Tag

Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiêm miễn phí hơn 14.000 liều vắc-xin Covid-19 cho cán bộ nhân viên và người thân

Xã hội 24/02/2021 22:27
aa
TTTĐ - Ngày 18/2/2021 vừa qua, Nhà nước đã đồng ý chủ trương mua và sử dụng vắc-xin phòng Covid-19 cho toàn dân với kinh phí chủ yếu từ ngân sách Nhà nước. Tuy nhiên, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn quyết định sẽ tài trợ 100% chi phí tiêm ngừa vắc-xin Covid-19 cho người lao động và gia đình (bao gồm vợ, chồng, con và cha mẹ của CBNV toàn tập đoàn), thể hiện trách nhiệm với người lao động và chia sẻ gánh nặng ngân sách với Nhà nước.
Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng hệ thống máy xét nghiệm tự động trị giá hơn 5 tỷ đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM Tập đoàn Hưng Thịnh và Hưng Thịnh Incons ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Đèo Cả Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Đông Nam Á 2020 FPT tư vấn chiến lược chuyển đổi số cho Tập đoàn Hưng Thịnh

Hiện Hưng Thịnh đang làm việc với đơn vị cung cấp - Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam (VNVC) cũng như các cơ quan chức năng để sớm đưa vào thực hiện chương trình tiêm chủng ngừa Covid-19 cho toàn thể CBNV và người thân theo đúng quy định. Dự kiến tổng số lượng vắc xin do Tập đoàn Hưng Thịnh đăng ký mua và tài trợ tiêm miễn phí lên đến trên 14.000 liều.

Ngay khi đợt dịch mới với những biến chủng nguy hiểm xuất hiện, Hưng Thịnh đã siết chặt lại các biện pháp đảm bảo an toàn trên tất cả các nơi làm việc. Loạt khuyến cáo nhằm đảm bảo phòng chống Covid-19 trong dịp Tết như hạn chế đi lại; Sử dụng biện pháp di chuyển an toàn trong trường hợp thật sự cần thiết phải về quê; Cho làm việc tại nhà đối với các trường hợp đi/đến từ vùng có dịch đều được thực hiện nghiêm túc.

Đồng thời, Khối Công nghệ Thông tin của Tập đoàn đã nhanh chóng lập phần mềm để tất cả CBNV đăng ký, kê khai, cập nhật lịch trình di chuyển của bản thân trong suốt thời gian nghỉ Tết nhằm tuân thủ chặt chẽ quy định phòng chống dịch bệnh.

CBNV Hưng Thịnh nghiêm túc cập nhật lịch trình di chuyển dịp Tết
CBNV Hưng Thịnh nghiêm túc cập nhật lịch trình di chuyển dịp Tết

Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Nguyễn Đình Trung chia sẻ: “Với chúng tôi, công tác đảm bảo sức khoẻ, an toàn, an tâm cho đội ngũ nhân sự là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Hiện đã có chủ trương dùng ngân sách Nhà nước để mua và sử dụng vắc-xin cho toàn dân nhưng việc Hưng Thịnh cũng như nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chi trả chi phí tiêm ngừa vắc-xin cho CBNV và thậm chí cho cả người thân của họ không chỉ là cách ứng phó cần thiết để bảo vệ con người - tài sản quý giá nhất của mỗi doanh nghiệp, mà còn là trách nhiệm chia sẻ với Nhà nước, cộng đồng và toàn xã hội. Thêm lá chắn vắc-xin, cuộc chiến chống đại dịch của chúng ta chắc chắn sẽ tiếp tục vững vàng và thành công hơn nữa.”

Dưới tác động của Covid-19, dù trải qua năm 2020 với nhiều thách thức, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn phát triển vượt bậc, đưa ra thị trường gần 7.000 sản phẩm thuộc 10 dự án và gặt hái nhiều kết quả tốt trong công cuộc tái cấu trúc và chuyển đổi số mạnh mẽ.

Hưng Thịnh tự hào đứng trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam 2020 cũng như góp mặt trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020, ghi dấu với hàng loạt chính sách phúc lợi ý nghĩa chăm lo cho CBNV và người thân. Thu nhập lương, thưởng luôn được đảm bảo với mức thưởng Tết năm 2020 cao hơn năm trước.

Theo đó, mức thưởng trung bình cho nhân sự tiêu biểu là 3 tháng thu nhập thực lĩnh, còn cá nhân xuất sắc là 5 tháng thực lĩnh (lên đến 1 tỷ đồng).

Tập đoàn Hưng Thịnh vừa trao tặng hệ thống máy xét nghiệm Real-time PCR tự động Cobas® 4800 v2.0 trị giá gần 5,3 tỷ đồng cho HCDC
Tập đoàn Hưng Thịnh vừa trao tặng hệ thống máy xét nghiệm Real-time PCR tự động Cobas® 4800 v2.0 trị giá gần 5,3 tỷ đồng cho HCDC

Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong việc đồng hành cùng Đất nước khống chế và đẩy lùi Covid-19 với tổng kinh phí ủng hộ gần 50 tỷ đồng trong năm 2020. Khởi đầu năm mới 2021, tiếp tục những hoạt động thiết thực, mới đây ngày 17/2/2021, Hưng Thịnh đã trao tặng hệ thống máy xét nghiệm Covid-19 tự động đầu tiên tại TP HCM trị giá gần 5,3 tỷ đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM (HCDC), giúp rút ngắn 30% - 40% thời gian cho ra kết quả so với các phương pháp hiện có.

Đọc thêm

Nước mắt người dân Thủ đô tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng! Muôn mặt cuộc sống

Nước mắt người dân Thủ đô tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng!

TTTĐ - Chiều 26/7, người dân Thủ đô đứng dọc hai bên tuyến đường đoàn xe chở linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi qua về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang Mai Dịch (Hà Nội). Nhân dân Thủ đô bật khóc tiễn biệt người con ưu tú của dân tộc đi vào cõi vĩnh hằng...
Nhớ bác Trọng! Muôn mặt cuộc sống

Nhớ bác Trọng!

TTTĐ - "Nhớ bác Trọng!" là bài thơ do tác giả Nguyễn Hùng Sơn - Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) sáng tác ngày 25/7/2024, ngay khi nhận được hình ảnh xúc động từ Lễ chào cờ tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại mỏ Đại Hùng(PVEP POC).
Nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân, được Nhân dân yêu mến Muôn mặt cuộc sống

Nhà lãnh đạo thấu hiểu lòng dân, được Nhân dân yêu mến

TTTĐ - Từ trưa 26/7, mặc dù trời Hà Nội nắng như “đổ lửa” nhưng đông đảo người dân đã có mặt dọc các tuyến đường khu vực đường Lê Quang Đạo - Lê Đức Thọ - gần Nghĩa trang Mai Dịch để chờ đến giờ tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
Xúc động chứng kiến phút truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Muôn mặt cuộc sống

Xúc động chứng kiến phút truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Đúng 13h ngày 26/7, Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu, nghi thức diễn ra tại Nhà Tang lễ Quốc gia (TP Hà Nội). Ở Hội trường Thống Nhất (TP HCM), nhiều người dân lặng người, bật khóc khi chứng kiến giây phút đưa tiễn đồng chí Tổng Bí thư.
Người dân tạc tượng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Xã hội

Người dân tạc tượng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - 12h30, ngày 26/7, tuyến đường Lê Đức Thọ (Hà Nội) đã dường như chật kín người dân. Bức tượng tạc hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được đặt trang nghiêm, kê cao trên bàn phủ vải đỏ. "Bức tượng y như thật, mang thần thái của vị Tổng Bí thư trong lòng dân" - nhiều người dân đứng vây quanh bức tượng cảm thán!
Biển người nghẹn ngào tiễn đưa Tổng Bí thư về với đất Mẹ Muôn mặt cuộc sống

Biển người nghẹn ngào tiễn đưa Tổng Bí thư về với đất Mẹ

TTTĐ - Dưới cái nắng nóng oi ả của Thủ đô Hà Nội, dòng người vẫn ùn ùn kéo về Nhà tang lễ Quốc gia (số 5, Trần Thánh Tông, Hà Nội) để viếng, tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Không ai thấy mệt mỏi, hàng nghìn trái tim chung một niềm thổn thức, chỉ một lòng muốn được vào vĩnh biệt người lần cuối.
Gần 70.000 người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại TP HCM Nhịp sống phương Nam

Gần 70.000 người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại TP HCM

TTTĐ - Trải qua 2 ngày diễn ra Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (25 - 26/7), tại Hội trường Thống Nhất (dinh Độc Lập, TP HCM) đã có gần 1.000 đoàn đến viếng, với gần 70.000 lượt người.
Kon Tum: Đồng bào Xơ Đăng tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Muôn mặt cuộc sống

Kon Tum: Đồng bào Xơ Đăng tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong sáng ngày 26/7, 86 thôn làng đồng bào Xơ Đăng tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) đã tổ chức tưởng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Trái tim ấm áp  của “Cô gái bán trứng” nơi ngõ chợ Khâm Thiên Xã hội

Trái tim ấm áp của “Cô gái bán trứng” nơi ngõ chợ Khâm Thiên

TTTĐ - Trong ngõ chợ Khâm Thiên (Hà Nội) rất nhiều người ấn tượng với hình ảnh “cô gái bán trứng” Trịnh Thị Thủy cùng nụ cười luôn rạng rỡ trên môi. Mặc dù căn bệnh quái ác từ chất độc da cam khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề, nhưng tinh thần lạc quan và mong muốn được lan tỏa yêu thương đã giúp chị Thuỷ vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
"Mây trắng Xứ Đoài" tiễn đưa "Bác Trọng" vân du Muôn mặt cuộc sống

"Mây trắng Xứ Đoài" tiễn đưa "Bác Trọng" vân du

TTTĐ - Đối với các huyện Thạch Thất, Ba Vì và Thị xã Sơn Tây (vẫn thường được gọi là Xứ Đoài xưa), hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn gần gũi, đáng kính. Sự ra đi của "Bác Trọng" để lại niềm tiếc thương khôn xiết cho Đảng viên, Nhân dân Xứ Đoài.
Xem thêm