Tag

Thua Chelsea trên sân nhà, Liverpool nối dài kỷ lục buồn

Thể thao 05/03/2021 09:46
aa
TTTĐ - Rạng sáng 5/3, Chelsea đã có chiến thắng tối thiểu 1 - 0 ngay trên sân của Liverpool ở vòng 29 Premier League. Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp của Liverpool trên sân nhà Anfield, điều chưa từng xảy ra trong lịch sử đội bóng.
Chelsea và Manchester United “bất phân thắng bại” tại Stamford Bridge Siêu phẩm của Giroud giúp Chelsea đánh bại Atletico Madrid Vòng 1/8 Champions League: Nóng bỏng “đại chiến” Atletico Madrid – Chelsea

Dù phải hành quân đến sân Anfield, Chelsea vẫn nhập cuộc tự tin và nhanh chóng giành quyền chủ động. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel chính là đội bóng có được cơ hội những nguy hiểm đầu tiên.

Phút 11, từ đường chuyền dài của Ben Chilwell, Werner khéo léo loại bỏ trung vệ Ozan Kabak. Đáng tiếc là cú dứt điểm cuối cùng của tiền đạo người Đức lại đưa trái bóng đi vọt xà ngang của Liverpool.

undefined
Werner không gặp may trong những pha dứt điểm cuối cùng

Đến phút 24, tiếp tục là Werner với tình huống lừa qua cả thủ môn Alisson trước khi đưa bóng vào lưới trống.

Tuy nhiên, may mắn lại không đứng về phía tân binh của Chelsea khi trọng tài chính với sự trợ giúp của VAR đã từ chối công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, cuối cùng những nỗ lực tấn công miệt mài của Chelsea cũng được đền đáp.

undefined
Mason Mount ghi bàn mở tỷ số

Phút 42, từ đường chuyền vượt tuyến của Kante, Mason Mount đi bóng từ biên trái vào trung lộ rồi cứa lòng chân phải hiểm hóc, hạ gục thủ môn của Liverpool. Kết thúc hiệp 1, hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 1 – 0 nghiêng về đội khách Chelsea.

Bị đẩy vào thế rượt đuổi tỷ số, Liverpool buộc phải thi đấu tấn công mạo hiểm hơn trong hiệp 2. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để Chelsea triển khai đấu pháp phòng ngự - phản công sắc sảo.

undefined
HLV Jurgen Klopp thực hiện một loạt sự thay đổi về nhân sự ở hiệp 2

Phút 54, Liverpool suýt để thua thêm khi thủ môn Alisson để rơi bóng sau cú đá của Chilwell. May cho đội chủ nhà là Andy Robertson đã kịp phá bóng ngay trên vạch cầu môn để ngăn cú dứt điểm của Hakim Ziyech.

HLV Jurgen Klopp cũng nỗ lực xoay chuyển tình thế khi đưa Oxlade-Chamberlain, Jota vào sân thay cho Jones và Salah.

undefined
Liverpool bế tắc trước một hàng thủ kỷ luật của Chelsea

Dù vậy, Liverpool vẫn tỏ ra khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Trong cả hiệp 2, các nhà đương kim vô địch Premier League chỉ có đúng 1 cú sút đi trúng khung thành, nhưng không chiến thắng được thủ môn Edouard Mendy.

Chung cuộc, Chelsea đã giành chiến thắng 1 – 0 ngay trên sân nhà của Liverpool. Đội bóng do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt đang thăng hoa với 10 trận liên tiếp bất bại và vươn lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng (47 điểm).

undefined
Liverpool thua trận thứ 5 liên tiếp trên sân nhà

Còn với Liverpool, trận thua tại Anfield khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 7 với 43 điểm. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã thua trận thứ 5 liên tiếp trên sân nhà, đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử của đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh này.

Chelsea và Manchester United “bất phân thắng bại” tại Stamford Bridge Chelsea và Manchester United “bất phân thắng bại” tại Stamford Bridge
Siêu phẩm của Giroud giúp Chelsea đánh bại Atletico Madrid Siêu phẩm của Giroud giúp Chelsea đánh bại Atletico Madrid
Vòng 1/8 Champions League: Nóng bỏng “đại chiến” Atletico Madrid – Chelsea Vòng 1/8 Champions League: Nóng bỏng “đại chiến” Atletico Madrid – Chelsea

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm