Tag

Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn bị “sờ gáy” vì quảng cáo sai phép

Bạn đọc 15/08/2018 17:11
aa
TTTĐ - Mặc dù trong giấy phép nêu rõ không được phẫu thuật tạo hình như: Nâng ngực, nâng vú, thu gọn thành bụng, căng da mặt, lấy mỡ cơ thể… nhưng Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn vẫn đăng tải những video, quảng cáo, tư vấn cho khách hàng các dịch vụ trên. Thậm chí, thẩm mỹ này tung ra một video bản tin quảng cáo với tên gọi Hoàng Tuấn News nhằm đăng tải việc nâng ngực cho khách hàng...

Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn bị “sờ gáy” vì quảng cáo sai phép

Quảng cáo quy trình nâng ngực tại website của Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn thời điểm chưa bị gỡ bỏ

Ngày 15/8, nguồn tin từ Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, đơn vị đang thanh tra, xử lý Thẩm viện Hoàng Tuấn (địa chỉ ngõ 487 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội) về hành vi quảng cáo sai phép.

Theo hồ sơ do Sở Y tế Hà Nội cung cấp, Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn được cấp phép hoạt động dưới hình thức phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Phạm vi hoạt động chuyên môn không được phẫu thuật tạo hình như: Nâng ngực, nâng vú, thu gọn thành bụng, căng da mặt, lấy mỡ cơ thể…

Giấy phép hoạt động do Sở Y tế Hà Nội cấp ghi rõ không được hoạt động nâng ngực
Giấy phép hoạt động do Sở Y tế Hà Nội cấp ghi rõ không được hoạt động nâng ngực

Đặc biệt, trong phần kê khai nhân sự phòng khám này không có tên của một số bác sĩ như quảng cáo trên Facebook. Trong khi đó, bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn chỉ là bác sĩ đa khoa với vị trí chuyên môn là giúp việc cho phòng khám.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, trên Facebook có tên Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn với hàng ngàn lượt theo dõi liên tục đăng, phát, thậm chí livestream (trực tiếp) cảnh tư vấn và cảnh phẫu thuật nâng ngực của bác sĩ Hoàng Tuấn được giới thiệu thuộc Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn thực hiện.

Trong video phát lúc 7h58 ngày 9/8, trên trang này còn nói về cảnh nâng ngực cho một khách hàng 9X tại phòng đại phẫu Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn do bác sĩ Hoàng Tuấn thực hiện; đồng thời đề cập đến chương trình khuyến mãi... Một video khác cũng đăng ngày 9/8, nhân vật trong video giới thiệu là bác sĩ Hạ của Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn nói về cảnh phân tích lâm sàng cho một khách hàng có “ngực mướp” để nâng lên thành ngực căng tròn… và hàng loạt các video khác đã thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người.

Bản tin nâng ngực cho khách hàng được đăng tải trên trang Facebook Dr Hoàng Tuấn
Bản tin nâng ngực cho khách hàng được đăng tải trên trang Facebook Dr Hoàng Tuấn

Đáng chú ý, tại một số video trên trang Facebook này, việc nâng ngực của Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn được giới thiệu là thực hiện tại Bệnh viện Hồng Ngọc. Trong khi độc giả phản ánh, khi đến Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn thì được bác sĩ tư vấn, thăm khám cho biết các phẫu thuật đại phẫu như nâng ngực… sẽ được làm ở Viện Bỏng Quốc gia vì vậy gây khó hiểu.

Trên website: http://thammyhoangtuan.com có thể thấy Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn ngang nhiên quảng cáo nhiều dịch vụ thẩm mỹ vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động do Sở Y tế Hà Nội cấp như: Nâng ngực 3D, tạo hình thành ngực và các quảng cáo về quy trình nâng ngực tại Thẩm mỹ viện này.

Đến thời điểm hiện tại, trang website trên không truy cập được. Tuy nhiên, khi truy cập khách hàng được dẫn đến một trang Facebook có tên Dr Hoàng Tuấn. Trên Facebook này có đăng tải hình ảnh và quảng cáo về những chương trình khuyến mãi cho khách hàng của Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn.

Đặc biệt, tại Facebook này còn đăng tải hẳn một video với tên gọi bản tin Hoàng Tuấn News (Tin tức về Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn – PV) đăng tải những thông tin về việc nâng ngực cho khách hàng.

Trước những bất thường trên dư luận đặt ra hàng loạt câu hỏi rằng: Việc Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn không được hoạt động chuyên môn phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn tổ chức tư vấn, đưa bệnh nhân sang bệnh viện khác mổ, phẫu thuật là đúng hay sai? Đâu là cơ sở mà bác sĩ của Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn tiến hành nâng ngực cho bệnh nhân tại Bệnh viện Hồng Ngọc hay Viện Bỏng Quốc gia? Nếu quá trình nâng ngực cho khách hàng xảy ra tai biến Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn hay bệnh viện sẽ chịu trách nhiệm?

Trao đổi với PV, đại diện Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết, khi đoàn xuống kiểm tra thì thẩm mỹ này đã gỡ bỏ những thông tin quảng cáo trên website. Tuy nhiên, Thanh tra Sở sẽ tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử phạt về hành vi quảng cáo sai giấy phép.

Liên quan đến sự việc trên, một vị đại diện của Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn xác nhận, Đoàn Thanh tra của Sở Y tế Hà Nội đang làm việc với đơn vị này.

Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ tiếp tục thông tin sự việc trên.

Đọc thêm

Xử lý nghiêm các điểm trông xe "chặt chém" du khách Đường dây nóng

Xử lý nghiêm các điểm trông xe "chặt chém" du khách

TTTĐ - Chủ các điểm trông giữ xe trái phép thường tận dụng các khoảng vỉa hè, lòng đường để nhận trông giữ xe. Giá gửi xe máy ở các bãi xe tự phát này bị đội lên tới 30.000 đồng/lượt.
Đình chỉ lưu hành 2 sản phẩm mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng Bạn đọc

Đình chỉ lưu hành 2 sản phẩm mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành 2 văn bản thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Hải Dương: 3 doanh nghiệp bị tước giấy phép hoạt động đê điều Đường dây nóng

Hải Dương: 3 doanh nghiệp bị tước giấy phép hoạt động đê điều

TTTĐ - Không di dời vật liệu tập kết tại bãi sông Kinh Thầy (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) trong mùa mưa lũ, 3 doanh nghiệp bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động liên quan đến đê điều trong thời hạn 2 tháng.
Hàng loạt vấn đề dân sinh “nóng” được giải quyết kịp thời nhờ iHaNoi Đường dây nóng

Hàng loạt vấn đề dân sinh “nóng” được giải quyết kịp thời nhờ iHaNoi

TTTĐ - Các tiện ích thông minh liên quan đến những vấn đề "nóng" từ giao thông, y tế, giáo dục, môi trường, đất đai, nông nghiệp… trên ứng dụng iHanoi - nền tảng “Công dân Thủ đô số”, đang mang lại nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp.
Cưỡng chế thu hồi đất tại xã Duyên Thái đảm bảo an toàn Đường dây nóng

Cưỡng chế thu hồi đất tại xã Duyên Thái đảm bảo an toàn

TTTĐ - Sáng 23/9, huyện Thường Tín (Hà Nội) tổ chức cưỡng chế thu hồi đất để thực hiện Dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật để đấu giá quyền sử dụng (QSD) đất khu liền kề Duyên Thái I.
Tiếp tục thanh tra Ban quản lý Dự án Đầu tư xây dựng tỉnh Hải Dương Đường dây nóng

Tiếp tục thanh tra Ban quản lý Dự án Đầu tư xây dựng tỉnh Hải Dương

TTTĐ - Thanh tra tỉnh Hải Dương vừa ban hành quyết định thanh tra đối với Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Hải Dương trong quản lý đầu tư xây dựng cơ bản 7 dự án, công trình.
Thông tin cải chính, xin lỗi Cải chính

Thông tin cải chính, xin lỗi

TTTĐ - Vào hồi 14 giờ 52 phút ngày 21/8/2024, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đăng tải bải viết "Hải Phòng: Một vụ án hai kết quả xét xử?".
Bình Dương: Nhếch nhác bãi rác thải công nghiệp rộng gần 2 héc ta Bạn đọc

Bình Dương: Nhếch nhác bãi rác thải công nghiệp rộng gần 2 héc ta

TTTĐ - Rác thải, phế thải xây dựng gây nên tình trang nhếch nhác, ô nhiễm môi trường tại khu vực ở phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Nhiều công trình nhà nuôi yến xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp Đường dây nóng

Nhiều công trình nhà nuôi yến xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp

TTTĐ - Hàng loạt nhà nuôi yến được xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp tại thôn Thống Nhất, xã Hà Mòn, huyện Đăk Hà (tỉnh Kon Tum) nhưng chính quyền địa phương chỉ phạt “có lệ” rồi mặc nhiên để công trình tiếp tục được xây dựng và tồn tại.
Phản hồi của Tòa án Nhân dân thành phố Hải Phòng Cải chính

Phản hồi của Tòa án Nhân dân thành phố Hải Phòng

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô vừa nhận được Công văn số 828/TA-VP ngày 6/9/2024 của Tòa án Nhân dân TP Hải Phòng về nội dung bài báo "Hải Phòng: Một vụ án hai kết quả xét xử?". Dưới đây là nội dung công văn.
Xem thêm