệm miễn phí đối với người có công với cách mạng và người cao tuổi.

“Mong muốn lớn nhất của Tâm Đức Sài Gòn là luôn được đồng hành cùng cộng đồng, góp phần nâng cao nhận thức phòng bệnh sớm, thay đổi thói quen để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe chủ động, kéo dài tuổi thọ, vì sức khỏe người Việt”, đại diện Phòng xét nghiệm Tâm Đức Sài Gòn chia sẻ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Dẹp loạn thẩm mỹ “chui”: Cần sự đồng hành của người dân và báo chí Tin Y tế

Dẹp loạn thẩm mỹ “chui”: Cần sự đồng hành của người dân và báo chí

TTTĐ - “Ngành Y tế mong người dân và các cơ quan báo đài tiếp tục cung cấp thông tin phản ánh liên quan đến các cơ sở hành nghề và quảng cáo trái phép để cương quyết xử lý nghiêm theo quy định” - đó là thông điệp xuyên suốt mà Sở Y tế TP Hồ Chí Minh mong muốn hướng đến, nhằm đẩy lùi nạn thẩm mỹ “chui” đang ngày càng biến tướng, khó kiểm soát.
Lâm Đồng: Phát hiện hàng loạt nhà thuốc Pharmacity vi phạm Tin Y tế

Lâm Đồng: Phát hiện hàng loạt nhà thuốc Pharmacity vi phạm

TTTĐ - Ngành chức năng tỉnh Lâm Đồng vừa xử phạt hàng loạt điểm kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity do có nhiều hành vi vi phạm pháp luật trong kinh doanh, buôn bán dược phẩm.
Yêu cầu Bệnh viện Sao Hàn tạm ngưng mọi hoạt động về phẫu thuật Nhịp sống phương Nam

Yêu cầu Bệnh viện Sao Hàn tạm ngưng mọi hoạt động về phẫu thuật

TTTĐ - Liên tiếp xảy ra sự cố y khoa nghiêm trọng, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã yêu cầu Bệnh viện thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn phải tạm ngưng mọi hoạt động phẫu thuật, thủ thuật kể từ 13h30 phút ngày 19/6.
Người cao tuổi được khám sức khỏe định kỳ hàng năm Tin Y tế

Người cao tuổi được khám sức khỏe định kỳ hàng năm

TTTĐ - Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) vừa có văn bản hướng dẫn công tác khám sức khoẻ định kỳ cho người cao tuổi.
Sau 2 tháng bị chó cắn, cụ bà mới phát bệnh dại Tin Y tế

Sau 2 tháng bị chó cắn, cụ bà mới phát bệnh dại

TTTĐ - Ngày 18/6, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tiếp nhận một bệnh nhân nữ (72 tuổi, ở Hòa Bình) chuyển đến khoa Cấp cứu, trong tình trạng phải thở máy. Bệnh nhân được chẩn đoán theo dõi bệnh dại, uốn ván, sốc nhiễm khuẩn.
14 danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc được xác định mã số hàng hóa Tin Y tế

14 danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc được xác định mã số hàng hóa

TTTĐ - Bộ Y tế đã có Thông tư 09/2024/TT-BYT ban hành danh mục thuốc, nguyên liệu làm thuốc dùng cho người và mỹ phẩm xuất khẩu, nhập khẩu đã được xác định mã số hàng hóa theo danh mục hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam.
Đồng bộ quy định về đấu thầu thuốc, thiết bị y tế Tin Y tế

Đồng bộ quy định về đấu thầu thuốc, thiết bị y tế

TTTĐ - Bộ Y tế vừa có văn bản về việc triển khai công tác mua sắm thuốc, vật tư xét nghiệm, thiết bị y tế gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các cơ sở y tế công lập trên toàn quốc.
Tiếp tục nâng cao chất lượng dân số toàn diện Tin Y tế

Tiếp tục nâng cao chất lượng dân số toàn diện

TTTĐ - Sáng 18/6, Chi cục Dân số Hà Nội đã tổ chức Hội nghị phóng viên báo chí tuyên truyền về công tác Dân số và phát triển.
Sau cơn sốt 1 tuần, bệnh nhân sốc nhiễm khuẩn, suy đa tạng Tin Y tế

Sau cơn sốt 1 tuần, bệnh nhân sốc nhiễm khuẩn, suy đa tạng

TTTĐ - Thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân nữ (69 tuổi, ở Phú Xuyên, TP Hà Nội) nhập viện trong tình trạng sốc nhiễm khuẩn, suy đa tạng, được đặt ống nội khí quản, thở máy.
Cấp cứu thành công cho thai nhi bị dây rau quấn cổ 3 vòng Tin Y tế

Cấp cứu thành công cho thai nhi bị dây rau quấn cổ 3 vòng

TTTĐ - Các bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã phát hiện và mổ cấp cứu thành công cho sản phụ bị suy thai ở tuần thứ 39 do dây rau quấn cổ 3 vòng.
Xem thêm