Tag

Tập đoàn Mường Thanh phát động tổ chức cuộc thi vẽ tranh về du lịch cho trẻ em

Du lịch 08/06/2022 07:33
aa
TTTĐ - Tập đoàn Mường Thanh vừa phát động cuộc thi vẽ tranh "Du lịch cùng Mường Thanh - Kì nghỉ mơ ước" nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn.
Tập đoàn Mường Thanh đồng hành cùng các tài năng trẻ võ thuật Việt Nam Tập đoàn Mường Thanh khởi động giải chạy online Run For Green Tập đoàn Mường Thanh đưa vào hoạt động Mường Thanh Golf Club Xuân Thành

Cuộc thi vẽ “Du lịch cùng Mường Thanh – Kì nghỉ mơ ước” được phát động mở đầu cho chuỗi các sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Mường Thanh (6/11/1992 – 6/11/2022), là sân chơi bổ ích dành cho các “họa sĩ nhí” có niềm đam mê du lịch và sở thích sáng tạo, mong muốn thể hiện tài năng hội họa của mình.

Tập đoàn Mường Thanh phát động tổ chức cuộc thi vẽ tranh về du lịch cho trẻ em

Cuộc thi còn nhằm giúp các em có thêm hiểu biết về ngành dịch vụ du lịch khách sạn nói chung, hệ thống khách sạn - con người Mường Thanh nói riêng.

Tham dự cuộc thi, các em sẽ được thỏa sức kể lại hoặc tưởng tượng ra những kì nghỉ du lịch mơ ước của các em. Ngoài ra, các em cũng có thể thoải mái sáng tạo, tưởng tượng sự phát triển của các khách sạn Mường Thanh trong tương lai.

Đối tượng tham gia cuộc thi là tất cả các em nhỏ sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam trong độ tuổi từ 06 đến 15 tuổi; Thời gian nhận tranh dự thi từ ngày 20/6 đến 25/7/2022.

Ban Giám khảo chấm giải và khán giả bình chọn từ ngày 2 đến 9/8/2022 (Cổng khán giả bình chọn sẽ đóng vào lúc 12h00 ngày 9/8/2022).

Thời gian trao giải dự kiến tháng 8/2022.

Tập đoàn Mường Thanh phát động tổ chức cuộc thi vẽ tranh về du lịch cho trẻ em

Mỗi thí sinh tham dự cuộc thi có thể gửi tối đa 3 bức tranh được thể hiện theo một trong hai hình thức.

Tác phẩm vẽ tay: Trên khổ giấy A3, không giới hạn về vật liệu vẽ và màu sắc, nguyên vật liệu như: chì màu, sáp màu, màu bột, màu nước...

Tác phẩm đồ họa: Vẽ trên các thiết bị điện tử như máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh (Thí sinh có thể sử dụng phần mềm đồ họa để vẽ tác phẩm….; Lưu ý: Thí sinh nếu sử dụng hình thức tác phẩm đồ họa, thí sinh vẫn in bài dự thi và gửi về Ban Tổ chức).

Bức tranh dự thi phải có một trong hai biểu tượng sau trong tác phẩm: Có chữ “Mường Thanh” hoặc biểu tượng “Cánh chim Mường Thanh” (logo của Tập đoàn Mường Thanh).

Tác phẩm thể hiện rõ 3 yếu tố: Thông điệp, sự độc đáo và yếu tố nghệ thuật. Trong đó, thông điệp và sự độc đáo được ưu tiên nhất.

Thông điệp: Tác phẩm thể hiện cảm xúc chân thành của chính người vẽ, thể hiện mong muốn về một kì nghỉ dưỡng, du lịch trong mơ tại hệ thống khách sạn Mường Thanh.

Sự độc đáo: Tác phẩm thể hiện sự ngây thơ, trong sáng, sáng tạo, mới lạ, độc đáo và không có sự can thiệp của người lớn vào nét vẽ và ý tưởng.

Yếu tố nghệ thuật: Tác phẩm cân đối, hài hòa về bố cục, màu sắc và kĩ thuật. Bức tranh phải do cá nhân học sinh thể hiện, không được vẽ theo nhóm, không sao chép các tranh đã đạt giải hay các tranh đã tham dự các cuộc thi khác.

Cùng với tranh vẽ dự thi, thí sinh viết tay hoặc đánh máy riêng nội dung thông điệp của bức tranh ra một trang giấy gửi kèm cùng với tranh dự thi. Thông điệp bức tranh thể hiện rõ chủ đề của cuộc thi, nội dung thông điệp rõ ràng, ngắn gọn, súc tích, cô đọng, ý nghĩa với độ dài thông điệp từ 4 đến 5 câu (Dưới 50 từ).

Mặt sau bức tranh phải điền thông tin cá nhân: Họ tên thí sinh; Ngày, tháng, năm sinh; Địa chỉ liên hệ; Tên và số điện thoại liên lạc (của Giáo viên Mĩ thuật hoặc bố/mẹ); Địa chỉ email (ghi rõ tên bố/mẹ);

Bất kể bài thi nào không tuân thủ các thể lệ nêu trên đều là bài thi không hợp lệ và sẽ không được tham gia vào các vòng chấm tranh.

Tranh tham dự phải là những bức tranh chưa được trưng bày, triển lãm, đăng tải trên các ấn phẩm, sách báo, tạp chí hoặc trên bất kì phương tiện truyền thông đại chúng nào.

Ban Tổ chức có toàn quyền quyết định các tranh đạt giải dựa trên tiêu chí đã liệt kê.

Ban Tổ chức có quyền sử dụng tất cả các bài dự thi và hình ảnh liên quan cho các mục đích quảng bá và truyền thông trong và sau cuộc thi; không chịu trách nhiệm đối với những tác phẩm bị thất lạc trong quá trình gửi và vận chuyển.

Tất cả các tranh dự thi đều thuộc quyền sở hữu của Ban Tổ chức. Ban Tổ chức sẽ không hoàn trả tác phẩm tham dự cho các thí sinh trong bất kì trường hợp nào.

Tập đoàn Mường Thanh công bố các tác phẩm dự thi thông qua album dự thi trên album: "Du lịch cùng Mường Thanh - Kì nghỉ mơ ước” trên fanpage Mường Thanh Hospitality. Có 25 giải được trao bao gồm Giải Ban Giám khảo chấm và Giải khán giả bình chọn.

Giải do Ban giám khảo chấm:

2 giải Nhất: Mỗi giải 3.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc.

5 giải Nhì: Mỗi giải 1.500.000 VNĐ tiền mặt và 1 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc.

5 giải Ba: Mỗi giải 500.000 VNĐ tiền mặt và 1 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc.

10 giải Khuyến khích: 1 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc.

Giải do khán giả bình chọn:

3 giải do khán giả bình chọn dành cho 3 bức tranh có lượng tương tác (like và share) trên fanpage Mường Thanh Hospitality cao nhất: Mỗi giải 1.000.000 VNĐ tiền mặt và 1 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống khách sạn Mường Thanh trên toàn quốc.

Đối với tác phẩm do Ban giám khảo chấm: Ban giám khảo dựa trên các tiêu chí để đánh giá các tác phẩm đạt giải.

Đối với tác phẩm do khán giả bình chọn: Tính điểm dựa trên số lượng like & share trên Fanpage Facebook: Mường Thanh Hospitality.

Cách tính điểm: 1 lượt like, thả tim trên bài dự thi = 1 điểm; 1 lượt share trên bài dự thi = 2 điểm.

Bài dự thi nào có tổng số điểm lớn nhất sẽ giành chiến thắng. Ban Tổ chức sẽ lấy 3 giải từ số điểm cao nhất đến vị trí thứ ba để trao giải.

Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện (ngày dự thi tính theo dấu bưu điện).

Phong bì thư ghi rõ: Bài dự thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Kì nghỉ mơ ước” kèm theo Họ tên, địa chỉ liên hệ, số điện thoại và gửi đến địa chỉ sau: Văn phòng Tập đoàn Mường Thanh (Địa chỉ: Lô CC5 – Bán đảo Linh Đàm – Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai - Hà Nội); Điện thoại: 0938 814 286 (Mr. Quốc Anh).

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ:

BTC Cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh – Kì nghỉ mơ ước”

Hotline: 0938 814 286 (Mr. Quốc Anh)

Facebook: https://www.facebook.com/fan.muongthanh

Website: http://muongthanh.com/

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng truyền thông tập đoàn: Ms Lê Thị Thu Nguyệt – Tel: 024 38222 333 Ext 365.

P.V

Đọc thêm

Cận cảnh Airbus A321NX - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất Airbus của Sun PhuQuoc Airways Du lịch

Cận cảnh Airbus A321NX - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất Airbus của Sun PhuQuoc Airways

TTTĐ - Sun PhuQuoc Airways chính thức đón chiếc Airbus A321NX đầu tiên - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất của Airbus, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Không chỉ là bước khởi đầu của đội bay hiện đại, tàu bay này còn đánh dấu sự xuất hiện của bộ nhận diện thương hiệu giàu cảm xúc - được lấy cảm hứng từ “đặc sản” hoàng hôn của đảo Ngọc.
Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới Du lịch

Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới

TTTĐ - Booking.com tiết lộ những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tới.
Miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước Du lịch

Miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước

TTTĐ - Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 229/NQ-CP về việc miễn thị thực theo Chương trình kích cầu phát triển du lịch cho công dân 12 nước.
1.000 drone “họa hình” di sản Nam Bộ trên bầu trời TP Thiên niên kỷ Tây Ninh Du lịch

1.000 drone “họa hình” di sản Nam Bộ trên bầu trời TP Thiên niên kỷ Tây Ninh

TTTĐ - Khi 1.000 drone đồng loạt cất cánh tại đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Thắp sáng Kỷ nguyên mới”, bầu trời đêm tại Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) hóa thành sàn diễn khổng lồ để “họa hình” di sản bằng ánh sáng và công nghệ.
Chìa khóa mở “vòng kim cô mùa vụ” cho du lịch biển miền Bắc Du lịch

Chìa khóa mở “vòng kim cô mùa vụ” cho du lịch biển miền Bắc

TTTĐ - Nhiều năm qua, bài toán mùa vụ luôn là giới hạn khiến ngành du lịch biển miền Bắc chưa thể đạt được hiệu quả khai thác dài hạn. Trong bối cảnh đó, Flamingo Ibiza Hải Tiến được xem là bước đột phá với mô hình “hai mùa biển - hai mùa lễ hội”. Không chỉ mở rộng chu kỳ hoạt động, mô hình này còn cho thấy một cách tiếp cận mới trong tổ chức dịch vụ du lịch nhằm tối ưu thời gian lưu trú, doanh thu và hiệu quả vận hành.
Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ Du lịch

Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ

TTTĐ - Khi chuẩn bị cho một chuyến đi nước ngoài, đa phần chúng ta thường rất kỹ lưỡng trong việc tìm hiểu điểm đến, chọn quán ăn nên thử hay lên lịch trình tham quan từng ngày. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng không kém - kết nối mạng di động - lại thường bị để sau cùng, hoặc chỉ được tính đến sau khi hạ cánh.
Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc Du lịch

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc

TTTĐ - Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2025, dự kiến diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10/2025 với chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch sôi động, đậm đà bản sắc vùng cao Tây Bắc.
Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan Du lịch

Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 4462/UBND-ĐT về việc phương án tổ chức vận hành thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan các điểm du lịch khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Xem thêm