Tag

Theo chân Á hậu Kiều Loan vi vu khắp miền Trung

Du lịch 30/03/2021 17:55
aa
TTTĐ - Hình ảnh Á hậu Kiều Loan với vẻ đẹp tinh khôi, tươi trẻ trong những thước phim quảng bá du lịch miền Trung đã để lại trong lòng người hâm mộ nhiều cung bật cảm xúc và ngây ngất với cảnh đẹp nên thơ.
Á hậu Kiều Loan “ngượng đỏ mặt” vì Quang Đăng bất ngờ muốn “về chung một nhà”

Qua từng đoạn phim, cô nàng Lona Kiều Loan đã “dẫn” khán giả chu du khắp mọi nơi của các tỉnh thành miền Trung. Khác hẳn với những lần xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ và sân khấu, vẻ đẹp dịu dàng nhưng không hề kém phần thu hút của nàng Hậu giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ sẽ là điều mà khán giả khó có thể rời mắt trong đoạn video. Những hình ảnh này được thực hiện trong chiến dịch quảng bá du lịch của Lona Kiều Loan.

Á hậu Kiều Loan trong những thước phim quảng bá du lịch miền Trung
Á hậu Kiều Loan trong những thước phim quảng bá du lịch miền Trung

Là một mỹ nhân gắn liền với cụm từ “tài sắc vẹn toàn”, một người đẹp được đánh giá rất cao từ ngoại hình đến tài năng, Kiều Loan thời gian gần đây nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ cũng như những fan hâm mộ sắc đẹp.

Theo chân Á hậu Kiều Loan vi vu khắp miền Trung

Với vị trí và sức ảnh hưởng mà cô gặt hái được trong suốt chặng đường 2 năm đăng quang, Á Hậu 1 Miss World Vietnam 2019 đã và đang thực hiện các chuỗi dự án cộng đồng nhằm truyền cảm hứng và giới thiệu hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam đến với khán giả trong và ngoài nước bên cạnh các hoạt động nghệ thuật.

Theo chân Á hậu Kiều Loan vi vu khắp miền Trung

Là một người con Quảng Nam, Lona Kiều Loan đã góp phần làm đẹp thêm hình ảnh quê hương với khán giả qua những dự án xã hội mà cô tham gia. Là một cô gái đa-zi-năng trưởng thành từ cuộc thi sắc đẹp quốc gia- Miss World, Kiều Loan mang trong mình trọng trách để kêu gọi gìn giữ nét đẹp văn hóa, bảo vệ các kỳ quan thiên nhiên của quê hương và đất nước qua những hoạt động của bản thân cô.

Theo chân Á hậu Kiều Loan vi vu khắp miền Trung

Xuất hiện trong video clip cùng vẻ đẹp ngọt ngào của mình, nàng Hậu sinh năm 2k đã có những màn “hóa thân” ấn tượng. Từ một cô gái với trang phục năng động, đến một thiếu nữ với vẻ đẹp tinh khôi diện chiếc áo dài trắng, một Hoàng hậu uy quyền trong bộ phượng bào ấn tượng và một quý cô sang trạng, sexy trong những bộ bikini thời thượng.

Theo chân Á hậu Kiều Loan vi vu khắp miền Trung

Qua đoạn phim dài gần 1 phút này, nàng Hậu sẽ mở ra cho chúng ta những cách cửa đi từ những con đường mộng mơ của phố cổ Hội An, vùng sông nước mênh mông của Cù Lao Chàm, Kinh Thành Huế với nét cổ kính, bí ẩn và chạm đến vùng mây tại chiếc cầu Vàng huyền thoại tại Đà Nẵng.

Theo chân Á hậu Kiều Loan vi vu khắp miền Trung

Nhằm quảng bá và truyền thông hình ảnh các điểm đến hấp dẫn của dải đất miền Trung, Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp cùng Á hậu Kiều Loan trong dự tổ chức chương trình thu hút khách du lịch năm 2021 mang chủ đề “Miền Trung - Miền Di sản Diệu kỳ - Amazing Central Heritage” tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Bình.

Bản thân nàng Á hậu rapper và chương trình hứa hẹn đem đến cho du khách nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị và đầy ngạc nhiên từ các nhóm sản phẩm khi đến tham quan du lịch Miền Trung.

Màn đọ street style giữa Kiều Loan và Phương Anh tại sự kiện thời trang Màn đọ street style giữa Kiều Loan và Phương Anh tại sự kiện thời trang
Á hậu Ngọc Thảo khoe chân dài 1m11 Á hậu Ngọc Thảo khoe chân dài 1m11 'cực phẩm', nhận sash Miss Grand Vietnam từ Kiều Loan
Nam Thư kiên quyết đổi đồ cho Á hậu Kiều Loan tại Táo Xuân 2021 Nam Thư kiên quyết đổi đồ cho Á hậu Kiều Loan tại Táo Xuân 2021

Đọc thêm

Du khách hào hứng trải nghiệm tại Festival Thu Hà Nội 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Du khách hào hứng trải nghiệm tại Festival Thu Hà Nội 2024

TTTĐ - Các không gian văn hóa, khu vực trưng bày sản phẩm thủ công truyền thống tại Festival Thu Hà Nội năm 2024 đã thu hút lượng lớn du khách tới tham quan.
Kịch tính lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024 Du lịch

Kịch tính lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

TTTĐ - Sáng 21/9, tại sân vận động trung tâm quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng diễn ra phần tranh tài của 16 ông trâu mùa giải 2024 đến từ các phường trên địa bàn quận. Các kháp đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả nhiều pha mãn nhãn.
Tái hiện lại không gian văn hóa, lịch sử qua Festival Thu Hà Nội Du lịch

Tái hiện lại không gian văn hóa, lịch sử qua Festival Thu Hà Nội

TTTĐ - Tối 20/9, tại không gian đi bộ Hoàn Kiếm, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) đã tổ chức khai mạc Chương trình “Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024” với chủ đề “Thu Hà Nội - Mùa thu lịch sử”.
Vietravel giới thiệu chương trình ưu đãi Festival Thu Hà Nội Du lịch

Vietravel giới thiệu chương trình ưu đãi Festival Thu Hà Nội

TTTĐ - Từ ngày 20 đến 22/9, Festival Thu Hà Nội được tổ chức tại khu vực phố Đinh Tiên Hoàng nhân dịp kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô. Tham gia gian hàng tại sự kiện, Vietravel mang đến một không gian văn hóa đậm chất thu và nhiều hành trình du lịch thu, đông ưu đãi tới 25%.
Hậu Giang với các dự án du lịch hàng ngàn héc ta Du lịch

Hậu Giang với các dự án du lịch hàng ngàn héc ta

TTTĐ - Tỉnh Hậu Giang đang quan tâm đầu tư những dự án du lịch rộng hàng ngàn héc ta để khai thác lợi thế thiên nhiên đặc trưng sông nước vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).
Hải Dương: Khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024 Du lịch

Hải Dương: Khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024

Tối 18/9 (tức 16/8 âm lịch), tỉnh Hải Dương long trọng tổ chức Lễ tưởng niệm 724 năm ngày mất của anh hùng dân tộc - Quốc công Tiết chế Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn và khai hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024.
Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam Du lịch

Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng ít người biết để du lịch mùa thu tại Việt Nam

TTTĐ - Khi những chiếc lá chuyển màu sang thu, phong cảnh Việt Nam cũng dần khoác lên mình một tấm áo đầy màu sắc.
Bình chọn điểm đến du lịch tại TP Hồ Chí Minh và miền Tây Nhịp sống phương Nam

Bình chọn điểm đến du lịch tại TP Hồ Chí Minh và miền Tây

TTTĐ - Sáng 17/9, tại Đường sách TP Hồ Chí Minh, Sở Du lịch thành phố, Báo Tuổi trẻ cùng các đơn vị đã phát động chương trình bình chọn "Điểm đến du lịch hấp dẫn TP Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long" năm 2024.
Nhiều du khách bất ngờ trước tốc độ phục hồi của du lịch Sa Pa Du lịch

Nhiều du khách bất ngờ trước tốc độ phục hồi của du lịch Sa Pa

TTTĐ - Sa Pa, điểm đến du lịch nổi tiếng của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp và chính quyền địa phương.
Đà Nẵng: Nhiều trải nghiệm mới lạ tại Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 Du lịch

Đà Nẵng: Nhiều trải nghiệm mới lạ tại Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 diễn ra từ ngày 14/9 - 31/10/2024 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ chưa từng có cho du khách.
Xem thêm