Tag

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Sản phẩm - Dịch vụ 21/11/2023 12:24
aa
TTTĐ - Váy bé gái Haki với chất liệu vải tơ đũi siêu mềm mát lọt top 2 và bộ quần áo cho bé vải gỗ sồi siêu mềm lọt top 3 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2023.
Độc đáo thời trang thổ cẩm “Gia Lai ơi” Dệt may Việt tự tin gỡ khó với xuất khẩu online Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Chiếc váy được làm từ vải tơ đũi siêu mềm mát, với thiết kế phối đáp tinh tế, nổi bật của thương hiệu Haki vừa được bình chọn top 2 trong lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2023 do Sở Công thương Hà Nội tổ chức.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích
Váy gái Haki chất liệu vải tơ đũi siêu mềm lọt top 2, bộ quần áo vải gỗ sồi siêu mềm lọt top 3 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2023

Vải tơ đũi mềm, nhẹ, thấm hút mồ hôi rất tốt, thoáng khí, giặt nhanh khô được thiết kế đẹp mắt giúp các bé gái giữ được dáng vẻ ngây thơ trong sáng nhưng cũng vô cùng hiện đại, trendy.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Trong khi đó, bộ quần áo vải gỗ sồi siêu mềm mịn Haki cũng lọt top 3. Thiết kế này được các mẹ có con nhỏ yêu thích bởi sự mềm, nhẹ, co giãn đàn hồi, mềm mướt, thấm hút mồ hôi, thoáng khí, nhẹ, nhanh khô.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Đặc biệt, dòng sản phẩm dành cho bé sơ sinh của Haki được kiểm nghiệm bởi cơ quan chức năng và được cấp chứng nhận về sự an toàn, không có hóa chất độc hại, không gây kích ứng da cho trẻ nhỏ. Vải gỗ sồi đặc biệt phù hợp với thời tiết nắng nóng nhiệt độ cao, giúp bé luôn thoải mái trong vận động và có giấc ngủ ngon.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Bà Lưu Lệ Thủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang Haki chia sẻ, Ban Giám khảo đã đưa ra bộ tiêu chí đánh giá rất khắt khe từ các tiêu chí về sản phẩm tới sự đóng góp cho cộng đồng….

“Sản phẩm của chúng tôi phải “cạnh tranh” với rất nhiều các sản phẩm từ các doanh nghiệp lớn, có bề dày lịch sử cùng sự nhận diện thương hiệu rộng rãi. Quan điểm của chính tôi là kiên định với việc giữ vững chất lượng sản phẩm, chăm sóc khách hàng tận tâm”, bà Thủy nói.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Cũng theo CEO của Haki, hàng Việt Nam hiện nay, đặc biệt là sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp thời trang trong nước, đang bị cạnh tranh gay gắt bởi hàng nhập khẩu giá rẻ, hàng trôi nổi không kiểm soát chất lượng trên các sàn thương mại điện tử…

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận từ cộng đồng và cơ quan chức năng, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh nghiêm túc, lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng mà còn là cơ hội tuyệt vời cho một doanh nghiệp start-up như Haki. Từ đó, Haki có thể quảng bá, giới thiệu với người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng; dần khẳng định vị thế của hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng trong nước.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Chia sẻ thêm về chất liệu vải modal lấy nguyên liệu từ thân gỗ sồi được người tiêu dùng yêu thích, bà Lưu Lệ Thủy cho hay sản phẩm này nổi bật vì mềm mịn, co giãn và hút ẩm tất. Đặc biệt, vải modal có tính kháng khuẩn là tính chất riêng biệt chỉ loại vải này có. Khả năng thấm hút cao hơn cotton đến khoảng 60%. Chính nhờ đặc điểm này chất liệu Modal có khả năng làm mát cơ thể nhanh hơn và thấm hút mồ hôi cho người sử dụng tốt hơn. Thêm vào đó, các sản phẩm từ chất liệu modal sau quá trình sử dụng, giặt là vẫn giữ nguyên được phom dáng, không gặp phải tình trạng biến dạng như chất liệu cotton vẫn thường gặp phải.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

“Haki sử dụng 100% cúc bấm nhập khẩu từ Nhật, mịn, lì và chắc chắn. Điều này giúp ba mẹ dễ dàng thao tác khi thay trang phục cho bé. Đồng thời, bé thoải mái khi lẫy bò mà không lo cứng cộm. Thêm vào đó, toàn bộ nguyên phụ liệu đều được sản xuất theo chuẩn OEKO-TEX nên tuyệt đối an toàn với làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh”, bà Thủy nói thêm.

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là chương trình do Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội giao Sở Công thương và các đơn vị liên quan tổ chức.

Chương trình nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chủ trương Bộ Chính trị phát động.

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” giới thiệu thông tin về thương hiệu, sản phẩm có chất lượng, tạo thói quen, lòng tin để người Việt ưu tiên lựa chọn, sử dụng hàng Việt; đồng thời nâng cao vị thế thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam của các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia bình chọn.

Các sản phẩm được doanh nghiệp đăng ký được người tiêu dùng bình chọn online trên trang web https://binhchonhangviet.com.vn, đồng thời được trưng bày tại các trung tâm thương mại để người tiêu dùng bình chọn trực tiếp. Các sản phẩm cũng được Hội đồng Ban giám khảo chấm điểm thông qua bộ tiêu chí khắt khe để đảm bảo các sản phẩm tham gia chương trình là những sản phẩm chất lượng, tôn vinh các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam.

Hoàng Bảo

Đọc thêm

Phân bón ZOOREA thế hệ mới giúp nhà nông tiết kiệm chi phí cao Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón ZOOREA thế hệ mới giúp nhà nông tiết kiệm chi phí cao

TTTĐ - Phân bón ZOOREA thế hệ mới của Công ty TNHH Sitto Việt Nam giúp nhà nông tiết kiệm, mùa vụ bền vững với công nghệ tiết kiệm đạm N27
Từ Busan tới Việt Nam, PEPERO mang trọn tinh thần gắn kết Sản phẩm - Dịch vụ

Từ Busan tới Việt Nam, PEPERO mang trọn tinh thần gắn kết

TTTĐ - Ngày 11/11 hằng năm, khi đường phố Seoul rực rỡ hình ảnh những hộp bánh que phủ sô-cô-la, giới trẻ Hàn Quốc và fan K-culture khắp thế giới đều hiểu rằng đó chính là PEPERO Day, ngày lễ ngọt ngào gắn liền với thương hiệu bánh que nổi tiếng PEPERO.
La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi

TTTĐ - Công ty TNHH La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline.
Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng

TTTĐ - Lạp xưởng là món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Trước kia mọi người thường dùng lạp xưởng khô nhưng vài năm gần đây xuất hiện dòng lạp xưởng tươi rất hấp dẫn. Lạp xưởng tươi được chiên, nướng trên bếp dùng trong các bữa ăn hàng ngày rất hút khách, đặc biệt là giới trẻ.
Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại, việc lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Thức Anh (địa chỉ tại thôn Hùng Chiến, xã Vĩnh Hải, thành phố Hải Phòng) đã nghiên cứu và phát triển thương hiệu Sukassa, dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén và nước lau sàn chất lượng cao, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.
Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween Sản phẩm - Dịch vụ

Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween

TTTĐ - Halloween, lễ hội hóa trang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ đô thị, nay không chỉ là sân chơi của trang phục, mà còn là sàn diễn ẩm thực để giới trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo.
Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam

TTTĐ - Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm & đồ uống, sẽ tham gia Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 30/10 đến 1/11 tại gian hàng H09-12, Sảnh A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu siêu phẩm LG UltraGear™ 45GX950A, màn hình chơi game 5K2K đầu tiên trên thế giới, hoàn thiện dải sản phẩm UltraGear OLED 2025.
Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™.
Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay Sản phẩm - Dịch vụ

Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay

TTTĐ - Trong vài năm trở lại đây, thị trường chăm sóc cá nhân tại Việt Nam chứng kiến sự dịch chuyển rõ rệt: người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ ở các đô thị lớn, ưu tiên hơn cho sản phẩm “sạch”, ít phụ gia, nguồn gốc thực vật và thân thiện với môi trường.
Xem thêm