Tag

Thị trường viên tỏi phòng bệnh virus hỗn loạn, doanh nghiệp dược tăng ca sản xuất đến 22 giờ

Sức khỏe 05/02/2020 16:30
aa
TTTĐ - Dịch cúm virus Corona bùng phát không chỉ tạo nên cơn sốt về khẩu trang y tế hay nước rửa tay khô, mà còn tạo nên sự hỗn loạn và khan hiếm của các sản phẩm tăng cường miễn dịch, đặc biệt là các sản phẩm chiết xuất từ tỏi và sữa non.
Thị trường viên tỏi phòng bệnh virus hỗn loạn, doanh nghiệp dược tăng ca sản xuất đến 22 giờ
Nhiều nhà thuốc không còn sản phẩm tăng cường sức đề kháng để bán

Bài liên quan

Amazon kiếm bộn tiền vì nỗi sợ Virus Corona

Nhân viên ngân hàng phòng tránh dịch do virus nCoV

Tránh đại dịch do Virus Corona, V-League 2020 có thể phải lùi sang tháng 4

Sinh viên đi học mùa dịch do virus Corona: Có cần đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi?

Quảng Ninh: Tiếp tục thiết lập bệnh viện dã chiến chống virus Corona

Tuổi trẻ Đông Anh phát khẩu trang, tờ rơi phòng chống dịch do virus Corona

Nguy cơ bùng phát dịch cúm gia cầm khi virus Corona đang hoành hành

Nhiều nhà thuốc cháy hàng các sản phẩm tăng sức đề kháng

Dịch cúm do virus Corona bùng phát tại Trung Quốc khiến nhu cầu phòng bệnh của người dân tăng cao hơn bao giờ hết. Tại đa số các nhà thuốc trên địa bàn Hà Nội, khẩu trang y tế và nước rửa tay khô sát khuẩn luôn rơi vào tình trạng khan hiếm hoặc hết hàng.

Bên cạnh các thiết bị y tế phòng bệnh bên ngoài, người dân cũng có sự quan tâm lớn đến các sản phẩm uống giúp tăng cường miễn dịch và sức đề kháng. Từ sản phẩm ngoại nhập đến sản phẩm sản xuất trong nước đa số đều hết hàng vì nhu cầu phòng bệnh tăng cao đột biến. Đặc biệt là các sản phẩm dịch chiết hoặc viên uống có chiết xuất từ tỏi và sữa non.

Tỏi - thành phần giúp cơ thể tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh do virus

Được biết, tỏi là một trong những nguyên liệu chứa các thành phần kháng khuẩn và kháng Virus, nâng cao hệ miễn dịch rất tốt. Trong tỏi có 3 thành phần chính là Allicin, Liallyl sulfid và Ajoen. Trong đó, Allicin được xem là thành phần quan trọng nhất. Khi tỏi được nhai, băm bỏ hoặc nghiền nát, Allicin được biến đổi thành hoạt chất Alliiin, tạo ra mùi tỏi đặc trưng.

Alliin được xem là một chất có tác dụng kháng khuẩn và kháng virus rất mạnh, có tác dụng trên cả 2 hai vi khuẩn Gram – và Gram + như Staphylococcus, Streptococcus, Salmonella và các loại Virus gây bệnh như virus cúm, virus bại liệt. Sở dĩ các sản phẩm tỏi không đủ nhu cầu để bán, một phần vì theo kinh nghiệm đại dịch SARS, các chuyên gia đã ứng dùng dùng tỏi trong suốt quá trình kiểm soát phòng dịch cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Nhiều sản phẩm viên tỏi ngoại nhập và trong nước hết hàng
Nhiều sản phẩm viên tỏi ngoại nhập và trong nước hết hàng

Nhà máy dược phẩm tăng ca sản xuất cả để đủ hàng cung ứng

Trước tình thế nhu cầu phòng bệnh của người dân tăng cao, nhiều công ty dược đã phải tăng ca cả ban đêm để có đủ sản phẩm cung ứng ra thị trường. Tuy nhiên, cũng có nhiều đơn vị do phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu và bao bì nhập khẩu từ Trung Quốc nên không thể tiếp tục sản xuất để phục vụ nhu cầu người dân.

Trao đổi với phóng viên, đại diện công ty dược phẩm Sao Thái Dương cho biết: “Sao Thái Dương là một đơn vị sản xuất dược phẩm lớn và uy tín hơn 20 năm trên thị trường. Chúng tôi luôn luôn sự dự trữ và nguồn nguyên liệu đầy đủ, đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, phục vụ cho nhu cầu người dân trong đợt dịch Corona này. Hiện nay, các công nhân ở nhà máy của chúng tôi đã phải tăng ca đến 22-23h hàng ngày để sản xuất đủ 5.000.000 viên Kovir tăng cường sức đề kháng trong 1-2 ngày nữa”.

Kovir sản phẩm uy tín, đã được nghiên cứu lâm sàng về tác dụng phòng bệnh do virus

Theo kết quả được ghi nhận trong Nghiên cứu lâm sàng "Đánh giá hiệu quả của sản phẩm Kovir trong điều trị các bệnh cúm và các bệnh do virus", do Bác sĩ chuyên khoa I Vũ Văn Quế chủ nhiệm đề tài, trên 110 người sử dụng, cho thấy:

- 100% bệnh nhân cảm cúm hết hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, hết đau nhức xương cơ, đau nhức toàn thân sau 3 ngày sử dụng.

- 100% bệnh nhân cảm cúm hết ho, rát họng sau 4 ngày sử dụng.

- 100% bệnh nhân đau mắt đỏ, nhiệt miệng khỏi sau 4 ngày sử dụng.

- 100% bệnh nhân có dạng ban sởi, sốt phát ban hết các triệu chứng bệnh sau 5 ngày sử dụng.

- 100% bệnh nhân hết triệu chứng mệt mỏi sau 3 ngày sử dụng.

Bên cạnh đó, Kovir hoàn toàn an toàn cho phụ nữ có thai và được các mẹ bầu tin tưởng sử dụng trong suốt thai kỳ.

Kovir là không virus!
Kovir là không virus!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kovir

Viên uống Kovir với thành phần chính từ dịch chiết tỏi và sữa non giúp bổ sung kháng thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh do virus

Thành phần:

· Dịch chiết tỏi (Allium sativum extract) 270 mg; Sữa non của bò (Colostrum) 156.4 mg và các dược liệu khác: Vừa đủ 1 viên mềm

Công dụng:

· Hỗ trợ bổ sung kháng thể, tăng cường sức đề kháng.

· Hỗ trợ làm giảm nguy cơ mắc bệnh và triệu chứng bệnh do virus, vi khuẩn (đau mắt đỏ, sởi, thủy đậu, sốt phát ban, viêm đường hô hấp), cảm cúm.

Đối tượng sử dụng:

· Người bị cảm cúm, đau mắt đỏ, sởi, thủy đậu, sốt phát ban, ho, viêm họng.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống trước khi ăn

· Mỗi lần uống 9 viên, ngày uống 2-3 lần.

· Duy trì sức khỏe: ngày uống 1 lần 9 viên.

· Trường hợp trẻ dưới 2 tuổi: có thể cắt viên lấy phần dịch bên trong hòa vào nước hoặc sữa và/hoặc thêm đường cho trẻ uống.

Lưu ý: Thận trọng khi dùng cho những người có tiền sử dị ứng với các thành phần của sữa và khi dùng cùng với các thuốc chống đông máu có cùng cơ chế chống kết tập tiểu cầu như wafarin, aspirin.

Trình bày: Hộp 3 vỉ x 15 viên

Số XNCB: 25888/2017/ATTP-XNCB

Số Xác nhận QC: 00171/2019/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Link tham khảo sản phẩm: https://saothaiduong.com.vn/vien-uong-kovir

Hotline tư vấn miễn phí: 1800 1799

Đăng ký ngay để được chuyên gia tư vấn:

Đọc thêm

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết Tin Y tế

Hà Nội ghi nhận thêm 84 ca mắc sốt xuất huyết

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 21/6 đến ngày 28/6), toàn thành phố ghi nhận 84 ca mắc sốt xuất huyết; ghi nhận 30 ca mắc tay chân miệng, giảm 17 ca so với tuần trước.
Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nỗi lo thừa cân, béo phì mỗi dịp nghỉ hè

TTTĐ - Mỗi dịp hè đến, để con có được kỳ nghỉ “xả hơi” đúng nghĩa, nhiều phụ huynh thường cho con ăn uống và ngủ nghỉ thoải mái, khiến cân nặng của các con tăng vọt chỉ trong thời gian ngắn.
Hiểm hoạ từ… ăn rau sống Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hiểm hoạ từ… ăn rau sống

TTTĐ - Rau sống là một món rất thông dụng trong ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, theo các chuyên gia y tế, cần hết sức cẩn thận khi ăn món ăn quen thuộc này.
Phi thường 10.000km - Con số “biết nói” của lòng nhân ái Sức khỏe

Phi thường 10.000km - Con số “biết nói” của lòng nhân ái

TTTĐ - Năm 2021, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã triển khai hoạt động kết nối các nhà hảo tâm hỗ trợ những chuyến xe nghĩa tình, phi lợi nhuận để những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn được trở về nhà sau quá trình điều trị tại bệnh viện với chi phí 0 đồng.
Đình chỉ bếp ăn khiến 127 công nhân ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Đình chỉ bếp ăn khiến 127 công nhân ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Liên quan đến vụ ngộ độc khiến 127 công nhân phải nhập viện điều trị tại Hải Phòng, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã ban hành công văn số 1476/ATTP-NĐTT đề nghị Sở Y tế Hải Phòng khẩn trương đình chỉ ngay hoạt động bếp ăn tập thể nhà máy đóng tàu Sông Cấm.
Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi Tin Y tế

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã ban hành Chỉ thị về tăng cường chăm sóc sức khỏe trẻ em nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi.
Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Xem thêm