Tag

Thắng Bình Định, Đông Á Thanh Hóa vươn lên nửa trên BXH

Thể thao 17/04/2021 19:27
aa
TTTĐ - Chiều 17/4, CLB Đông Á Thanh Hóa đã giành chiến thắng 1 – 0 trước đội chủ nhà Bình Định ở vòng 10 V-League 2021. Kết quả này giúp đội bóng xứ Thanh vươn lên nửa trên bảng xếp hạng.
Đông Á Thanh Hóa chia điểm kịch tính với TP Hồ Chí Minh ở phút bù giờ CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục miễn phí vé cho khán giả ở vòng 9 Đông Á Thanh Hóa “đè bẹp” Hải Phòng trên sân nhà

Là tân binh của V-League 2021, tuy nhiên CLB Bình Định đang có màn trình diễn khá thuyết phục và đang có cơ hội lọt vào nhóm cạnh tranh vô địch ở giai đoạn 2 của mùa giải.

Tiếp đón CLB Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà Quy Nhơn ở vòng 10, đội bóng đất Võ đang rất quyết tâm để giành được 3 điểm từ tay các vị khách. Tuy nhiên, thử thách giành cho CLB Bình Định là không nhỏ bởi đội bóng xứ Thanh đang chơi ấn tượng trong những trận đấu gần đây.

undefined
Rất đông khán giả có mặt trên sân Quy Nhơn

Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ CLB Bình Định đã nhập cuộc tự tin và làm chủ quyền kiểm soát bóng trên sân. Dù vậy, đội khách CLB Đông Á Thanh Hóa với một đấu pháp hợp lý đã nhiều lần hóa giải những pha lên bóng của đối thủ.

Vì vậy, CLB Bình Định hầu như chỉ chuyền bóng qua lại trước khu vực cấm địa đội khách chứ không tạo ra cơ hội nguy hiểm nào đáng kể.

Trong một thế trận chặt chẽ, sự tỏa sáng đúng lúc của các ngôi sao sẽ là nhân tố mang lại sự khác biệt. Và ngay trước khi hiệp 1 khép lại, CLB Đông Á Thanh Hóa đã vươn lên dẫn trước nhờ vào khoảnh khắc xuất thần của tiền vệ Lê Quốc Phương.

undefined
Niềm vui của Quốc Phương và đồng đội.

Phút 44, đội bóng xứ Thanh được hưởng một quả phát góc từ cự ly 20m về phía khung thành của Bình Định. Lê Quốc Phương đã dùng chân trái vẽ nên một đường cong hoàn hảo, đưa trái bóng găm thẳng vào góc xa khung thành, mở tỷ số 1 – 0 cho CLB Đông Á Thanh Hóa.

Hiệp 2 chứng kiến những nỗ lực tấn công của đội chủ nhà Bình Định. Đội bóng đất Võ tiếp tục cầm nhiều bóng, nhưng các cú dứt điểm của họ lại tỏ ra thiếu hiệu quả. Bên cạnh đó, sự chắc chắn của thủ môn Thanh Diệp bên phía Thanh Hóa cũng không ít lần khiến các tiền đạo của đội chủ nhà phải nản lòng.

undefined
Bình Định nắm quyền kiểm soát bóng, nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội dứt điểm

Chung cuộc, CLB Đông Á Thanh Hóa đã có chiến thắng ấn tượng 1 – 0 trước CLB Bình Định ngay trên sân Quy Nhơn ở vòng 10 V-League 2021.

Với kết quả này, CLB Đông Á Thanh Hóa đã nhảy vọt lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Trong khi đó, CLB Bình Định tiếp tục “chôn chân” ở vị trí thứ 9 với 12 điểm.

Đông Á Thanh Hóa chia điểm kịch tính với TP Hồ Chí Minh ở phút bù giờ Đông Á Thanh Hóa chia điểm kịch tính với TP Hồ Chí Minh ở phút bù giờ
CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục miễn phí vé cho khán giả ở vòng 9 CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục miễn phí vé cho khán giả ở vòng 9
Đông Á Thanh Hóa “đè bẹp” Hải Phòng trên sân nhà Đông Á Thanh Hóa “đè bẹp” Hải Phòng trên sân nhà

Đọc thêm

Thôn Tiên Hội giành chức vô địch Bóng đá

Thôn Tiên Hội giành chức vô địch

TTTĐ - Giải bóng đá nhi đồng hè 2024 xã Đông Hội vừa kết thúc. Kết quả, thôn Tiên Hội giành chức vô địch.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024 Bóng đá

Lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Euro 2024

TTTĐ - Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hãy cùng TV360 xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao tại VCK Euro 2024, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ.
Xem thêm