Tag

Thanh niên Thủ đô tiến bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII 14/10/2024 08:09
aa
TTTĐ - Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) thành phố Hà Nội lần thứ VIII diễn ra trong bối cảnh đất nước đang hội nhập sâu rộng, đặt ra những yêu cầu mới đối với thế hệ trẻ.
Tưng bừng Ngày hội lớn, diễn đàn quan trọng của thanh niên Thủ đô

Trong khuôn khổ của Đại hội, anh Nguyễn Đức Tiến, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội trả lời phỏng vấn phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô xung quanh các vấn đề của người trẻ.

PV: Thưa anh, tổ chức Hội đã có những hoạt động gì để tập hợp và khơi dậy khát vọng cống hiến của người trẻ Thủ đô trong nhiệm kỳ qua?

Anh Nguyễn Đức Tiến: Khát vọng được cống hiến, mang lại giá trị cho cộng đồng luôn nằm trong tiềm thức của mỗi người trẻ. Quan trọng là chúng ta phải biết phát huy, khơi gợi nhiệt huyết, sức mạnh đó trong tâm khảm mỗi thanh niên. Trong thời gian vừa qua, căn cứ vào tình hình thực tế của thành phố Hà Nội và của xã hội, Hội LHTN thành phố Hà Nội tiếp tục triển khai phong trào “Tôi yêu Hà Nội” với 4 nội hàm là Hà Nội xanh, Hà Nội văn minh, Hà Nội trẻ, Hà Nội nghĩa tình.

Bốn nội hàm nêu trên đều thể hiện tình yêu Hà Nội của những người trẻ với mong muốn đóng góp công sức và trí tuệ của mình để góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại. Thông qua Hội LHTN Hà Nội, những diễn đàn, các chương trình hoạt động đã được tổ chức để khơi gợi tình cảm, tình yêu quê hương đất nước trong mỗi người.

Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Tiến tới thăm Đại tướng Nguyễn Quyết
Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Tiến cùng các bạn trẻ tới thăm Đại tướng Nguyễn Quyết

PV: Trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0, Hội LHTN thành phố có những giải pháp gì để nâng cao năng lực cạnh tranh của thanh niên Hà Nội?

Anh Nguyễn Đức Tiến: Hội nhập quốc tế và chuyển đổi số mang đến vô vàn cơ hội để giới trẻ nâng cao kiến thức và kỹ năng. Đồng thời nó cũng đặt ra nhiều thách thức, đặc biệt trong việc tìm kiếm việc làm và thích nghi với môi trường làm việc mới của các bạn trẻ. Nhằm trang bị cho thanh niên Thủ đô những hành trang cần thiết để thành công trong kỷ nguyên số, chúng tôi đã tổ chức nhiều hoạt động đào tạo, ví dụ như nâng cao kỹ năng mềm và ngoại ngữ. Mục tiêu của các chương trình này là giúp các bạn trẻ tự tin hơn trong việc nắm bắt cơ hội và vượt qua thử thách.

Trong thời đại số hóa hiện nay, việc trang bị cho thanh niên những kiến thức và kỹ năng số là điều vô cùng cần thiết. Những kỹ năng này không chỉ giúp các bạn dễ dàng tìm được việc làm tốt mà còn tạo điều kiện để các bạn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Đoàn, Hội đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm trang bị cho thanh niên những kỹ năng cần thiết, giúp các bạn trở thành những công dân số năng động và sáng tạo. Khi thanh niên cảm thấy được tổ chức của họ quan tâm và hỗ trợ, họ sẽ tích cực tham gia các hoạt động góp phần xây dựng cộng đồng.

PV: Theo anh, làm thế nào để Hội LHTN thành phố thu hút ngày càng nhiều thanh niên tham gia các hoạt động của Hội và đóng góp tích cực cho xã hội?

Anh Nguyễn Đức Tiến: Hiện nay, Hội LHTN Hà Nội có gần 3 triệu thanh niên và thu hút thêm hơn 100.000 hội viên mới trong nhiệm kỳ vừa qua. Điều đáng chú ý là Hội đã mở rộng hoạt động đến nhiều đối tượng, khu vực và lĩnh vực khác nhau, từ các câu lạc bộ tự phát như Xe bán tải địa hình Việt Nam, Bắn cung, Thiên văn đến các nhóm thanh niên theo ngành nghề, sở thích. Sự đa dạng hóa này không chỉ giúp tăng số lượng hội viên mà còn tạo ra một cộng đồng thanh niên năng động và sáng tạo.

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội cùng đoàn công tác của tuổi trẻ Thủ đô thăm và tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Si Ma Cai (Lào Cai)
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội cùng đoàn công tác của tuổi trẻ Thủ đô thăm và tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Si Ma Cai (Lào Cai)

Trong nhiệm kỳ qua Hội cũng đã làm tốt việc thu hút và mở rộng quan hệ đoàn kết, cùng với đó một số khu vực đối tượng khác như thanh niên hoàn lương chúng tôi cũng có mô hình thu hút, tập hợp; thanh niên dân tộc, thanh niên tôn giáo được quan tâm nhiều hơn.

Đặc biệt là ở những khu vực lâu nay chưa có tổ chức và khó thành lập tổ chức như trong các khu chung cư, khu nhà cao tầng, tổ chức Hội đã vào được để thành lập chi hội, CLB trong đó để nhân mô hình, tập hợp các bạn trẻ tham gia.

Trong bối cảnh dịch bệnh và khó khăn kinh tế, Hội đã thể hiện rõ vai trò quan trọng trong việc đồng hành cùng công nhân, đặc biệt là công nhân trẻ. Qua các hoạt động thể thao, văn hóa, và các chương trình an sinh xã hội, Hội đã mang đến cho công nhân những niềm vui, động lực và sự quan tâm thiết thực, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và vật chất của họ. Nhờ đó, hình ảnh của Hội ngày càng trở nên gần gũi và sâu sắc trong lòng mỗi công nhân thông qua các hoạt động như tổ chức giải thể thao, đoàn kết tập thể, hoạt động an sinh khác.

PV: Với những kết quả đã đạt được, Hội LHTN thành phố Hà Nội đã xác định những mục tiêu trọng tâm nào trong nhiệm kỳ mới?

Anh Nguyễn Đức Tiến: Trong nhiệm kỳ mới chúng tôi xác định 2 trọng tâm chính: Một là tiếp tục xây dựng tổ chức Hội thực sự vững mạnh. Đây là yếu tố cốt lõi và then chốt. Hội vững mạnh thì thanh niên mới đi theo và mới thu hút được họ; Hội vững mạnh thì mới bám chân vào những địa bàn khó khăn; Hội vững mạnh thì những hoạt động, chương trình do Hội đề ra mới thực sự thiết thực, bổ ích, gắn với nhu cầu và khả năng của thanh niên.

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội phát biểu khai mạc Giải cầu lông trẻ tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô - Giải đấu ý nghĩa chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VIII
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội phát biểu khai mạc Giải cầu lông trẻ tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô - Giải đấu ý nghĩa chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VIII

Thứ hai, tiếp tục mở rộng mặt trận đoàn viên, thanh niên ở các khu vực mới. Đặc biệt là các khu vực nhiệm kỳ vừa rồi mình làm chưa tốt thì đầu tư thêm. Trong đó trọng tâm, trọng điểm sẽ vào hai khu vực: một là thanh niên trong lao động trẻ - thanh niên công nhân, đây là địa bàn rất quan trọng và chiếm số lượng lớn, là lực lượng lao động chính trong xã hội.

Trong nhiệm kỳ tới, chúng tôi sẽ tập trung triển khai các đề án trọng điểm, đặc biệt là việc quảng bá văn hóa, lịch sử Thủ đô Hà Nội, góp phần xây dựng công nghiệp văn hóa theo Nghị quyết của Thành phố. Đây là cơ hội lớn để thanh niên thể hiện tài năng và sáng tạo của mình. Chúng ta cần khuyến khích các bạn trẻ tham gia vào việc sáng tạo các sản phẩm nội dung số, như phim ảnh, hội họa, nhằm gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của Thủ đô…

PV: Hội LHTN đã có những hoạt động cụ thể nào để hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, sáng tạo, thưa anh?

Anh Nguyễn Đức Tiến: Đây là một trong những vấn đề tổ chức Hội quan tâm. Tổ chức hội có một lợi thế là thành phố có Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội, nơi đây là nơi chắp cánh và ươm mầm rất nhiều tài năng cũng như nhiều doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Nhiều cánh chim đầu đàn của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay đã trưởng thành từ Hội.

Với mục tiêu hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, Hội tổ chức nhiều hoạt động như diễn đàn, cuộc thi, các chương trình hỗ trợ vốn. Qua đó, Hội đã tạo ra một môi trường thuận lợi để các bạn trẻ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Nhờ sự hỗ trợ của Hội, nhiều ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo đã trở thành hiện thực, góp phần thúc đẩy sự phát triển của địa phương.

Đặc biệt, với các bạn trẻ, được tham gia kết nối sẽ nhận sự hỗ trợ cả về kinh nghiệm, tri thức, để các bạn có điều kiện được tiếp cận sớm, trải nghiệm và giảm bớt được những khó khăn, vấn đề khởi nghiệp.

PV: Theo anh, đâu là những giải pháp nào mới để nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức?

Anh Nguyễn Đức Tiến: Để tiếp tục nâng cao tổ chức hội trong nhiệm kỳ tới chúng tôi nhận thấy có 3 vấn đề cần quan tâm.

Thứ nhất, cán bộ Hội ở mọi cấp cần không ngừng nâng cao trình độ, đặc biệt là kỹ năng làm việc với thanh niên. Thứ hai, các hoạt động của Hội phải được thiết kế khoa học, phù hợp với nhu cầu của thanh niên và các nhiệm vụ của thành phố. Thứ ba, Hội cần bám sát các chương trình trọng điểm của thành phố để tạo ra sức lan tỏa và nhận được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo và cộng đồng xã hội.

Để hoạt động hội ngày càng thiết thực và thu hút thanh niên và mang lại giá trị cho công đồng nhiều hơn thì các hoạt động hội phải bám sát vào các nhiệm vụ mà thành phố hiện nay đang triển khai. Ví dụ trong nhiệm kỳ vừa qua các hoạt động của Hội LHTN thành phố Hà Nội bám vào công tác, chương trình như chương trình; 04; 06; 07; 08 liên quan đến xây dựng nông thôn mới, an sinh xã hội, xây dựng công trình văn hoá, chỉnh trang đô thị. Hoạt động được thiết kế làm sao phù hợp với các nhiệm vụ mà thành phố hiện nay đang tập trung. Có như vậy mới tạo được sức cộng hưởng và nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện của Nhân dân và các đơn vị lãnh đạo thành phố đối với công tác Hội.

Đây là 3 cái giải pháp tôi nghĩ cũng là quan trọng nhất góp phần nâng cao hoạt động và chất lượng của Hội trong nhiệm kỳ 2024 - 2029 trong nhiều năm tiếp theo.

PV: Anh có thể cho biết, trong nhiệm kỳ vừa rồi, Hội LHTN thành phố đã có những dấu ấn đặc biệt nào?

Anh Nguyễn Đức Tiến: Nhiệm kỳ 2019 - 2024 là một nhiệm kỳ rất đặc biệt với tổ chức Hội của thành phố khi chúng ta khởi đầu với những diễn biến chưa từng có. Đây vừa là những thử thách, vừa là cơ hội để thanh niên thực sự trưởng thành. Thanh niên Thủ đô từ đây đã thể hiện sức trẻ, sự nhiệt huyết, đóng góp trên mọi lĩnh vực thông qua những mô hình phù hợp với điều kiện thực tế.

Trong Đại dịch COVID, tổ chức Hội có các chương trình như “Phòng tuyến áo xanh”, “ATM Oxy”, “Hà nội nghĩa tình”. Sau đại dịch COVID-19 kết thúc, Thủ đô cùng cả nước bước vào thời gian phục hồi kinh tế, khắc phục hậu quả của dịch bệnh. Thanh niên Thủ đô thể hiện trách nghiệm của tuổi trẻ khi nhanh chóng thích nghi với thời kỳ mới thông qua những phần việc hỗ trợ chính quyền và người dân.

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội dẫn đầu đoàn công tác của tuổi trẻ Thủ đô tới thăm và làm việc tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào)
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội dẫn đầu đoàn công tác của tuổi trẻ Thủ đô tới thăm và làm việc tại Thủ đô Viêng Chăn (Lào)

Gần đây nhất là bão Yagi vừa gây hậu quả lớn cho Thủ đô và các tỉnh lân cận, cùng với tinh thần “Tôi yêu Hà Nội”, hàng nghìn bạn trẻ Thủ đô đã ra quân tham gia hoạt động phòng chống lụt bão, khắc phục hậu quả sau bão tham gia các hoạt động vì cộng đồng hỗ trợ các tỉnh, thành khác, góp phần thể hiện vai trò sức trẻ và đóng góp ý thức của các bạn với Thủ đô và đất nước.

Những khó khăn trong nhiệm kỳ vừa qua đã trở thành động lực để thanh niên và tổ chức Hội không ngừng đổi mới, sáng tạo. Nhờ đó, chúng ta đã triển khai nhiều mô hình hoạt động hiệu quả, thu hút sự quan tâm của xã hội. Sự đồng thuận và ủng hộ của Nhân dân và các cấp lãnh đạo đã góp phần nhân rộng những thành công này không chỉ ở Thủ đô mà còn trên cả nước.

PV: Trước thềm đại hội, anh có gì gửi gắm, kỳ vọng gì cho nhiệm kỳ mới?

Anh Nguyễn Đức Tiến: Chủ đề của Đại hội Hội LHTN thành phố Hà Nội lần thứ VIII là “Phát huy truyền thống - Cống hiến sức trẻ để góp phần xây dựng Thủ đô xanh - văn hiến - văn minh - hiện đại” với khẩu hiệu: “Yêu nước - Tiên phong - Đoàn kết - Sáng tạo - Vươn xa”.

Khi sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn “Đối với mọi công tác, thanh niên Thủ đô phải gương mẫu cho thanh niên cả nước”. Với sự quan tâm của các cấp uỷ, chính quyền dành cho thanh niên, tuổi trẻ Thủ đô cần tiên phong trong các phong trào, mô hình, các hoạt động của thời kỳ hiện nay như “Đổi mới sáng tạo”, “Chuyển đổi số”...

Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội phát biểu khai mạc Giải cầu lông trẻ tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô - Giải đấu ý nghĩa chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội lần thứ VIII
Đồng chí Nguyễn Đức Tiến, UVBCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội trả lời phỏng vấn Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Như những phát biểu, đồng thời là mong muốn, kỳ vọng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Việt Nam đang đứng trước khởi điểm lịch sử mới, kỷ nguyên mới - Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam. Hội LHTN thành phố Hà Nội, với khẩu hiệu "vươn xa", đã và đang thể hiện vai trò tiên phong trong việc hiện thực hóa những mục tiêu mà Đảng và Nhà nước giao phó. Chúng ta quyết tâm xây dựng Hội trở thành tổ chức tập hợp những thanh niên ưu tú, sẵn sàng đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của Thủ đô và đất nước.

Xin trân trọng cảm ơn anh!

Đọc thêm

Lực lượng tiên phong đưa văn hóa Thủ đô “cất cánh” Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Lực lượng tiên phong đưa văn hóa Thủ đô “cất cánh”

TTTĐ - Phát triển công nghiệp văn hóa là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội ở nước ta với mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp hiệu quả vào tăng trưởng GRDP, đem lại nhiều việc làm và thu nhập, thúc đẩy sự phát triển của các ngành, lĩnh vực khác…
Chủ tịch UBND TP Hà Nội gửi gắm kỳ vọng tuổi trẻ Thủ đô MultiMedia

Chủ tịch UBND TP Hà Nội gửi gắm kỳ vọng tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Sau khi lắng nghe các nội dung đóng góp thiết thực từ đoàn viên, thanh niên trên địa bàn Thủ đô, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh ghi nhận sự tâm huyết đồng thời gửi gắm nhiều kỳ vọng tới thế hệ tuổi trẻ Thủ đô tương lai.
Thanh niên sẽ dùng mạng xã hội để lan tỏa cách sống đẹp Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Thanh niên sẽ dùng mạng xã hội để lan tỏa cách sống đẹp

TTTĐ - Đồng chí Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội tin rằng thanh niên sẽ dùng mạng xã hội để lan tỏa cách sống đẹp, hành vi đẹp và những tư tưởng đẹp đến với đông đảo mọi người.
Ứng dụng kỹ thuật công nghệ xây dựng “Hà Nội văn minh, hiện đại” Đối thoại với Thanh niên

Ứng dụng kỹ thuật công nghệ xây dựng “Hà Nội văn minh, hiện đại”

TTTĐ - Tại chương trình Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đối thoại với thanh niên Thủ đô diễn ra chiều 14/10, nhiều bạn trẻ quan tâm đến nhóm vấn đề "Hà Nội văn minh, hiện đại".
Để Hà Nội thu hút nhân tài trong “kỷ nguyên số”... Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Để Hà Nội thu hút nhân tài trong “kỷ nguyên số”...

TTTĐ - Tại chương trình Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đối thoại với thanh niên Thủ đô diễn ra chiều 14/10, nhiều đại biểu thanh niên đã nêu ý kiến, đề xuất, hiến kế vào vấn đề phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, thu hút nhân tài trong “kỷ nguyên số”, góp sức xây dựng "Hà Nội văn minh, hiện đại".
Anh Nguyễn Đức Tiến tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN TP Hà Nội Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Anh Nguyễn Đức Tiến tái đắc cử Chủ tịch Hội LHTN TP Hà Nội

TTTĐ - Tại phiên thứ nhất của Đại hội Đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam TP Hà Nội khóa VIII, đồng chí Nguyễn Đức Tiến đã được hiệp thương chọn cử giữ chức danh Chủ tịch Hội LHTN Thành phố, nhiệm kỳ 2024 – 2029.
Lý tưởng và khát vọng làm nên phong cách của thanh niên Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Lý tưởng và khát vọng làm nên phong cách của thanh niên

TTTĐ - Chiều 14/10, trả lời phỏng vấn bên lề sau Phiên thứ nhất Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) TP Hà Nội lần thứ VIII, đại biểu của Hội Thầy thuốc trẻ TP Hà Nội, bác sĩ Hà Thị Hương Giang (Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương) bày tỏ quan điểm về tham luận với chủ đề “Lý tưởng của thanh niên Thủ đô hiện nay là khát vọng cống hiến”.
Cộng hưởng nguồn năng lượng tích cực, nối vòng tay lớn Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Cộng hưởng nguồn năng lượng tích cực, nối vòng tay lớn

TTTĐ - Diễn viên Bảo Thanh mong muốn thanh niên sẽ kết đoàn và cộng hưởng nguồn năng lượng tích cực từ những bạn trẻ nhiệt huyết, tiên phong, bản lĩnh và sáng tạo để mỗi người đều là một chiếc cầu nối vòng tay lớn thanh niên cả nước.
Để ngành Y tế "bắt nhịp" cùng cuộc cách mạng số Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

Để ngành Y tế "bắt nhịp" cùng cuộc cách mạng số

TTTĐ - Là đại biểu tham dự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024- 2029, bác sỹ Đỗ Doãn Bách (Phòng C3, Viện Tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai) mong muốn tuổi trẻ ngành Y tế tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tiên phong, đóng góp cụ thể trong vấn đề chuyển đổi số.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội đối thoại với thanh niên Thủ đô Đối thoại với Thanh niên

Chủ tịch UBND TP Hà Nội đối thoại với thanh niên Thủ đô

TTTĐ - Chiều 14/10, tại Cung Thiếu nhi Hà Nội (quận Nam Từ Liêm - Hà Nội), trong khuôn khổ Đại hội VIII Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội, đồng chí Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội gặp mặt và đối thoại với thanh niên Thủ đô.
Xem thêm