Tag

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Sản phẩm - Dịch vụ 21/11/2023 12:24
aa
TTTĐ - Váy bé gái Haki với chất liệu vải tơ đũi siêu mềm mát lọt top 2 và bộ quần áo cho bé vải gỗ sồi siêu mềm lọt top 3 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2023.
Độc đáo thời trang thổ cẩm “Gia Lai ơi” Dệt may Việt tự tin gỡ khó với xuất khẩu online Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Chiếc váy được làm từ vải tơ đũi siêu mềm mát, với thiết kế phối đáp tinh tế, nổi bật của thương hiệu Haki vừa được bình chọn top 2 trong lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2023 do Sở Công thương Hà Nội tổ chức.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích
Váy gái Haki chất liệu vải tơ đũi siêu mềm lọt top 2, bộ quần áo vải gỗ sồi siêu mềm lọt top 3 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2023

Vải tơ đũi mềm, nhẹ, thấm hút mồ hôi rất tốt, thoáng khí, giặt nhanh khô được thiết kế đẹp mắt giúp các bé gái giữ được dáng vẻ ngây thơ trong sáng nhưng cũng vô cùng hiện đại, trendy.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Trong khi đó, bộ quần áo vải gỗ sồi siêu mềm mịn Haki cũng lọt top 3. Thiết kế này được các mẹ có con nhỏ yêu thích bởi sự mềm, nhẹ, co giãn đàn hồi, mềm mướt, thấm hút mồ hôi, thoáng khí, nhẹ, nhanh khô.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Đặc biệt, dòng sản phẩm dành cho bé sơ sinh của Haki được kiểm nghiệm bởi cơ quan chức năng và được cấp chứng nhận về sự an toàn, không có hóa chất độc hại, không gây kích ứng da cho trẻ nhỏ. Vải gỗ sồi đặc biệt phù hợp với thời tiết nắng nóng nhiệt độ cao, giúp bé luôn thoải mái trong vận động và có giấc ngủ ngon.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Bà Lưu Lệ Thủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang Haki chia sẻ, Ban Giám khảo đã đưa ra bộ tiêu chí đánh giá rất khắt khe từ các tiêu chí về sản phẩm tới sự đóng góp cho cộng đồng….

“Sản phẩm của chúng tôi phải “cạnh tranh” với rất nhiều các sản phẩm từ các doanh nghiệp lớn, có bề dày lịch sử cùng sự nhận diện thương hiệu rộng rãi. Quan điểm của chính tôi là kiên định với việc giữ vững chất lượng sản phẩm, chăm sóc khách hàng tận tâm”, bà Thủy nói.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Cũng theo CEO của Haki, hàng Việt Nam hiện nay, đặc biệt là sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp thời trang trong nước, đang bị cạnh tranh gay gắt bởi hàng nhập khẩu giá rẻ, hàng trôi nổi không kiểm soát chất lượng trên các sàn thương mại điện tử…

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận từ cộng đồng và cơ quan chức năng, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh nghiêm túc, lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng mà còn là cơ hội tuyệt vời cho một doanh nghiệp start-up như Haki. Từ đó, Haki có thể quảng bá, giới thiệu với người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng; dần khẳng định vị thế của hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng trong nước.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

Chia sẻ thêm về chất liệu vải modal lấy nguyên liệu từ thân gỗ sồi được người tiêu dùng yêu thích, bà Lưu Lệ Thủy cho hay sản phẩm này nổi bật vì mềm mịn, co giãn và hút ẩm tất. Đặc biệt, vải modal có tính kháng khuẩn là tính chất riêng biệt chỉ loại vải này có. Khả năng thấm hút cao hơn cotton đến khoảng 60%. Chính nhờ đặc điểm này chất liệu Modal có khả năng làm mát cơ thể nhanh hơn và thấm hút mồ hôi cho người sử dụng tốt hơn. Thêm vào đó, các sản phẩm từ chất liệu modal sau quá trình sử dụng, giặt là vẫn giữ nguyên được phom dáng, không gặp phải tình trạng biến dạng như chất liệu cotton vẫn thường gặp phải.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi được yêu thích

“Haki sử dụng 100% cúc bấm nhập khẩu từ Nhật, mịn, lì và chắc chắn. Điều này giúp ba mẹ dễ dàng thao tác khi thay trang phục cho bé. Đồng thời, bé thoải mái khi lẫy bò mà không lo cứng cộm. Thêm vào đó, toàn bộ nguyên phụ liệu đều được sản xuất theo chuẩn OEKO-TEX nên tuyệt đối an toàn với làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh”, bà Thủy nói thêm.

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” là chương trình do Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội giao Sở Công thương và các đơn vị liên quan tổ chức.

Chương trình nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chủ trương Bộ Chính trị phát động.

“Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” giới thiệu thông tin về thương hiệu, sản phẩm có chất lượng, tạo thói quen, lòng tin để người Việt ưu tiên lựa chọn, sử dụng hàng Việt; đồng thời nâng cao vị thế thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam của các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia bình chọn.

Các sản phẩm được doanh nghiệp đăng ký được người tiêu dùng bình chọn online trên trang web https://binhchonhangviet.com.vn, đồng thời được trưng bày tại các trung tâm thương mại để người tiêu dùng bình chọn trực tiếp. Các sản phẩm cũng được Hội đồng Ban giám khảo chấm điểm thông qua bộ tiêu chí khắt khe để đảm bảo các sản phẩm tham gia chương trình là những sản phẩm chất lượng, tôn vinh các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam.

Đọc thêm

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ Sản phẩm - Dịch vụ

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Xem thêm