Tag

“Thần may mắn” giúp Arsenal cầm hòa được Leeds United

Thể thao 23/11/2020 08:08
aa
TTTĐ - Rạng sáng 23/11, Arsenal đã có trận hòa không bàn thắng trước Leeds United trong bối cảnh các Pháo thủ chỉ chơi với 10 người trên sân sau tấm thẻ đỏ của Nicolas Pepe.
Đối thủ tự mắc sai lầm, Arsenal ngược dòng thắng đậm Pogba hóa tội đồ, Manchester United thua Arsenal trên sân nhà Vardy tỏa sáng, Leicester City xuất sắc đánh bại Arsenal

Vòng 9 Premier League, Arsenal phải hành quân đến sân của Leeds United với đội hình sứt mẻ khi Partey, Elneny, Kolalsinac, Pablo Mari, Martinelli và Chambers đều không thể thi đấu.

Trái lại, Leeds United với lực lượng đầy đủ hơn và lợi thế sân nhà đã nhập cuộc đầy tự tin sau tiếng còi khai cuộc.

undefined
Leeds United tạo ra thế trận vượt trội trước đối thủ

Trong hiệp 1, đội chủ nhà thể hiện sự vượt trội khi tung ra đến 13 cú sút, còn với Pháo thủ con số này chỉ là 5.

Dù vậy, Arsenal mới là đội bóng có cơ hội rõ ràng nhất để mở tỷ số khi Nicolas Pepe có cú sút đưa bóng đi trúng xà ngang ở phút 22.

Đã có không ít cơ hội nguy hiểm được tạo ra trong 45 phút đầu tiên, nhưng không có tình huống dứt điểm nào được cụ thể hóa thành bàn thắng. Hai đội rời sân tạm nghỉ với kết quả hòa 0 – 0.

undefined
Trọng tài tham khảo VAR về tình huống phạm lỗi của Pepe

Khi hiệp 2 bắt đầu được ít phút thì Arsenal đã gặp tổn thất lớn về nhân sự. Phút 52, trọng tài chính Taylor sau khi được sự hỗ trợ từ VAR đã rút thẻ đỏ trực tiếp đối với Nicolas Pepe của Arsenal, khi tiền đạo này dùng “thiết đầu công” với đối thủ.

undefined
Arsenal chỉ còn chơi với 10 người trên sân.

Chỉ còn chơi với 10 người trên sân, các Pháo thủ phải vất vả chống đỡ những tình huống hãm thành liên tiếp đến từ Leeds United.

Bên cạnh sự xuất sắc của thủ môn Bend Leno thì Arsenal cũng đã gặp may mắn khi xà ngang, cột dọc đã có đến 3 lần cứu thua cho đội bóng này ở cuối trận.

undefined
Bamford đưa bóng đi đập cột dọc

Lần lượt ở các phút 80, 87, 90+5 thì Rodrigo, Bamford và Raphinha đã đưa bóng đi trúng xà ngang/cột dọc của các Pháo thủ.

Chung cuộc, Arsenal có trận hòa 0 – 0 với Leeds United ở vòng 9 Premier League. Với kết quả này, Arsenal chôn chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng khi có 13 điểm, còn Leedes United đứng thứ 14 với 12 điểm.

Đối thủ tự mắc sai lầm, Arsenal ngược dòng thắng đậm Đối thủ tự mắc sai lầm, Arsenal ngược dòng thắng đậm
Pogba hóa tội đồ, Manchester United thua Arsenal trên sân nhà Pogba hóa tội đồ, Manchester United thua Arsenal trên sân nhà
Vardy tỏa sáng, Leicester City xuất sắc đánh bại Arsenal Vardy tỏa sáng, Leicester City xuất sắc đánh bại Arsenal

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm