Tag

Tâm Đức Sài Gòn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Tin Y tế 28/01/2024 14:17
aa
TTTĐ - Với mong muốn góp phần nâng cao nhận thức sớm phòng bệnh, cải thiện sức khỏe cộng đồng, phòng xét nghiệm thuộc Trung tâm Xét nghiệm chất lượng cao Tâm Đức Sài Gòn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, đem lại dịch vụ xét nghiệm an toàn và thoải mái cho khách hàng.
Viện Pasteur TPHCM thiết lập 2 phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia tại tâm dịch chỉ trong vòng 1 tuần Phòng xét nghiệm Covid-19 lưu động đạt giải thưởng công nghệ quốc phòng

Tọa lạc tại số 95 Lê Thị Riêng, Quận 12, TP HCM, Phòng xét nghiệm Tâm Đức Sài Gòn có thể lấy mẫu và xét nghiệm cho hơn 150 người/ngày về huyết học, chức năng gan, mỡ máu, chức năng thận, đái tháo đường, đo loãng xương bằng công nghệ Hàn Quốc.

Đây là các xét nghiệm quan trọng trong việc tầm soát và chủ động phát hiện tình trạng sức khỏe định kỳ.

Phòng xét nghiệm cung cấp các dịch vụ xét nghiệm với hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại
Phòng xét nghiệm cung cấp các dịch vụ xét nghiệm với hệ thống thiết bị tiên tiến, hiện đại

Nhằm góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ người dân trong tình hình mới, Phòng xét nghiệm Tâm Đức Sài Gòn đã đầu tư cơ sơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao.

Cụ thể, việc thực hiện xét nghiệm huyết học giúp phát hiện và theo dõi các bệnh về máu, nhiễm vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng, một số bệnh ung thư.

Nếu ALT là bộ phận xét nghiệm men gan quan trọng để phát hiện tổn thương gan thì xét nghiệm mỡ máu sẽ phát hiện và đánh giá những đối tượng có nguy cơ bị xơ vữa động mạch.

Còn đối với xét nghiệm đái tháo đường nhằm tìm ra chỉ số nồng độ glucose trong máu, qua đó chẩn đoán, xác định bệnh lý đái tháo đường.

Về xét nghiệm chức năng thận sẽ đánh giá các rối loạn chức năng thận, phát hiện các bệnh lý liên quan đến thận.

Đặc biệt, với việc đầu tư thiết bị đo loãng xương của Hàn Quốc, phòng xét nghiệm sẽ giúp khách hàng, nhất là người cao tuổi xác định được hàm lượng can-xi và khoáng chất có trong xương, qua đó đánh giá mức độ loãng xương.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Nghị người có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác xét nghiệm chuyên sâu tại Bệnh viện Quân đội
Bác sĩ Nguyễn Xuân Nghị người có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác xét nghiệm chuyên sâu tại Bệnh viện Quân đội

Bác sĩ Nguyễn Xuân Nghị, phụ trách tư vấn xét nghiệm, khuyến cáo: Cuộc sống hiện đại có nhiều bộn bề lo toan, tình trạng sức khỏe khó lường thì việc thực hiện xét nghiệm tầm soát định kỳ 6 - 12 tháng là rất quan trọng trong việc chủ động phát hiện và điều trị bệnh.

Xét nghiệm tầm soát sẽ giúp phát hiện và sàng lọc các chỉ số liên quan đến bệnh về gan, thận, phổi, dạ dày, đại tràng, tuyến giáp, tuyến tiền liệt, ung thư vú, buồng trứng, cổ tử cung…

Không chỉ chú trọng phát triển chất lượng chuyên môn và trang thiết bị, phòng xét nghiệm cũng quan tâm đến việc tạo nên một không gian y tế khoa học, thân thiện và tiện ích. Đến xét nghiệm tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ tận tâm, chu đáo.

Trong định hướng hoạt động, phòng xét nghiệm luôn coi trọng đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và sẻ chia cộng đồng bằng những nghĩa cử, việc làm thiết thực, ý nghĩa.

Cụ thể, giai đoạn 2023 - 2025, phòng xét nghiệm đã và đang kết nối với các đối tác, nhà hảo tâm để thực hiện những gói xét nghiệm miễn phí đối với người có công với cách mạng và người cao tuổi.

“Mong muốn lớn nhất của Tâm Đức Sài Gòn là luôn được đồng hành cùng cộng đồng, góp phần nâng cao nhận thức phòng bệnh sớm, thay đổi thói quen để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe chủ động, kéo dài tuổi thọ, vì sức khỏe người Việt”, đại diện Phòng xét nghiệm Tâm Đức Sài Gòn chia sẻ.

Tin liên quan

Đọc thêm

Diana Unicharm hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết Tin Y tế

Diana Unicharm hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết

TTTĐ - Công ty Cổ phần Diana Unicharm vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức lễ ra quân hưởng ứng ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết 15/6.
Lập đoàn kiểm tra Bệnh viện thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn Tin Y tế

Lập đoàn kiểm tra Bệnh viện thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn

TTTĐ - Sở Y tế TP Hồ Chí Minh lập đoàn kiểm tra đột xuất đánh giá sự tuân thủ các quy định pháp luật và làm rõ những sai phạm theo phản ánh của báo chí đối với Bệnh viện thẩm mỹ Korean Star - Sao Hàn.
Quận Ba Đình không có ca mắc sốt xuất huyết hơn 5 tuần qua Tin Y tế

Quận Ba Đình không có ca mắc sốt xuất huyết hơn 5 tuần qua

TTTĐ - Sáng 13/6, UBND quận Ba Đình tổ chức phát động hưởng ứng “Ngày ASEAN phòng, chống sốt xuất huyết Dengue” năm 2024.
Đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm ngay từ bếp ăn gia đình Tin Y tế

Đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm ngay từ bếp ăn gia đình

TTTĐ - Phòng bếp là nơi thực hiện công việc chế biến thực phẩm và cất giữ đồ ăn. Do đó, nó có mối liên hệ mật thiết tới sức khỏe mọi người trong gia đình. Nếu không giữ gìn vệ sinh thì rất dễ phát sinh các mầm bệnh có hại. Một căn bếp sạch bóng luôn mang đến niềm hứng thú nấu ăn cho người nội trợ cùng với sự vui vẻ và thoải mái cho các thành viên.
Đảm bảo cấp cứu, phòng chống dịch cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Tin Y tế

Đảm bảo cấp cứu, phòng chống dịch cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Bộ Y tế đã có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các bệnh viện, viện có giường bệnh trực thuộc Bộ về việc đảm bảo công tác y tế phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đình chỉ hoạt động Phòng khám đa khoa Tân Bình Nhịp sống phương Nam

Đình chỉ hoạt động Phòng khám đa khoa Tân Bình

TTTĐ - Sở Y tế TP HCM quyết định tạm đình chỉ hoạt động đối với Phòng khám đa khoa Tân Bình để làm rõ những dấu hiệu bất thường có nguy cơ ảnh hưởng đến an toàn người bệnh.
Ngành Y tế triển khai tháng hành động phòng, chống ma túy Tin Y tế

Ngành Y tế triển khai tháng hành động phòng, chống ma túy

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Công văn số 2476/SYT-NVY về triển khai Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2024 trong ngành Y tế.
Ký kết hợp tác Công đoàn ngành Y tế Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ Tin Y tế

Ký kết hợp tác Công đoàn ngành Y tế Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ

TTTĐ - Được sự đồng ý của của Liên đoàn Lao động TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và TP Cần Thơ và Đảng ủy Cơ quan Sở Y tế Hà Nội, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh, Sở Y tế TP Cần Thơ, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội vừa tổ chức ký kết Quy chế phối hợp hoạt động Công đoàn giai đoạn 2024 - 2028 với Công đoàn ngành Y tế TP Hồ Chí Minh và Công đoàn ngành Y tế TP Cần Thơ.
Chủ động phòng chống bệnh sốt xuất huyết tại các cơ sở y tế Tin Y tế

Chủ động phòng chống bệnh sốt xuất huyết tại các cơ sở y tế

TTTĐ - Sở Y tế vừa có Công văn số 2443/SYT-NVY về việc tăng cường, chủ động trong công tác chăm sóc người bệnh, phòng chống sốt xuất huyết tại các cơ sở y tế.
Tăng cường phòng, chống bệnh lây truyền từ động vật sang người Tin Y tế

Tăng cường phòng, chống bệnh lây truyền từ động vật sang người

TTTĐ - Sở Y tế vừa có Công văn số 2471/SYT-NVY về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống các bệnh lây truyền từ động vật sang người.
Xem thêm