Tag

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ Đà Nẵng 11 tỷ đồng phòng, chống dịch

BHXH & Đời sống 22/08/2021 12:03
aa
TTTĐ - Tập đoàn BRG Group và SeABank sẽ tiếp tục ủng hộ TP Đà Nẵng các trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Đà Nẵng: 197 ca mắc Covid-19 mới được ghi nhận trong ngày 21/8 TP Đà Nẵng kéo dài thời gian "phong tỏa" thêm 3 ngày Đà Nẵng: Các shipper được phép giao nhận hàng trở lại Đà Nẵng: Chuỗi lây nhiễm chợ Hòa Cường ghi nhận thêm 98 ca mắc Covid-19
Đại diện TĐ BRG Trao 5000 suất quà với giá trị 1 tỷ đồng cho Chủ tịch huyện Hoà Vang
Đại diện TĐ BRG Trao 5000 suất quà với giá trị 1 tỷ đồng cho Chủ tịch huyện Hoà Vang

“Quỹ An sinh Sức Sống Mới” của BRG Group và SeABank” vừa hỗ trợ 5.000 phần quà gồm lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng trị giá 1 tỷ đồng cho huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng để phần nào giúp người dân vượt qua khó khăn trong thời điểm dịch bệnh.

Theo Tập đoàn BRG, trong tháng 9 tới, Tập đoàn và Ngân hàng SeABank sẽ tiếp tục trao các trang thiết bị y tế gồm: 3 máy lọc máu liên tục, 50 máy thở Oxy lưu lượng cao qua mũi và 300 máy đo nồng độ SpO2 với tổng giá trị 10 tỷ đồng, để ngành Y tế địa phương có thêm các trang thiết bị phục vụ công tác xét nghiệm và điều trị Covid-19.

Ngoài các hoạt động ủng hộ phòng chống Covid-19, từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn BRG và các đơn vị thành viên đã tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội
Ngoài củng hộ phòng chống Covid-19 Tập đoàn BRG tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội

Đại diện lãnh đạo TP Đà Nẵng cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn, thành phố đang thực hiện biện pháp chống dịch nghiêm ngặt “Ai ở đâu thì ở đó” để nhanh chóng kiểm soát được dịch bệnh. Trong thời điểm khó khăn này, nhận được sự chung tay ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp nói chung và Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank nói riêng có ý nghĩa vô cùng to lớn, góp phần hỗ trợ thiết thực cho chính quyền và người dân thành phố trong công tác ứng phó với đại dịch.

Trước đó, cũng trong tháng 8/2021, Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank cũng đã hổ trợ tổng 600 triệu đồng cho 3 quận Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Liên Chiểu trong công tác phòng chống dịch.

cho huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng
Các phần quà hỗ trợ cho người dân của huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Như vậy, tính từ thời điểm đầu năm 2020 khi dịch bùng phát đến nay, Tập đoàn BRG cùng Ngân hàng SeABank và các đơn vị thành viên đã đóng góp gần 120 tỷ đồng cho công tác phòng chống Covid-19 và an sinh xã hội. Việc đóng góp được thông qua nhiều hình thức như: Ủng hộ qua các tổ chức chính quyền Trung ương và địa phương, ủng hộ trực tiếp người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch, trao tặng khẩu trang kháng khuẩn và nhu yếu phẩm cho người dân tại khắp 27 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Được biết, trong nhiều năm qua, hoạt động công tác an sinh xã hội, từ thiện luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Tập đoàn BRG cũng như mọi đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn BRG, thể hiện tinh thần và vai trò của một công dân doanh nghiệp kiểu mẫu khi luôn chung sức, đồng lòng với chính quyền và nhân dân từ Trung ương tới địa phương.

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ Đà Nẵng 11 tỷ đồng phòng, chống dịch

Ngoài các hoạt động ủng hộ phòng chống Covid-19, từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn BRG và các đơn vị thành viên đã tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, với nhiều hình thức khác nhau, gồm: Hỗ trợ người nghèo và các hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ cho đồng bào miền Trung, các vùng miền trên khắp cả nước bị ảnh hưởng bởi lũ lụt thiên tai, đóng góp ủng hộ các quỹ an sinh xã hội, từ thiện, trao tặng nhà tình nghĩa cho người nghèo, gia đình người có công...

Đọc thêm

Đề xuất trả lương hưu mới ngay từ ngày 1/7 BHXH & Đời sống

Đề xuất trả lương hưu mới ngay từ ngày 1/7

TTTĐ - Bảo hiểm xã hội Việt Nam (BHXH) vừa có đề xuất cấp thẩm quyền sớm có văn bản hướng dẫn để đơn vị này có cơ sở chi trả lương hưu, trợ cấp mới ngay từ 1/7, tránh phản ứng của người hưởng khi chưa nhận được tiền lương hưu mới tại thời điểm áp dụng.
Đảm bảo an toàn lao động tại các công trình xây dựng BHXH & Đời sống

Đảm bảo an toàn lao động tại các công trình xây dựng

TTTĐ - Thời gian qua, trên cả nước xảy ra không ít vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại các công trình xây dựng. Do đó, các cơ quan, đơn vị liên quan cần đẩy mạnh hơn nữa công tác bảo đảm an toàn lao động nhằm ngăn ngừa tai nạn, bảo vệ sức khỏe người lao động và bảo đảm tiến độ công trình.
Đảm bảo công bằng, hài hòa giữa người thụ hưởng chính sách BHXH & Đời sống

Đảm bảo công bằng, hài hòa giữa người thụ hưởng chính sách

TTTĐ - Theo đề xuất của Chính phủ, dự kiến từ ngày 1/7/2024 tới đây, mức lương hưu và trợ cấp BHXH được điều chỉnh tăng 15%. Khi đề xuất này được thông qua sẽ là mức tăng lương hưu cao nhất từ trước đến nay. Chính sách này thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ trong đảm bảo ổn định đời sống người nghỉ hưu.
Khẳng định vai trò trụ cột của hệ thống an sinh xã hội Xã hội

Khẳng định vai trò trụ cột của hệ thống an sinh xã hội

TTTĐ - Những năm qua, ngành BHXH đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, từng bước khẳng định chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) là hai trụ cột chính của hệ thống an sinh xã hội, góp phần thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, bảo đảm ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước.
Sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong dịch vụ công trực tuyến BHXH & Đời sống

Sử dụng thống nhất tài khoản VNeID trong dịch vụ công trực tuyến

TTTĐ - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử.
Khẳng định quyền an sinh của người dân BHXH & Đời sống

Khẳng định quyền an sinh của người dân

TTTĐ - Việc chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH qua phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt khẳng định quyền an sinh của người dân với tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau” trong công cuộc chuyển đổi số; góp phần vào quản lý người hưởng lương hưu và trợ cấp BHXH, đảm bảo chi trả đúng người hưởng, nhanh chóng và kịp thời.
Đồng hành, lan tỏa chính sách BHXH, BHYT tới mọi tầng lớp Nhân dân BHXH & Đời sống

Đồng hành, lan tỏa chính sách BHXH, BHYT tới mọi tầng lớp Nhân dân

TTTĐ - Thời gian qua, với sự đồng hành của các cơ quan thông tấn, báo chí đã góp phần quan trọng trong việc lan tỏa chính sách BHXH, BHYT tới mọi tầng lớp Nhân dân, giúp gia tăng nhận thức và niềm tin của Nhân dân vào chính sách BHXH, BHYT ngày càng sâu sắc, từ đó góp phần thúc đẩy nhanh quá trình thực hiện mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân của Đảng và Nhà nước ta.
Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về chính sách BHXH BHXH & Đời sống

Phát động cuộc thi sáng tác ca khúc về chính sách BHXH

TTTĐ - Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức Cuộc thi sáng tác ca khúc về chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) của Đảng và Nhà nước với chủ đề: “BHXH Việt Nam – Trụ cột an sinh xã hội”. Đây là sự kiện nhằm hướng tới kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập BHXH Việt Nam (16/2/1995 – 16/2/2025).
Người dân, doanh nghiệp được thụ hưởng nhiều lợi ích từ Đề án 06 BHXH & Đời sống

Người dân, doanh nghiệp được thụ hưởng nhiều lợi ích từ Đề án 06

TTTĐ - Thời gian qua, trên nền tảng, hạ tầng công nghệ thông tin, BHXH Việt Nam đã tích cực triển khai Đề án 06 theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ và trở thành một trong những Bộ, ngành đi đầu về xây dựng Chính phủ số. Các kết quả đạt được đã và đang phục vụ hiệu quả cho các hoạt động công tác của Ngành, đem lại nhiều lợi ích cho người dân và doanh nghiệp trong tham gia, thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT.
Bảo hiểm y tế - Tấm thẻ an sinh của người bệnh BHXH & Đời sống

Bảo hiểm y tế - Tấm thẻ an sinh của người bệnh

TTTĐ - Nhiều năm qua, bảo hiểm y tế (BHYT) trở thành tấm thẻ an sinh của không ít người dân khi không may bị ốm đau, bệnh tật, gặp tai nạn rủi ro, nhất là đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
Xem thêm