Tag

Tận hưởng mùa hè đầy sôi động tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana

Du lịch 30/04/2021 11:19
aa
TTTĐ - Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana đón chào thời điểm đẹp nhất trong năm tại Đà Nẵng và Hội An qua những chương trình khuyến mãi và các hoạt động giải trí đầy hấp dẫn, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ dành cho khách du lịch địa phương.
Hoiana Shores Golf Club của Việt Nam lọt vào Top 100 sân gôn tốt nhất thế giới Thắp sáng mùa lễ hội cuối năm tại Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana nhận cú đúp giải thưởng danh giá

Tháng 4 đến tháng 7 hàng năm luôn là thời điểm mà Đà Nẵng - Hội An được thiên nhiên ưu ái nhất với điều kiện thời tiết lý tưởng. Đây cũng là khoảng thời gian hoàn hảo dành cho giới đam mê xê dịch kiếm tìm những chuyến du lịch nghỉ dưỡng để tận hưởng thời tiết tuyệt vời và không gian văn hoá độc đáo của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách trong mùa hè năm nay, khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana cho ra mắt chương trình Hoiana Summer Fun bao gồm nhiều chương trình nghỉ dưỡng, ẩm thực hấp dẫn.

Gói trải nghiệm dịch vụ Summer Pass

Summer Pass là gói trải nghiệm các tiện ích nghỉ dưỡng trong ngày dành cho du khách. Thoải mái nằm tận hưởng những giây phút thư giãn trên bãi biển, ngắm nhìn đại dương ngút ngàn, vui chơi tại hồ bơi Cove dành cho gia đình được thiết kế độc đáo, thỏa sức nô đùa cùng các bé tại hồ bơi dành cho trẻ em với đường trượt nước riêng biệt. Du khách cũng sẽ được giải nhiệt với những đồ uống tuyệt hảo và quầy kem mát lạnh tại nhà hàng Cove Bar & Grill. Nếu muốn khám phá những món ăn tuyệt hảo, nhà hàng sẽ không làm thất vọng thực khác với một thực đơn gọi món phong phú, nổi bật như món ceviche cá ngừ đại dương và bạch tuộc nướng.

Tận hưởng mùa hè đầy sôi động tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana
Tận hưởng mùa hè đầy sôi động tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana

Phòng vui chơi Play x Suite sẽ níu chân những du khách nhí với một không gian đầy màu sắc, cảm giác thân quen như ở nhà với đầy đủ đồ chơi, trò chơi giải trí và có cơ hội để giao kết bạn mới. Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động vui chơi thú vị do các nhân viên của Hoiana gọi là “Thiên thần” tổ chức và tương tác cùng các bé.

Tận hưởng mùa hè đầy sôi động tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana

Sở hữu gói Summer Pass, khách sẽ được sử dụng phòng tập thể dục với các thiết bị luyện tập tiên tiến nhất. Ngoài ra, du khách sẽ được lựa chọn thêm quyền lợi bổ sung đó là sử dụng đồ uống chào đón miễn phí tại Cove Bar & Grill, xe đưa đón khứ hồi từ Đà Nẵng, Hội An, Tam Kỳ và khu nghỉ dưỡng hoặc 800.000 VNĐ sử dụng trong bữa tối hoặc các dịch vụ trị liệu. Gói Summer Pass được sử dụng trong ngày từ 10 giờ sáng đến 6 giờ tối hàng ngày với chi phí 800.000 VNĐ/người lớn, miễn phí dành cho trẻ dưới 11 tuổi.

Tận hưởng mùa hè đầy sôi động tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana

Nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho cả gia đình

Với gói nghỉ dưỡng Family Getaway, cả gia đình sẽ có cơ hội tận hưởng hai đêm nghỉ tại phòng suite đẳng cấp, bữa sáng tại nhà hàng The Terrace và tặng kèm 1.500.000 VNĐ dưới hình thức tín dụng sử dụng cho bữa trưa phong cách cabana (lều ngoài trời) tại nhà hàng Cove Bar & Grill. Đặc biệt, các du khách nhí còn được nhận các món quà chào đón rất đặc biệt và trải nghiệm chuỗi các hoạt động sáng tạo kỳ thú được tổ chức hàng ngày tại khu vui chơi dành cho trẻ em Play x Suites.

Các phòng nghỉ sang trọng đem tới không gian ấm áp cùng phong cách bài trí hiện đại, tràn ngập ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa kính tấm lớn từ sàn đến trần, ban công rộng rãi, phòng tắm ốp đá cẩm thạch, phòng thay đồ riêng và các tiện nghi đẳng cấp. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, từ phòng Suite Superior có diện tích từ 70m2 cho tới phòng Suite Sky Pool rộng tới 215m2 kèm hồ bơi riêng nhìn ra biển Đông và Cù Lao Chàm. Các tiện ích phục vụ du khách bao gồm ba nhà hàng; bể bơi vô cực và hồ bơi dành cho trẻ em; phòng thể hình và spa, thỏa thích tận hưởng bãi biển hoang sơ với bãi cát trắng tuyệt đẹp.

Tận hưởng mùa hè đầy sôi động tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana

Gói nghỉ dưỡng Family Getaway sẽ bao gồm dịch vụ quản gia riêng kèm xe đưa đón khứ hồi từ sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Chu Lai hoặc từ thành phố Đà Nẵng và Hội An. Mức giá ưu đãi từ 12.139.300 VNĐ ++ được áp dụng từ nay tới hết ngày 30/6/2021, dành cho tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 11 tuổi. Cũi trẻ em trong phòng được cung cấp miễn phí theo yêu cầu của du khách.

Thưởng thức ẩm thực phong phú

Bên cạnh dịch vụ lưu trú đẳng cấp, Hoiana Hotel & Suites sẽ làm hài lòng mọi du khách trong mùa hè năm nay với sự đa dạng về ẩm thực. Trà chiều Hoiana High Tea mang đến sự thú vị cho du khách với thực đơn được kết hợp giữa đồ ngọt và những món ngon đậm phong cách ẩm thực Việt Nam. Du khách có thể thưởng thức trà chiều tại nhà hàng The Terrance hoặc The Edge với giá 900.000 VNĐ dành cho 02 người.

Bầu không khí nhiệt đới sôi động tại nhà hàng The Edge, tọa lạc trên tầng 16 của khách sạn Hoiana Hotel & Suites, là nơi hoàn hảo cho những bữa tiệc trưa sang trọng được tổ chức vào thứ Bảy đầu tiên hàng tháng và du khách cũng được thoải mái sử dụng tiện ích tại hồ bơi và bãi biển. Chương trình The Saturday Vibes Brunch có mức giá từ 1.188.000 VNĐ/người lớn, 590.000 VNĐ/trẻ em từ 6 đến 12 tuổi và miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi.

Trải nghiệm đáng nhớ và nhiều ưu đãi dành cho du khách địa phương

Tại khu ẩm thực The Garden, bên cạnh không gian được thiết kế xanh mát thì du khách khi đến với nhà hàng sẽ thỏa sức lựa chọn những đặc sản châu Á được yêu thích nhất. Từ ngày 1/5/22021 đến hết ngày 30/6/2021, thực khách sinh sống tại Đà Nẵng và Quảng Nam sẽ được hưởng ưu đãi giảm 20% tổng hóa đơn thanh toán tại nhà hàng, check-in tại The Garden để rinh về 03 món đồ uống gấu Teddy cực dễ thương và thú vị, 01 đồ uống miễn phí khi sử dụng các món ăn nhẹ trong những ngày cuối tuần (thứ Sáu - Chủ nhật).

Tận hưởng mùa hè đầy sôi động tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana

Nhắc đến ẩm thực Việt Nam, nhà hàng Hảo Việt là một địa chỉ mà những người yêu ẩm thực Việt không thể bỏ qua. Tại đây, thực khách có thể khám phá những hương vị truyền thống của ẩm thực ba miền Bắc, Trung, Nam với ưu đãi giảm 30% trong tháng 5 này.

Hoiana được biết đến là một thiên đường nghỉ dưỡng không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ đỉnh cao với các phòng nghỉ, phòng suite và villa sang trọng, dịch vụ ẩm thực độc đáo và đa dạng, các hoạt động giải trí sôi động mà còn trải nghiệm sân gôn tiêu chuẩn championship bên bờ biển tuyệt đẹp. Từ nay 30/6/2021, mỗi khách chơi gôn 18 hố sẽ được dùng bữa trưa hoặc sử dụng bia với đồ ăn nhẹ miễn phí tại Hoiana Shores Golf Club.

Tận hưởng mùa hè đầy sôi động tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana

Đến với khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana, điểm đến giải trí hấp dẫn hàng đầu Việt Nam, du khách sẽ được trải nghiệm phong cách du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, độc đáo. Khởi động mùa hè sôi động cùng gia đình tại Hoiana sẽ là lựa chọn lý tưởng để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc và tạo nên những ký ức khó phai.

Hoiana, khu nghỉ dưỡng phức hợp hiện đại nhất khu vực Châu Á, trải dài trên bờ biển dài gần 4km và tọa lạc gần với Di sản văn hoá thế giới được UNESCO công nhận - Phố cổ Hội An.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp bên bờ biển tuyệt đẹp bao gồm các dịch vụ giải trí hiện đại, vui chơi có thưởng được quản lý bởi Hoiana Suncity, sân gôn 18 hố được thiết kế bởi huyền thoại Robert Trent Jones Jr. được giải thưởng “Sân gôn mới tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019” do Asia Pacific Gold Awards bình chọn, bốn khách sạn hạng sang được quản lý bởi Tập đoàn Rosewood gồm có Hoiana Hotel & Suites và sắp tới là Rosewood Hoi An, New World Hoiana Hotel and KHOS Hoiana.

Đọc thêm

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024 Du lịch

Những khoảnh khắc “bất phân thắng bại” của hai đội lọt vào chung kết DIFF 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên trong lịch sử Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, hai đội đối đầu trong vòng loại cuối cùng cũng chính là 2 đội xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết. Cùng nhìn lại những màn trình diễn “bất phân thắng bại” của Trung Quốc và Phần Lan trong đêm thi thứ 4 của DIFF 2024.
Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa Du lịch

Ra mắt tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa chính thức đưa Công viên nước Sầm Sơn (Sam Son Water Park) trong Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son có quy mô gần 6.000 tỷ đồng tại Thanh Hóa, đi vào vận hành đón khách. Ngay sau lễ khai trương chiều 30/6, đã có gần 4.000 lượt khách mua vé vào vui chơi tại Sam Son Water Park.
Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Xem thêm