Tag

Thống đốc Bang Utah (Hoa Kỳ) đến thăm Văn phòng Nu Skin Việt Nam

Kinh tế 01/09/2017 18:00
aa
TTTĐ.VN - Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam hân hạnh đón tiếp Thống đốc Bang Utah (Hoa Kỳ), ông Gary Herbert cùng đoàn quan chức và doanh nghiệp của bang đến thăm văn phòng tại địa chỉ 201 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP.HCM. Bà Melisa Tantoco Quijano - Chủ Tịch Điều Hành Nu Skin khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Bà Ong-ea Panaudomsin – Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam cùng toàn thể nhân viên văn phòng đã trân trọng tiếp đón đoàn.

Thống đốc Bang Utah (Hoa Kỳ) đến thăm Văn phòng Nu Skin Việt Nam

Chuyến tham quan văn phòng Nu Skin Việt Nam nằm trong lịch trình của Thống đốc Bang Utah trong chuyến viếng thăm chính thức Việt Nam từ ngày 29/8 - 3/9 để thúc đẩy hợp tác song phương và tìm kiếm cơ hội giao thương. Trước đó, ngày 30/8, tại trụ sở Chính phủ, Thống đốc Bang Utah đã có buổi làm việc với Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cùng nhiều cao cấp và lãnh đạo nhiều doanh nghiệp ở TPHCM, Hà Nội.

Thống đốc Bang Utah (Hoa Kỳ) đến thăm Văn phòng Nu Skin Việt Nam
Thống đốc Bang Utah (Hoa Kỳ) đến thăm Văn phòng Nu Skin Việt Nam

Sự ưu ái này có được không chỉ vì Tập đoàn Nu Skin Enterprises có trụ sở và trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm tại bang Utah, Hoa Kỳ mà còn vì sự phát triển lớn mạnh và có đóng góp nổi trội của Nu Skin cho nền kinh tế. Được thành lập vào năm 1984, Nu Skin Enterprises là một trong hai công ty duy nhất hoạt động theo phương thức bán hàng trực tiếp tại Mỹ và gần 50 quốc gia khác trên thế giới, có cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán New York, Mỹ. Ngoài ra, đây còn là một trong 5 công ty có vốn đầu tư trung bình hàng đầu trong danh sách 100 công ty đáng tin cậy nhất của Forbes.com (2010). Hiện nay, Nu Skin có 1.500 nhân viên và gần 1 triệu nhà phân phối, khách hàng trên toàn thế giới.

Tại chuyến tham quan, ông Gary Herbert - Thống đốc bang Utah bày tỏ sự ấn tượng về các thành tựu đạt được của Tập đoàn Nu Skin Enterprises nói chung và Nu Skin Việt Nam nói riêng vì chỉ trong 5 năm chính thức vào thị trường Việt Nam từ năm 2012, Nu Skin Việt Nam đã đạt những thành công nhất định.


Thống đốc Bang Utah (Hoa Kỳ) đến thăm Văn phòng Nu Skin Việt Nam


Dẫn đầu đoàn tiếp đón Thống đốc bang Utah, bà Bà Melisa Tantoco Quijano - Chủ Tịch Điều Hành Nu Skin khu vực Đông Nam Á và Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự được đón tiếp Thống đốc, các quan chức và đoàn doanh nghiệp đến từ Bang Utah, nơi đặt trụ sở chính của tập đoàn Nu Skin, đến thăm Nu Skin Việt Nam. Những lời nhận xét và khen ngợi những thành tựu của Nu Skin từ ngài Gary Herbert khiến chúng tôi cảm thấy rất tự hào và là động lực để chúng tôi phát triển tại thị trường Việt Nam hơn nữa. Ngành công nghiệp ngành bán hàng trực tiếp (MLM) ở Việt Nam được coi là rất trẻ và vẫn đang phát triển. Đây chính là cơ hội, là môi trường và thách thức để chúng tôi hình thành và nâng cao nhận thức của công chúng về ngành MLM.”


Tin liên quan

Đọc thêm

Cán bộ công chức sẽ nhận lương không dưới 5 triệu đồng mỗi tháng Lao động - Việc làm

Cán bộ công chức sẽ nhận lương không dưới 5 triệu đồng mỗi tháng

TTTĐ - Bộ Nội vụ đang xin ý kiến về việc khi cải cách tiền lương thì cán bộ công chức phải đảm bảo tiền lương thấp nhất không dưới 5 triệu đồng.
Cơ hội để người dân “chốt nhà” khi lãi vay xuống dưới 4%/năm Doanh nghiệp

Cơ hội để người dân “chốt nhà” khi lãi vay xuống dưới 4%/năm

TTTĐ - Trong bối cảnh một số ngân hàng thương mại chủ động điều chỉnh hạ lãi suất cho vay, thị trường bất động sản được kỳ vọng có khả năng sẽ phục hồi mạnh ở giai đoạn sắp tới. Đây là yếu tố thuận lợi vừa giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, vừa kích cầu trở lại đối với phân khúc nhà ở/căn hộ chung cư.
EVNNPC đã sẵn sàng đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện Doanh nghiệp

EVNNPC đã sẵn sàng đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện

TTTĐ - Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, công tác ứng trực, chỉ huy và thực thi các phương án đảm bảo điện đã sẵn sàng phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024).
Tạo cơ hội việc làm cho hàng ngàn sinh viên TP HCM Lao động - Việc làm

Tạo cơ hội việc làm cho hàng ngàn sinh viên TP HCM

TTTĐ - Ngày hội Việc làm 2024 mang đến 10.000 việc làm cho sinh viên TP HCM và dự kiến thu hút hơn 16.600 sinh viên tham gia trong tháng diễn ra sự kiện.
Cát Vạn Lợi - doanh nghiệp tiên phong vươn ra thế giới Doanh nghiệp

Cát Vạn Lợi - doanh nghiệp tiên phong vươn ra thế giới

TTTĐ - Ngày 3/5, ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã tham dự buổi Kick-off gói hỗ trợ “Doanh nghiệp tiên phong Việt Nam vươn ra thế giới” (Chương trình PE) tại Văn phòng Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) thuộc dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID-IPSC).
Thế khó của doanh nghiệp trong hoàn thành nghĩa vụ thuế Doanh nghiệp

Thế khó của doanh nghiệp trong hoàn thành nghĩa vụ thuế

TTTĐ - Dự án còn vướng mắc, tiền giải phóng mặt bằng đã ứng trước nhưng chưa được đối trừ, doanh nghiệp kiến nghị nhiều lần nhưng chưa có hồi đáp đã bị cưỡng chế thuế. Phải dừng hóa đơn, doanh nghiệp rơi vào thế khó vì những quy định và hướng dẫn không rõ ràng trong việc hoàn thành nghĩa vụ thuế.
Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá Thị trường - Tài chính

Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 193/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái – Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá tại cuộc họp Ban Chỉ đạo về kết quả công tác quản lý, điều hành giá quý I năm 2024 và định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại năm 2024.
Bà Rịa - Vũng Tàu đứng top 1 cả nước về thu hút vốn FDI Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu đứng top 1 cả nước về thu hút vốn FDI

TTTĐ - Quý I/2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có tổng vốn thu hút đầu tư trong và ngoài nước cấp mới và tăng thêm trên địa bàn tỉnh đạt 1.556,35 triệu USD và 25.931,7 tỷ đồng, tương đương 63.284,1 tỷ đồng, tăng gấp 6,98 lần so với cùng kỳ năm 2023.
10.000 người sẽ tham dự ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Lao động - Việc làm

10.000 người sẽ tham dự ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp

TTTĐ - Ngày 3/5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức Hội nghị thông tin về việc tổ chức Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.
Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 diễn ra từ ngày 30/5 - 2/6 Doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 diễn ra từ ngày 30/5 - 2/6

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam diễn ra từ ngày 30/5 đến 2/6/2024, quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm. Dịp này, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đồng hành với vai trò là nhà tài trợ chính của triển lãm.
Xem thêm