Tag

Thanh Hoá: Áo xanh tình nguyện miệt mài hỗ trợ xây dựng đường dây 500 KV mạch 3

Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024 08/06/2024 16:00
aa
TTTĐ - Những ngày qua, trong màu áo xanh tình nguyện, hàng ngàn đoàn viên, thanh niên tỉnh Thanh Hoá vẫn miệt mài hỗ trợ xây dựng đường dây 500 kV mạch 3.
Nhìn lại 30 năm hành trình áo xanh tình nguyện Hè Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng Ấn tượng đẹp màu áo xanh tình nguyện
Thanh Hoá: Áo xanh tình nguyện miệt mài hỗ trợ xây dựng đường dây 500 KV mạch 3

Đến thời điểm hiện tại, 75 đội hình thanh niên tình nguyện với gần 1.500 đoàn viên,thanh niên đã tham gia hỗ trợ vòng ngoài trong quá trình thi công công trình. Trong đó, 33 đội hình hỗ trợ vận chuyển, lắp ghép, kéo dây, vận động hành lang người dân giải phóng mặt bằng đảm bảo đúng tiến độ; 22 đội hình hỗ trợ phân luồng giao thông khi các tuyến đường điện kéo qua… 20 đội hình khối trường đại học cao đẳng sẵn sàng lên đường thực hiện nhiệm vụ khi các địa phương cần tăng cường.

Thanh Hoá: Áo xanh tình nguyện miệt mài hỗ trợ xây dựng đường dây 500 KV mạch 3

Các đoàn viên thanh niên đã đến từng nhà để tuyên truyền, vận động các hộ dân nhanh chóng di dời để đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng; đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ dọn dẹp cho hộ gia đình thuộc diện phải di dời, phân luồng giao thông; phát dọn hành lang, tuyến đường phục vụ thi công.

Thanh Hoá: Áo xanh tình nguyện miệt mài hỗ trợ xây dựng đường dây 500 KV mạch 3

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng tổ chức đoàn công tác kiểm tra tiến độ thực hiện của các đội tình nguyện, thăm, tặng quà, động viên, cho kỹ sư, công nhân và thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ thi công công trình đường dây 500kV mạch 3.

Thanh Hoá: Áo xanh tình nguyện miệt mài hỗ trợ xây dựng đường dây 500 KV mạch 3

Trong ngày 7/6, 32 đội hình đã ra quân thực hiện các nhiệm vụ phát tuyến,vận chuyển, lắp ghép, kéo dây, vận động hành lang người dân giải phóng mặt bằng, phát dọn 10km hành lang, tuyến đường phục vụ thi công; phân luồng 5 điểm giao thông, tặng 20 phần quà cho công nhân lao động trên công trường; hỗ trợ 17 hộ gia đình tháo dỡ nhà cửa, vận chuyển vật liệu.

Đọc thêm

Hot girl “7 thứ tiếng” cùng “áo xanh” trợ sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Hot girl “7 thứ tiếng” cùng “áo xanh” trợ sức mùa thi

TTTĐ - Cùng đoàn công tác của Trung ương Đoàn, Thành đoàn Hà Nội đến các điểm trường thi tại Hà Nội: THPT Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm; THCS Yên Hoà, quận Cầu Giấy, “đại sứ” của chương trình “Tiếp sức mùa thi” Trần Khánh Vy và các bạn thanh niên tình nguyện Thủ đô đã trợ sức, truyền cảm hứng cho sĩ tử. Họ cùng gửi thông điệp: “Các thí sinh sẽ làm được” và "chúc các em thành công".
Dậy từ 4h30 sáng đi… tiếp sức mùa thi Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Dậy từ 4h30 sáng đi… tiếp sức mùa thi

TTTĐ - Để mặt ở điểm thi trường THPT Chu Văn An (Tây Hồ, Hà Nội) lúc 6h45 phút, Nguyễn Thị Mỹ Lệ, sinh viên Học viện Hành chính phải dậy từ 4h30 sáng. Cô gái trẻ và các tình nguyện viên khác luôn mong muốn hỗ trợ các thí sinh có kỳ thi hiệu quả.
Gần 200 điểm thi ở Hà Nội được “phủ” áo xanh tình nguyện Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Gần 200 điểm thi ở Hà Nội được “phủ” áo xanh tình nguyện

TTTĐ - Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội đã huy động hơn 5.000 tình nguyện viên, cùng các phần quà, dụng cụ thiết yếu hỗ trợ, tiếp sức thí sinh và người nhà tại 196 điểm thi trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Chiều 26/6 thanh niên tình nguyện Thủ đô đã có mặt ở các điểm thi hỗ trợ thí sinh đến làm thủ tục dự thi.
Sôi nổi hoạt động ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Sôi nổi hoạt động ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh

TTTĐ - Ngay sau lễ ra quân Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, “Hành quân xanh”, đồng loạt các hoạt động ý nghĩa đã diễn ra tại huyện Đông Anh, Hà Nội, với sự tham gia của gần 1.000 đoàn viên, thanh niên.
Tình nguyện Thủ đô “phủ xanh” Hà Nội Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Tình nguyện Thủ đô “phủ xanh” Hà Nội

TTTĐ - Bằng những việc làm tình nguyện thiết thực, thanh niên Thủ đô với sắc áo xanh đã và đang giúp Hà Nội thêm xanh - sạch - đẹp. Từ thành thị đến nông thôn, miền núi nơi đây, đều có những bước chân tình nguyện, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng Nhân dân.
5.000 tình nguyện viên sẵn sàng “tiếp sức” kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

5.000 tình nguyện viên sẵn sàng “tiếp sức” kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

TTTĐ - Thành đoàn, Hội Sinh viên thành phố Hà Nội sẽ huy động khoảng 5.000 thanh niên tình nguyện cắm chốt tại các điểm thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 để hỗ trợ thí sinh và người nhà. Trong đó, có nhiều mô hình sáng tạo như “Xe ôm tình nguyện 0 đồng”, “Tình nguyện số - Tiếp sức mùa thi”… nhằm hỗ trợ thí sinh tốt nhất.
“Thầy cô áo xanh” chạy nước rút cùng sĩ tử hoàn cảnh khó khăn Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

“Thầy cô áo xanh” chạy nước rút cùng sĩ tử hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Những ngày này, các bạn trẻ tham gia dự án “Áo xanh sư phạm tiếp sức mùa thi” cấp tập ôn luyện cho sĩ tử có hoàn cảnh khó khăn để các em tự tin bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT đã cận kề trước mắt.
5/9 Tỉnh đoàn về đích công trình đường dây 500 kV mạch 3 Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

5/9 Tỉnh đoàn về đích công trình đường dây 500 kV mạch 3

TTTĐ - Điểm nhấn nổi bật trong tuần 3 của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè là đợt thi đua cao điểm 30 ngày, đêm tình nguyện tham gia đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành sớm công trình đường dây 500 kV mạch 3 đạt được nhiều kết quả ấn tượng. Hiện 5/9 Tỉnh đoàn hoàn thành việc vận động người dân và hỗ trợ giải phóng hành lang an toàn tuyến dây trước thời hạn.
Thi làm clip “Dấu ấn 25 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè” Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Thi làm clip “Dấu ấn 25 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè”

TTTĐ - Cuộc thi “Dấu ấn 25 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè” được Trung ương Đoàn phát động, nhận video clip dự thi đến ngày 15/8/2024, nhằm lan tỏa tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của các lớp đoàn viên, thanh niên.
Rợp màu áo tình nguyện trên mọi nẻo đường Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Rợp màu áo tình nguyện trên mọi nẻo đường

TTTĐ - Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tạo môi trường cho các bạn trẻ rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, góp phần hình thành lớp thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khỏe, kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mùa hè này, tất cả các cơ sở Đoàn từ cấp Trung ương tới cơ sở đồng loạt ra quân tình nguyện. Màu áo xanh thanh niên Việt Nam rợp khắp mọi nơi, để lại ấn tượng đẹp trong lòng Nhân dân.
Xem thêm