Tag

Thanh niên quận Cầu Giấy xuất sắc dẫn đầu

Đối thoại với Thanh niên 12/01/2023 16:15
aa
TTTĐ - Chiều 12/1, Quận đoàn Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thiếu nhi quận năm 2022; Triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.
Tuổi trẻ quận Cầu Giấy tặng quà y, bác sĩ, chung tay vì cộng đồng Tuổi trẻ quận Cầu Giấy tặng quà y, bác sĩ, chung tay vì cộng đồng

Đến dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Đức Tiến, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội; Trần Thị Phương Hoa, Thành uỷ viên, Bí thư Quận uỷ Cầu Giấy…

Năm 2022 vừa qua, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi quận Cầu Giấy đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Các cấp bộ Đoàn quận đã bám sát nhiệm vụ chính trị của quận, địa phương, đơn vị, phối hợp với các cấp, các ngành lựa chọn xây dựng các chương trình, kế hoạch thiết thực, tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên, thanh niên nhân dịp chào mừng ngày lễ lớn, sự kiện trọng đại của quận, Thủ đô và đất nước.

Tiết mục văn nghệ của tuổi trẻ quận Cầu Giấy
Tiết mục văn nghệ của tuổi trẻ quận Cầu Giấy

Với quyết tâm và nỗ lực không ngừng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Cầu Giấy đã hoàn thành xuất sắc chương trình công tác năm, đóng góp tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ chung của quận và phong trào thanh thiếu nhi Thủ đô. Năm 2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Cầu Giấy vinh dự được UBND thành phố Hà Nội tặng cờ thi đua xuất sắc. Cùng với đó, tổ chức Hội LHTN quận vinh dự nhận bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam. Hội đồng Đội quận vinh dự đón nhận bằng khen của Trung ương Đoàn vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi. Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội tặng cờ thi đua, bằng khen xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi cho tuổi trẻ quận...

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội và đồng chí Trần Thị Phương Hoa, Thành uỷ viên, Bí thư Quận uỷ trao cờ thi đua xuất sắc cho tuổi trẻ quận Cầu Giấy
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội và đồng chí Trần Thị Phương Hoa, Thành uỷ viên, Bí thư Quận uỷ trao cờ thi đua xuất sắc cho tuổi trẻ quận Cầu Giấy

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội đánh giá cao kết quả công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi của quận Cầu Giấy trong năm 2022. Đặc biệt, từ tháng 3/2022, sau một thời gian dịch bệnh kéo dài, tuổi trẻ quận Cầu Giấy đã có nhiều hoạt động trở lại và thật sự thiết thực, nổi bật. Năm 2022, Quận đoàn Cầu Giấy được UBND thành phố Hà Nội trao cờ thi đua xuất sắc và là một trong 5 đơn vị xuất sắc dẫn đầu của Thành đoàn Hà Nội. Đó là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của tuổi trẻ quận.

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến lưu ý, năm 2023, Đoàn Thanh niên quận Cầu Giấy cần tiếp tục cố gắng nỗ lực hơn nữa, triển khai đưa nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp vào thực tế, bằng những công trình phần việc cụ thể.

trao cờ thi đua xuất sắc cho các đơn vị
Đồng chí Lê Thị Thu Trang, Bí thư Quận đoàn Cầu Giấy trao cờ thi đua cho các đơn vị xuất sắc dẫn đầu

Với chủ đề công tác năm 2023 là “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”, tổ chức Đoàn, Hội xác định trọng tâm là chuyển đổi số, dù chủ đề mới nhưng rất phù hợp với tuổi trẻ. Chúng ta cũng đã có tiền đề từ 2 năm trước, tạo đà cho năm nay để triển khai sâu rộng và bứt phá. Bởi vậy, Quận đoàn cần tập trung thực hiện nhiệm vụ này; Bên cạnh đó là phong trào thanh niên khởi nghiệp, thành lập tổ chức Đoàn, Hội trong các khu chung cư, khu đô thị mới… góp sức cùng tuổi trẻ Thủ đô thực hiện thắng lợi các chi tiêu đã đặt ra trong năm mới.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Quận đoàn tổ chức tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi. Nhằm kịp thời động viên, khích lệ đoàn viên, thanh thiếu nhi vượt khó được đón Tết ấm cúng, phấn khởi, tại hội nghị, Quận đoàn trao tặng 31 suất quà tới đoàn viên, thanh thiếu nhi vượt khó trên địa bàn quận.

Thể hiện quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, Quận đoàn đã nhấn nút khởi động thi đua năm 2023.

Đọc thêm

Cải cách hành chính, tạo lập cơ sở dữ liệu, trí tuệ nhân tạo Đối thoại với Thanh niên

Cải cách hành chính, tạo lập cơ sở dữ liệu, trí tuệ nhân tạo

TTTĐ - Cải cách hành chính, tạo lập cơ sở dữ liệu lớn là những nội dung được đề cập trong chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên diễn ra ngày 26/3.
An ninh mạng là “chiếc phanh” để chuyển đổi số nhanh, an toàn hơn Đối thoại với Thanh niên

An ninh mạng là “chiếc phanh” để chuyển đổi số nhanh, an toàn hơn

TTTĐ - An toàn, an ninh mạng là nội dung được nhiều bạn trẻ quan tâm tại chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024, diễn ra sáng 26/3.
Thanh niên chính là lực lượng giương cao ngọn cờ chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Thanh niên chính là lực lượng giương cao ngọn cờ chuyển đổi số

TTTĐ - “Với sứ mệnh là chủ nhân tương lai, là rường cột của nước nhà, thanh niên chính là lực lượng giương cao ngọn cờ chuyển đổi số Việt Nam, vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, phát triển”.
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia Đối thoại với Thanh niên

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia

TTTĐ - Sáng 26/3, trong không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên năm 2024, kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), Bộ Nội Vụ, Văn phòng Chính phủ, Trung ương Đoàn phối hợp tổ chức Chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024, với chủ đề: "Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia".
Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong chuyển đổi số

TTTĐ - Sáng 26/3, đúng ngày kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt và đối thoại với thanh niên với chủ đề "Phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia".
Thủ tướng sẽ đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số Đối thoại với Thanh niên

Thủ tướng sẽ đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số

TTTĐ - Bộ Nội vụ vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên năm 2024 nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
Lãnh đạo quận Hoàng Mai giải đáp băn khoăn cho bạn trẻ Đối thoại với Thanh niên

Lãnh đạo quận Hoàng Mai giải đáp băn khoăn cho bạn trẻ

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quận uỷ Hoàng Mai, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Quận ủy với đoàn viên, thanh niên quận Hoàng Mai năm 2024.
Giúp các em nhỏ ổn định về tâm lý, sức khỏe tinh thần Đối thoại với Thanh niên

Giúp các em nhỏ ổn định về tâm lý, sức khỏe tinh thần

TTTĐ - Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương chú trọng các hoạt động trải nghiệm, trang bị kỹ năng sống, chăm sóc sức khỏe tinh thần, tư vấn tâm lý, cung cấp kiến thức, kỹ năng để các em ứng phó với những thay đổi tâm sinh lý; nghiên cứu, triển khai mô hình “Trường học hạnh phúc” trong các cơ sở giáo dục…
Để phát huy “Cán bộ là gốc của mọi công việc”… Đối thoại với Thanh niên

Để phát huy “Cán bộ là gốc của mọi công việc”…

TTTĐ - Làm cách nào để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn là câu hỏi đặt ra của nhiều bạn trẻ tại Diễn đàn “Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn” do Ban Bí thư Trung ương Đoàn tổ chức chiều 14/3.
Thêm nhiều “Đào, Phở và Piano” để giáo dục truyền thống Đối thoại với Thanh niên

Thêm nhiều “Đào, Phở và Piano” để giáo dục truyền thống

TTTĐ - “Em thấy rằng, các bạn trẻ Gen Z không phải không thích lịch sử, mà vấn đề là cần giáo dục lịch sử một cách trực quan hơn, phong phú hơn để phù hợp với cách tiếp cận của giới trẻ”.
Xem thêm