Thế hệ Millennials giúp Manulife Việt Nam trở thành nơi làm việc tốt nhất châu Á
![]() |
Thế hệ Millennials chiếm hơn 60% tổng số nhân viên Manulife Việt Nam
Bài liên quan
Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm
Gần 500 nhà đầu tư tụ hội tại Hội nghị "Tư duy thịnh vượng" của Manulife
Gần 700 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam gia chạy bộ từ thiện Terry Fox 2018
Gần 500 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam tham gia “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2018”
Manulife Việt Nam tiếp tục chi trả thêm 68 tỷ đồng lãi suất cho các khách hàng
Ông Kimberly Wade Fleming đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam
![]() |
Manulife Việt Nam được ghi nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019 |
Nhiều nhân sự thế hệ Millennials lựa chọn Manulife Việt Nam vì công ty không ngừng nỗ lực để thực sự là nhà tuyển dụng dành cho nhân tài. Ngoài ra, Manulife Việt Nam đang thực hiện hành trình chuyển đổi, hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm.
Với sự thay đổi về cơ cấu dân số, mang tên “Cuộc diễu hành của Millennials”, thế hệ Millennials dần trở thành lực lượng lao động chủ lực tại Việt Nam. Theo đó, những nhà tuyển dụng như Manulife Việt Nam đang có những chiến lược để thu hút và giữ chân ngày càng nhiều người lao động thuộc thế hệ này.
![]() |
Manulife Việt Nam là một trong những nơi làm việc được thế hệ Millennials yêu thích |
Nhờ những chính sách thu hút và nuôi dưỡng nhân tài, cũng như tạo ra được môi trường làm việc đem đến sự hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên, mới đây, Manulife Việt Nam được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019” từ tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á - HR Asia.
Bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc khối Nhân sự tại Manulife Việt Nam, cho biết: công ty đang chuyển đổi về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm. Điều này giúp Manulife Việt Nam nắm bắt cơ hội từ sự thay đổi về cơ cấu lao động hiện nay.
“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi xác định con người là yếu tố quyết định thành công của công ty, do đó chúng tôi không ngừng đầu tư vào phát triển nhân lực cũng như đem đến trải nghiệm tích cực cho đội ngũ nhân viên. Chúng tôi đang thực hiện chuyển đổi và thế hệ Millennials đang có những tác động tích cực, đem lại cho chúng tôi cách nhìn mới và tạo thêm cảm hứng để chúng tôi không ngừng tập trung vào khách hàng và số hóa”, bà Thủy chia sẻ.
![]() |
Manulife Việt Nam là một trong những nơi làm việc được thế hệ Millennials yêu thích |
Millennials là thế hệ đầu tiên được kết nối với Internet và các phương tiện truyền thông xã hội, hay nói cách khác, họ là thế hệ được kết nối nhất. Có những nghiên cứu cho thấy đây cũng là thế hệ chú trọng đến sự nghiệp, nhiệt huyết với những công việc đem lại ý nghĩa cho cuộc sống bản thân cũng như xã hội. Thế hệ này muốn được trao quyền và yêu thích những nhà tuyển dụng giúp họ làm việc hiệu quả, sáng tạo và có được môi trường mà các thành viên cùng nhau hợp tác.
“Mọi người cho rằng các công ty bảo hiểm thường là những doanh nghiệp già cỗi và chậm thay đổi. Giờ đây, chúng tôi muốn đem đến một diện mạo hoàn toàn mới bằng cách tạo ra môi trường làm việc linh hoạt, sáng tạo, đặt khách hàng làm trọng tâm và đề cao các giải pháp số hóa. Chúng tôi hân hạnh khi được vinh danh là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019. Giải thưởng này đã ghi nhận tinh thần nhiệt huyết, sự hài lòng và gắn kết cao của toàn thể nhân viên Manulife Việt Nam”, bà Đàm Xuân Thủy cho biết thêm.
![]() |
Manulife Việt Nam tạo ra môi trường làm việc gắn kết và đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống |
Đây là giải thưởng uy tín do Tạp chí nhân sự HR Asia tổ chức nhằm đánh giá và tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất khắp châu Á, đem lại cho đội ngũ nhân viên những trải nghiệm tuyệt vời thông qua môi trường làm việc, các chính sách nhân sự, các chương trình đào tạo nhân viên, chính sách phúc lợi cùng các hoạt động giúp đem lại sự gắn kết và hài lòng cho nhân viên.
Là thành viên của Tập đoàn tài chính Manulife Financial (trụ sở chính đặt tại Toronto - Canada), Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu đô-la Mỹ. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife hiện là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất Việt Nam, tính theo vốn điều lệ (cập nhật đến 30/03/2019).
Manulife Việt Nam hiện cung cấp một danh mục các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm bảo hiểm truyền thống đến sản phẩm bảo hiểm sức khoẻ, giáo dục, liên kết đầu tư, hưu trí… cho khách hàng của hơn 1 triệu hợp đồng, thông qua đội ngũ đại lý hùng hậu, chuyên nghiệp và 82 chi nhánh và văn phòng trên cả nước (tính đến 31/5/2019).
Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Manulife còn là công ty đứng số 1 về thị phần bancassurance (tính đến 31/12/2018).
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong mùa nắng nóng

Vinamilk "tung" mới gần 20 sản phẩm trong quý đầu năm 2025

EVNHCMC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo cho “Ngày hội non sông”

Du khách phấn khích check-in với quầy buffet thời bao cấp tại Ba Na Hills

Vinamilk hoà cùng niềm vui của ngày hội thống nhất non sông

SABECO trong dòng chảy đầy tự hào và vinh quang của Việt Nam

BSR doanh thu gần 32.000 tỷ đồng trong quý I/2025

PVCFC: Đột phá trong chuẩn mực quốc tế và mục tiêu Net Zero

Bình Điền ra mắt Hội đồng quản trị nhiệm kỳ mới
