Tag

Thành tích cực "khủng" của tân đại sứ trường Amsterdam

Giáo dục 30/10/2023 10:44
aa
TTTĐ - Vượt qua các thí sinh xuất sắc khác trong đêm chung kết Ngày hội Anh tài của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, nữ sinh Nguyễn Kiều Anh - lớp 11 Sử giành ngôi Đại sứ.
Tân “Đại sứ Ams” vừa xinh đẹp vừa học cực siêu

Đại sứ Ams - Ams Ambassador từ lâu đã là một điểm nhấn không thể thiếu trong chuỗi sự kiện thường niên Ngày hội Anh tài của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Đây là cuộc thi nhằm tìm ra cái tên xứng đáng nhất sẽ đại diện cho mỗi thế hệ Amser tài năng.

Năm nay, cuộc thi vẫn cho thấy được sức nóng của mình khi nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ đông đảo các bạn học sinh trong và ngoài trường.

Thành tích cực
Nguyễn Kiều Anh - tân Đại sứ trường Ams

Đêm chung kết nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ học sinh trong và ngoài trường bởi độ đầu tư cùng profile cực chất của các cặp đại sứ.

Các đại sứ trình diễn trang phục truyền thống gây “thương nhớ” bởi nhan sắc và thần thái sáng sân khấu.

Tiếp sau phần thi trang phục truyền thống, top 10 Ams Ambassador tiếp tục xuất hiện lộng lẫy trong phần thi trang phục dạ hội.

Phần trao giải cho đại sứ được công bố, với các giải thưởng phụ gồm: Đại sứ học vấn, Đại sứ phong cách, Đại sứ tài năng, Đại sứ năng động và Đại sứ được yêu thích nhất.

Thành tích cực
Nữ sinh sở hữu bảng thành tích "khủng" về học tập

Giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Nguyễn Kiều Anh đại diện cho thế hệ học sinh đa tài khi cùng lúc "ẵm" nhiều giải thưởng khác nhau. Không chỉ có thành tích nổi trội ở bộ môn thế mạnh như Á khoa đầu vào chuyên Sử năm học 2022 - 2023 với 9 điểm môn chuyên hay điểm trung bình môn thuộc top 3 cả lớp, Kiều Anh còn xuất sắc giành Huy chương Đồng cuộc thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế IMSO

Nữ sinh cũng chứng tỏ bản thân ở lĩnh vực nghệ thuật khi được chọn làm diễn viên chính cho dự án Khi trời nổi gió...

Cùng với việc xuất hiện trên các sàn diễn với vai trò người mẫu, Kiều Anh quen mặt với khán giả qua vai diễn Trần Thị Tần - mẹ của Nguyễn Du lúc trẻ trong bộ phim tri ân Đại thi hào Nguyễn Du và tham gia hoạt động hát cùng niềm vui giúp đỡ trẻ em gặp khó khăn của Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đọc thêm

Hướng dẫn cán bộ coi thi xử lý sự cố bất thường Giáo dục

Hướng dẫn cán bộ coi thi xử lý sự cố bất thường

TTTĐ - Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội có văn bản gửi các phòng giáo dục và đào tạo, các nhà trường, các điểm thi tuyển sinh về việc hướng dẫn coi thi kỳ thi tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.
Hà Nội bổ sung hơn 3.200 chỉ tiêu vào lớp 10 Giáo dục

Hà Nội bổ sung hơn 3.200 chỉ tiêu vào lớp 10

TTTĐ - Thêm 12 trường THPT được giao bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
Quảng Nam: Bảo đảm tốt nhất cho Kỳ thi THPT 2024 Giáo dục

Quảng Nam: Bảo đảm tốt nhất cho Kỳ thi THPT 2024

TTTĐ - Thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Chỉ thị 13/CT-UBND nhằm đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, minh bạch, khách quan, công bằng và chất lượng.
Trường EIU có 2 chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ GD&ĐT Giáo dục

Trường EIU có 2 chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ GD&ĐT

TTTĐ - Ngày 29/5/2024 tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU), Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG-HCM đã công bố Quyết định và Trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 2 chương trình đào tạo của Nhà trường lần lượt là ngành Kỹ thuật Điện, ngành Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu (trình độ đại học) với tỉ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu của cả 2 ngành đều là 100%.
Kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT từ ngày 8/6 Giáo dục

Kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT từ ngày 8/6

TTTĐ - Từ ngày 8 đến 17/6, các đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024 tại các địa phương, trong đó có Hà Nội.
Đoàn Bộ Giáo dục Thể thao Uganda giao lưu với trường THCS Thành Công Giáo dục

Đoàn Bộ Giáo dục Thể thao Uganda giao lưu với trường THCS Thành Công

TTTĐ - Sáng 29/5, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Thể thao Uganda tham quan, giao lưu với Trường THCS Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội).
Kon Tum: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 Giáo dục

Kon Tum: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

TTTĐ – Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 tỉnh Kon Tum đã ban hành kế hoạch và triển khai nhiều nhiệm vụ, giải pháp nhằm chuẩn bị tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh nghiêm túc, trung thực và tạo thuận lợi nhất cho thí sinh, thích ứng với tình hình thực tế của địa phương.
Phụ huynh được “gỡ rối" tại hội thảo tiếng Anh của Betia English Giáo dục

Phụ huynh được “gỡ rối" tại hội thảo tiếng Anh của Betia English

TTTĐ - VTC Online vừa tổ chức chuỗi sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Betia English và Hội thảo “Ba mẹ không giỏi tiếng Anh, làm sao giúp con học tốt?”. Đây là sự kiện hữu ích giúp các bậc phụ huynh được “gỡ rối" qua phần giao lưu, trình bày của các diễn giả, mang đến cho ba mẹ những kiến thức hữu ích nhất về việc giúp con học tốt tiếng Anh trong thời kỳ hội nhập 4.0.
Học trò lớp 9 lưu luyến thầy cô, cùng chúc nhau thi đỗ Giáo dục

Học trò lớp 9 lưu luyến thầy cô, cùng chúc nhau thi đỗ

TTTĐ - Phải tạm biệt thầy cô, bạn bè, mái trường, nhiều học sinh lớp 9 trường THCS Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xúc động rơi nước mắt. Các em đã dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày chia tay đầy lưu luyến.
Sẵn sàng cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi vào lớp 10 Giáo dục

Sẵn sàng cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi vào lớp 10

TTTĐ - Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025 diễn ra ngày 8 và 9/6 với hơn 106.000 thí sinh đăng ký dự thi. Hà Nội đã thành lập 201 điểm thi để tổ chức kỳ thi này.
Xem thêm