Tag

Thu Thủy bàn về "Những nghịch lý của tuổi trẻ"

Giải trí 19/05/2021 14:09
aa
TTTĐ - Tập 105 “Sức sống thanh xuân” tiếp tục lên sóng khung giờ quen thuộc lúc 20h thứ sáu, 21/5 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của 2 MC Phương Hiếu và Ngô Phương Anh. Tuần này, 2 khách mời sẽ cùng MC Liêu Hà Trinh và 2 đội trưởng Thu Thuỷ, Hoàng Rapper bàn về chủ đề “Những nghịch lý của tuổi trẻ”.
Thu Thủy dọa “xử đẹp” chồng trẻ ngay trên sóng truyền hình

Khi MC đặt câu hỏi: “Có phải càng sợ thất bại thì càng dễ thành công hay không?” thì Thu Thủy chọn “Sai” còn Hoàng Rapper chọn “Đúng”. Nữ ca sĩ đã chứng minh quan điểm của mình là đúng bằng cách kể lại câu chuyện của chính bản thân bị từng bị đứt dây chằng và muốn bỏ cuộc trong một cuộc thi nhảy múa cực hot cách đây 8 năm.

Thu Thủy bàn về
Ca sĩ Thu Thủy trong chương trình "Sức sống thanh xuân"

Thu Thuỷ luôn được biết đến như một nghệ sĩ đa năng, hoạt động nghệ thuật từ bé khi chỉ mới hơn 4 tuổi. Nữ ca sĩ được mẹ cho học hát, học chơi nhạc cụ và học cả vũ đạo, múa ba lê… nên nhảy múa cũng là thế mạnh của Thu Thủy. Sau thời gian “hot” với những hit lớn như “Think Of You”, “Mỗi người một nơi”… thì Thu Thủy tham gia một cuộc thi nhảy đình đám năm 2014 và là một trong những thí sinh nổi bật trong mùa này.

Không may cho Thu Thủy là cô gặp chấn thương nặng ở chân ngay thời điểm đó. Thất vọng về bản thân, cô từng có ý định bỏ cuộc. Thu Thủy cho hay: “Chuyện nhảy múa vốn là thế mạnh nhưng với cường độ tập luyện dày đặc cho cuộc thi thì chân của mình không ổn, thậm chí nó sẽ rất nguy hiểm nếu mình cố”.

Nữ ca sĩ cho biết thời điểm đó, chỉ cần chân có tí vấn đề thì cô phải vào ngay bệnh viện chỉnh hình để bác sĩ xoay khớp gối lại cho đúng. Điều này khiến Thu Thuỷ cảm thấy vô dụng, có những suy nghĩ tiêu cực: “Mình khóc như mưa, mình cảm thấy mọi thứ tồi tệ, thấy thân thể mình như kiểu bỏ đi, thấy mình không làm được gì cả”.

Thu Thủy bàn về

Thế nhưng Thu Thủy thấy đây là cơ hội của mình và cô không thể bỏ lỡ nên luôn nỗ lực, thậm chí tự làm bác sĩ cho chính mình. Lịch tập luyện dày đặc không cho phép cô lúc nào cũng vào bệnh viện nên Thu Thủy xin ý kiến bác sĩ và học cách tự sơ cứu cho chân của mình mỗi khi có vấn đề.

“Cuối cùng Thủy nghĩ là mình không thể cứ thể bỏ cuộc với cái chân đau của mình được, mình phải tự thay đổi, tự động viên bản thân. Ai nhìn cảnh Thuỷ tự xoay khớp gối cũng thấy sợ, mẹ Thủy thì khóc hết nước mắt nhưng mẹ rất thích sự can đảm của Thủy, dù thất bại cỡ nào cũng ráng vượt qua”, Thu Thủy nói thêm.

Thu Thủy bàn về

Thành công đã đến với Thu Thủy khi cô giành giải quán quân chung cuộc với bài thi điệu Walts trong đêm chung kết. Bài thi đó cũng khiến Thu Thủy nhớ mãi tới bây giờ vì đó là một bài thi cực khó khi phải nhảy trên giày mũi cứng dù chân đau. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, đó chỉ là một trong những khó khăn trong sự nghiệp và cô chưa bao giờ cho phép mình sợ hãi hoặc dừng lại.

“Sức sống thanh xuân” lên sóng 20h thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.

Vân Trang bật mí về mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” của bản thân Vân Trang bật mí về mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu” của bản thân
Diễn viên Phương Hằng “kể xấu” chồng cực kỳ vô tâm Diễn viên Phương Hằng “kể xấu” chồng cực kỳ vô tâm
Hoàng Rapper: “Đàn ông cảm thấy mệt mỏi khi lúc nào phụ nữ cũng nhõng nhẽo, yếu đuối” Hoàng Rapper: “Đàn ông cảm thấy mệt mỏi khi lúc nào phụ nữ cũng nhõng nhẽo, yếu đuối”

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm