Tag

Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới

Camera 360 trẻ 05/09/2024 09:10
aa
TTTĐ - Sáng 5/9, trong không khí tươi vui, phấn khởi, trường THCS Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Ủy viên Ban Thường vụ Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh tới dự.
Chăm lo tốt hơn đời sống cán bộ, giáo viên trong năm học mới

Trong diễn văn khai giảng năm học 2024 - 2025, nhà giáo Đỗ Thị Hải Yến, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Trâu Quỳ cho biết: Với sự nỗ lực của thầy và trò, năm học 2023 - 2024, trường THCS Trâu Quỳ tiếp tục duy trì và phát huy tốt kết quả những năm học trước đã đạt được. Kỷ cương trường học được giữ vững, chất lượng giáo dục toàn diện được duy trì và phát triển, trường học an toàn, vị thế của nhà trường ngày càng được khẳng định.

Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới
Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh tặng hoa chúc mừng trường THCS Trâu Quỳ

Bước vào năm học mới 2024 - 2025 là năm học tiếp theo toàn ngành triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đặc biệt, đây là năm học thứ 4, bậc THCS thực hiện chương trình “Giáo dục phổ thông năm 2018” đối với học sinh khối lớp 9, tròn 1 chu kỳ đổi mới giáo dục.

Các vị đại biểu tham dự lễ khai giảng
Các vị đại biểu tham dự lễ khai giảng

Xác định những thuận lợi và khó khăn đan xen, trước thềm năm học mới thầy và trò trường THCS Trâu Quỳ quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm: Quan tâm thường xuyên và sâu sát đến an toàn trường học, xây dựng môi trường xanh, sạch đẹp, an toàn; tập trung nâng cao chất lượng đại trà, giữ vững và phát huy chất lượng mũi nhọn; tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào thi đua của ngành và địa phương; chú trọng rèn kĩ năng nhằm phát triển toàn diện cho học sinh đáp ứng sự thay đổi của xã hội và mục tiêu đào tạo của công dân toàn cầu…

Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh
Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Hà Nội Chu Hồng Minh trao cờ thi đua xuất sắc và bằng khen tới tập thể và cá nhân trường THCS Trâu Quỳ

Năm học 2024 - 2025 trường THCS Trâu Quỳ chào đón 482 học sinh lớp 6. Tổng số học sinh toàn trường hơn 1.700 em. Để đạt được các mục tiêu đã đề ra, nhà giáo Đỗ Thị Hải Yến, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Trâu Quỳ kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng một môi trường làm việc khoa học và đậm chất nhân văn.

Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới
Nhà giáo Đỗ Thị Hải Yến, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS thị trấn Trâu Quỳ đánh trống khai giảng năm học

Trong môi trường ấy, thầy cô có cơ hội thể hiện hết mình khả năng sáng tạo, tình yêu nghề nghiệp, cống hiến công sức và trí tuệ cho sự phát triển của nhà trường. Vì ngôi trường, học sinh thân yêu, mỗi thầy cô sẽ không ngừng phấn đấu vươn lên, khắc phục khó khăn, phát huy thế mạnh xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, gặt hái nhiều thành công.

Năm học 2-24-2025 trường THCS Trâu Quỳ chào đón 482 học sinh lớp 6
Năm học 2-24-2025 trường THCS Trâu Quỳ chào đón 482 học sinh lớp 6

Các em học sinh nỗ lực ngay từ giờ học đầu tiên với tinh thần: “Vui vẻ, chủ động, tự giác, chuyên cần và sáng tạo trong học tập” để xứng đáng với mong mỏi của thầy cô và gia đình.

Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới
Thầy trò trường THCS Trâu Quỳ tự tin, phấn khởi vào năm học mới
Thầy trò trường THCS Trâu quỳ phấn khởi, tự tin bước vào năm học mới

Tiếng trống trường vang lên rộn rã, thúc giục, vang cao, vang xa khẳng định nỗ lực của thầy và trò trường THCS Trâu Quỳ trong năm học mới 2024 - 2025.

Đọc thêm

Đoàn Thanh niên CIC: 25 năm xây dựng và trưởng thành Camera 360 trẻ

Đoàn Thanh niên CIC: 25 năm xây dựng và trưởng thành

TTTĐ - Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của toàn bộ Ban lãnh đạo, viên chức, người lao động Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia (CIC) chào đón lễ kỉ niệm 25 năm thành lập, Ban chấp hành (BCH) Đoàn Thanh niên CIC qua các thời kỳ đã cùng ôn lại kỉ niệm về những năm tháng hoạt động hết mình để góp phần xây dựng, phát triển CIC nói riêng và phong trào Đoàn Thanh niên nói chung.
Khắp nơi rộn ràng đón Trung thu Camera 360 trẻ

Khắp nơi rộn ràng đón Trung thu

TTTĐ - Tết Trung Thu là một lễ hội mang nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Không khí đón rằm tháng tám đang rộn ràng khắp nơi trên cả nước. Ở mỗi vùng miền cũng có những nét đặc trưng riêng để chào đón cái Tết này.
Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón “tân binh” trường THPT Thăng Long Camera 360 trẻ

Chuỗi sự kiện hấp dẫn chào đón “tân binh” trường THPT Thăng Long

TTTĐ - Chuỗi sự kiện “Vút bay” chào đón tân học sinh khóa 59 của trường THPT Thăng Long (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị mang đến niềm vui và sự gắn kết cho các bạn trẻ.
Bạn trẻ hào hứng, hoà mình vào các hoạt động văn hoá Camera 360 trẻ

Bạn trẻ hào hứng, hoà mình vào các hoạt động văn hoá

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh 2/9 tại Hà Nội luôn là thời điểm sôi động với nhiều hoạt động văn hóa xã hội, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia, trải nghiệm.
Bữa cơm sum vầy ngày Quốc khánh Camera 360 trẻ

Bữa cơm sum vầy ngày Quốc khánh

TTTĐ - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh, nhà nhà, người người sum họp, nấu những bữa ăn ngon, quây quần bên nhau. Ăn Tết Độc lập đã và đang trở thành nét đẹp văn hóa trong các gia đình Việt.
Giới trẻ rộn ràng vui chơi ngày nghỉ lễ Quốc khánh Camera 360 trẻ

Giới trẻ rộn ràng vui chơi ngày nghỉ lễ Quốc khánh

TTTĐ - Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh (2/9) là dịp để người trẻ tận hưởng những hoạt động vui chơi, trải nghiệm đáng nhớ. Nhiều bạn đi dã ngoại, cắm trại, hoặc tham gia các sự kiện văn hóa - thể thao...
Lễ Quốc khánh của những hướng dẫn viên du lịch Camera 360 trẻ

Lễ Quốc khánh của những hướng dẫn viên du lịch

TTTĐ - Được truyền tải tới du khách âm vang hào hùng của lịch sử dân tộc trong những ngày lễ quan trọng vừa là niềm vinh dự, vừa là trọng trách lớn lao mà nhiều hướng dẫn viên du lịch vẫn đang hàng ngày thực hiện. Từ đó, họ góp phần đưa tấm danh thiếp Việt Nam đến gần hơn với bạn bè thế giới.
Tuổi trẻ nguyện viết tiếp truyền thống hào hùng Camera 360 trẻ

Tuổi trẻ nguyện viết tiếp truyền thống hào hùng

TTTĐ - Dù đã 70 năm trôi qua nhưng những kỷ niệm thiêng liêng về ngày Giải phóng Thủ đô vẫn sống mãi trong dòng chảy ký ức. Đối với thế hệ trẻ Thủ đô hôm nay, những năm tháng oanh liệt và sự hi sinh của cha ông luôn là khúc ca bi tráng, từ đó họ biến thành hành động cụ thể, thiết thực, góp phần dựng xây quê hương, đất nước.
Đường về nhà là vào tim ta... Camera 360 trẻ

Đường về nhà là vào tim ta...

TTTĐ - Dịp lễ Quốc khánh (2/9) năm nay có 4 ngày nghỉ, nhiều bạn trẻ đã lên lịch vui chơi, du lịch khám phá những vùng đất mới. Tuy nhiên, nhiều người chọn về quê sum họp cùng gia đình. Bởi với họ, nhà là chốn đi về hạnh phúc nhất sau những ngày tháng bận rộn với công việc và cuộc sống tất bật hằng ngày.
Tuyên dương 85 gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc Nhịp sống phương Nam

Tuyên dương 85 gương cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi toàn quốc

TTTĐ - Tối 30/8, tại TP Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức trao Giải thưởng “Cán bộ, công chức, viên chức trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ X, năm 2024.
Xem thêm