Tag

Thanh niên Xí nghiệp xe buýt Yên Viên quảng bá tuyến Hanoi City Tour

Du lịch 30/05/2018 15:16
aa
TTTĐ- Ngày 30/5, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) chính thức khai trương thí điểm tuyến xe buýt hai tầng cao cấp, mở mui- Hanoi City Tour, nhằm phục vụ phát triển du lịch Thủ đô. Theo đó, Đoàn Thanh niên Xí nghiệp xe buýt Yên Viên- Hà Nội đã góp sức quảng bá, giới thiệu mô hình du lịch mới đến với mọi người.

Thanh niên Xí nghiệp xe buýt Yên Viên quảng bá tuyến Hanoi City Tour


Được biết, tuyến buýt hai tầng cao cấp, mở mui- Hanoi City Tour, mỗi xe với sức chứa gần 80 người. Xe sử dụng công nghệ dẫn đường định vị toàn cầu GPS. Hệ thống city tour được lập trình tự động cứ cách 30 phút tại bất kỳ điểm nào trong hành trình đều có một xe đến và đi. Du khách có thể bắt đầu tour từ bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình; lộ trình đi qua 25 phố với 13 điểm dừng. Xe hoạt động từ 9h - 18h10 hàng ngày (17h xuất bến chuyến cuối) với tần suất 30 phút/chuyến.


Thanh niên Xí nghiệp xe buýt Yên Viên quảng bá tuyến Hanoi City Tour
Đoàn viên, thanh niên quảng bá tuyến xe mới đến người dân


Xe buýt có hệ thống sàn phẳng thấp tạo thuận lợi cho người già, trẻ em hay xe lăn của người khuyết tật lên, xuống xe. Trên xe được trang bị wifi miễn phí, cổng sạc USB, tủ lạnh, màn hình, camera quan sát, tai nghe và thanh toán bằng máy quẹt thẻ tự động...

Thanh niên Xí nghiệp xe buýt Yên Viên quảng bá tuyến Hanoi City Tour


Điểm nhấn của tuyến Hanoi City Tour là trên xe được trang bị hệ thống thuyết minh về các điểm tham quan và dịch tự động bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, giới thiệu những nét đặc sắc về lịch sử của hơn 30 điểm tham quan đặc trưng, các di tích lịch sử, văn hóa của Thủ đô; nhằm giúp giúp khách, đặc biệt là khách quốc tế hiểu hơn về văn hóa, con người và lịch sử của Hà Nội.

Ngay tại buổi đầu tiên tuyến xe buýt Hanoi City Tour đi vào hoạt động, các bạn đoàn viên, thanh niên của Xí nghiệp xe buýt Yên Viên đã ra quân hướng dẫn, hỗ trợ nhân dân, hành khách đi xe buýt mới và quảng bá, giới thiệu mô hình du lịch mới tới đông đảo mọi người.


Thanh niên Xí nghiệp xe buýt Yên Viên quảng bá tuyến Hanoi City Tour
Đây là việc làm thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên Xí nghiệp xe buýt Yên Viên- Hà Nội


Đồng chí Lê Tiến Dũng, Bí thư Đoàn Thanh niên Xí nghiệp xe buýt Yên Viên chia sẻ: “Ngày hôm nay đánh dấu một sự kiện quan trọng, chính thức khai trương tuyến bus City Tour (2 tầng) nhằm nâng cao và phát triển du lịch tại Thủ đô. Chúng tôi rất vui vì đã góp phần sức trẻ để quảng bá giới thiệu mô hình du lịch mới này đến với mọi người.

Đoàn xí nghiệp thành lập các tổ xung kích trên tuyến, cũng như tại đầu bến nhằm giới thiệu quảng bá, hướng dẫn giúp đỡ hành khách trong thời gian đầu tuyến buýt này đi vào hoạt động. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Đoàn Thanh niên Xí nghiệp xe buýt Yên Viên, thể hiện tính xung kích, tình nguyện vì nhiệm vụ công tác và cộng đồng”.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang Thời trang - Làm đẹp

Miss Universe Malaysia 2024 diện thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn khi đăng quang

TTTĐ - Vừa qua, Sandra Lim đã đăng quang cuộc thi Miss Universe Malaysia 2024 tại Kuala Lumpur. Người đẹp 23 tuổi đã diện chiếc váy xanh "Sea of Dreams" của NTK Nguyễn Minh Tuấn trong khoảnh khắc nhận vương miện danh giá nhất của cuộc thi.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Ứng phó bão Yagi, Sơn Tây hoãn lễ kỷ niệm 100 năm thành lập Môi trường

Ứng phó bão Yagi, Sơn Tây hoãn lễ kỷ niệm 100 năm thành lập

TTTĐ - Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) quyết định hoãn tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thị xã (dự kiến diễn ra tối 6/9) để tập trung ứng phó với bão Yagi.
8 tài năng trẻ đoạt giải "Âm thanh tình anh em" Văn học - Nghệ thuật

8 tài năng trẻ đoạt giải "Âm thanh tình anh em"

TTTĐ - Ban Tổ chức dự án “Âm thanh tình anh em: Khám phá tài năng” vừa trao 8 giải thưởng cho các nghệ sĩ ở lĩnh vực Nghệ thuật thị giác, âm nhạc và sân khấu.
Xem thêm