Tag

Thu Thủy dọa “xử đẹp” chồng trẻ ngay trên sóng truyền hình

Giải trí 17/05/2021 21:45
aa
TTTĐ - Tham gia chương trình “Giác quan thứ 6” mùa 3 với vai trò khách mời, vợ chồng Thu Thủy liên tục thua đậm khiến nội bộ gia đình “lục đục”. Thu Thủy còn dọa sẽ xử đẹp chồng trẻ Kin Nguyễn sau khi khi kết thúc chương trình.
Kin Nguyễn hết lời “nịnh” Thu Thủy trên sóng truyền hình: “Cơm vợ nấu là ngon nhất”

Tập 18 “Giác quan thứ 6 mùa 3” vừa lên sóng lúc 12h chủ nhật, 16/5 trên kênh VTV3 với sự tham gia của ca sĩ Thu Thủy và chồng Kin Nguyễn. Cùng với đó là hai MC thân quen của chương trình là Diệu Nhi, Thành Trung.

Thu Thủy và Kin Nguyễn
Thu Thủy và Kin Nguyễn

Nếu ở các tập trước, Thành Trung và Diệu Nhi thường xuyên có những màn “chặt chém” lẫn nhau thì lần này, Thành Trung tiết lộ anh đã tự soi xét lại bản thân và sẽ yêu thương Diệu Nhi hơn. Song, chia sẻ này chỉ khiến Diệu Nhi hoang mang hơn mà thôi.

Dù vậy, khi được MC Thành Trung hỏi quan điểm về yêu thương, Diệu Nhi bộc bạch: “Em nghĩ người đó phải làm cái gì có lợi cho em”. MC Thành Trung lập tức nhận định: “À đúng, đó mới là bản chất của em” và không quên giới thiệu chủ đề của tuần này là “Ẩm thực”.

Diệu Nhi và Thành Trung
Diệu Nhi và Thành Trung

Xuất hiện trên sân khấu “Giác quan thứ 6” tuần này, vợ chồng ca sĩ Thu Thủy khiến khán giả phải trầm trồ bởi sự chăm sóc ngọt ngào của Kin Nguyễn dành cho bà xã hơn gần 10 tuổi.

Anh chia sẻ nếu phải đưa ra quyết định quan trọng của gia đình, cả hai vợ chồng sẽ cùng nhau bàn bạc. Cả hai chứng tỏ sự ăn ý khi cùng nhau lựa chọn chiếc két sắt số 1 để đặt niềm tin.

Bước vào vòng 1, Kin Nguyễn đại diện đưa ra quyết định song vẫn nhờ sự tư vấn từ Diệu Nhi. Được vợ chồng Thu Thủy đặt kỳ vọng nhưng cô nàng MC tư vấn rất huề vốn: “Khó đoán lắm, em không đoán được. Em nhức đầu chết đây này”.

Trước phần tư vấn của Diệu Nhi, Thành Trung tức giận “sửa lưng” cô em: “Em hãy nhớ công việc của mình trợ lý là phải tư vấn… Em hãy nhớ anh đang yêu thương em!”. Dù được Diệu Nhi tư vấn nhưng vợ chồng Thu Thủy vẫn lựa chọn sai.

Thu Thủy dọa “xử đẹp” chồng trẻ ngay trên sóng truyền hình

Ở vòng 2 với từ khóa “Mì Ý”, Thu Thủy tiết lộ đây là món cô thường xuyên trổ tài cho con trai ăn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thành thực thú nhận không có nhiều cơ sở để phán đoán. Một lần nữa, dù cả hai vợ chồng “tâm đầu, ý hợp” chọn nhân vật số 4 nhưng lại tiếp tục mất tiền.

Thua đậm ở hai vòng đầu, qua vòng 3, Thu Thủy quyết định tin tưởng Diệu Nhi. Lần này, niềm tin của giọng ca “Think Of You” đã được đền đáp khi chọn đúng đầu bếp với món bánh xèo 3 miền. Tiếp tục giành chiến thắng khi phán đoán đúng nhân vật trong vòng thi thứ 4, vợ chồng Thu Thủy có số tiền thưởng 15 triệu đồng.

Vợ chồng Thu Thủy sẽ có cơ hội lựa chọn lại chiếc két sắt để thay đổi số tiền thưởng nhưng “tấm chiếu từng trải” Kin Nguyễn bộc bạch: “Em bây giờ, em không dám dứt khoát nữa” và nhường quyền quyết định cho bà xã. Kin Nguyễn quả không hổ danh là “chồng người ta”.

Thu Thủy dọa “xử đẹp” chồng trẻ ngay trên sóng truyền hình

Dù khá phân vân, nhưng Thu Thuỷ vẫn quyết định không thay đổi lựa chọn ban đầu. Cô nói trong nuối tiếc: “Em không đổi đâu, mất đi số tiền quá lớn với em rồi, tiền mua sữa, mua tã cho con”.

Sau khi tấm thẻ được lấy ra khỏi két sắt, cựu thành viên của nhóm HAT còn đề nghị ông xã hãy cầm bảng với lý do: “Dạ, chồng em giơ luôn đi, sẵn có nhiều tội về em xử luôn” khiến MC Thành Trung “xanh mặt” hộ Kin Nguyễn.

Trong khi đó, ông xã Thu Thủy chỉ có thể thốt lên: “Em vào đường cùng rồi anh”.

Diệu Nhi mất hết tình đồng nghiệp sau chương trình “Giác quan thứ 6” Diệu Nhi mất hết tình đồng nghiệp sau chương trình “Giác quan thứ 6”
Bị Diệu Nhi “giật show”, Hữu Tín phản ứng bất ngờ Bị Diệu Nhi “giật show”, Hữu Tín phản ứng bất ngờ
Bị Thành Trung “lừa”, chị em Yến Trang, Yến Nhi mất một nửa giá trị giải thưởng Bị Thành Trung “lừa”, chị em Yến Trang, Yến Nhi mất một nửa giá trị giải thưởng

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm