Tag

“Thần đồng bóng đá” Thái Sung giải nghệ ở tuổi 27

Thể thao 03/12/2021 08:12
aa
TTTĐ - Cựu học viên của lò đào tạo nổi tiếng Aspire (Qatar) – Nguyễn Thái Sung đã chính thức giải nghệ và chuyển sang kinh doanh, phát triển bóng đá cộng đồng.
Manchester United đón “thần đồng” 18 tuổi với giá 37 triệu bảng “Thần đồng” của Barcelona có thể phải nghỉ thi đấu hết năm 2020 Phương pháp dạy con thông minh của mẹ thần đồng Đỗ Nhật Nam

Nguyễn Thái Sung (1994) từng được mệnh danh là thần đồng bóng đá khi từng trúng tuyển vào Học viện Aspire (Qatar), trở thành cầu thủ Việt Nam duy nhất từ trước đến nay được học viện bóng đá danh tiếng của Qatar tuyển chọn và đào tạo.

Sau khi thi đấu nổi bật ở học viện và nhận được lời mời thử việc tại CLB Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha), Thái Sung quyết định trở về thi đấu cho SHB Đà Nẵng vì nhiều nguyên nhân khác nhau.

“Thần đồng bóng đá” Thái Sung giải nghệ ở tuổi 27
Thái Sung trong màu áo CLB Long An

Sự nghiệp của Thái Sung “tụt dốc không phanh”’ với hàng loạt chấn thương và phải phiêu bạt tới nhiều đội bóng, bến đỗ cuối cùng của anh trước khi giải nghệ là đội hạng Nhất CLB Long An.

Hôm 1/12, trên trang cá nhân, tài năng trẻ một thời của bóng đá Việt Nam đăng tải thông báo: “Sự nghiệp cầu thủ của Sung theo bản thân nghĩ thì không được như mình mong muốn. Mấy năm trở lại đây, Sung cũng gặp nhiều chuyện xảy ra, đặc biệt là chấn thương. Nên giờ Sung cũng chưa thể đá lại được.

Theo Sung nghĩ đến bây giờ là thời điểm thích hợp để Sung dừng lại sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình và chuyển sang một trang khác. Tuy là hơi sớm so với tuổi của mình nhưng bản thân Sung cảm thấy mình không chơi đỉnh cao được nữa. Chắc ai là cầu thủ cũng sẽ hiểu khi chuyển sang 1 công việc khác chắc chắn sẽ rất khó khăn, nhưng theo Sung nghĩ cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Cuộc sống thì sẽ vẫn luôn tiếp tục, vẫn phải kiếm sống”, Thái Sung viết.

Chia sẻ về công việc hiện tại, Thái Sung viết: “Hiện tại Sung đang chuyển sang buôn bán quần áo thể thao và dạy bóng đá cộng đồng. Nhưng hiện tại đang dịch nên Sung chưa dạy đá bóng được..”.

Manchester United đón “thần đồng” 18 tuổi với giá 37 triệu bảng Manchester United đón “thần đồng” 18 tuổi với giá 37 triệu bảng
“Thần đồng” của Barcelona có thể phải nghỉ thi đấu hết năm 2020 “Thần đồng” của Barcelona có thể phải nghỉ thi đấu hết năm 2020
Thần đồng Hà Lan chặn mạch thắng của Mercedes Thần đồng Hà Lan chặn mạch thắng của Mercedes

Đọc thêm

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam Thể thao trong nước

Giải vô địch bãi biển JuJitsu Quốc gia 2024 diễn ra tại Quảng Nam

TTTĐ - Hơn 160 võ sĩ đến từ 14 tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tranh tài tại Giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024 tổ chức tại Quảng Nam.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
T&T Group được vinh danh vì những đóng góp cho thể thao CAND Thể thao

T&T Group được vinh danh vì những đóng góp cho thể thao CAND

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group được Hiệp hội Thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam vinh danh bởi những đóng góp tích cực, hiệu quả cho phong trào thể thao của lực lượng CAND.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho vận động viên Thể thao

Quỹ Phát triển Tài năng Việt tài trợ khóa học dinh dưỡng cho vận động viên

TTTĐ - Nhằm giúp các vận động viên đang luyện tập tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP HCM có thêm kiến thức dinh dưỡng, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã tài trợ 2 buổi đào tạo do chuyên gia của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng TP HCM (NRI) trực tiếp giảng dạy.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm