Tag

Thúc đẩy và lan tỏa văn hóa đọc mang đến những tiện ích cho cộng đồng sách

Văn hóa 18/06/2021 22:59
aa
TTTĐ - Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt với Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà nhằm thúc đẩy, lan tỏa văn hóa đọc và mang đến những tiện ích giúp cộng đồng sách cũng như thị trường văn phòng phẩm ngày càng tốt đẹp hơn.
6.458 bài viết, 67 video clip tham gia dự thi Đại sứ văn hóa đọc thành phố Hà Nội

Ngày 18/6, tại trụ sở công ty Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt (449 Bạch Mai, Hà Nội) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Văn hóa và Giáo dục Tân Việt với Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà.

Sự hợp tác giữa Tân Việt và Hồng Hà góp phần lan tỏa, thúc đẩy văn hóa đọc và mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng
Sự hợp tác giữa Tân Việt và Hồng Hà góp phần lan tỏa, thúc đẩy văn hóa đọc và mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng

Đây là sự hợp tác kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy sự phát triển của cả 2 bên. Đồng thời điều này giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng đối với mặt hàng văn phòng phẩm và sách.

Trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Văn hóa và giáo dục Tân Việt đã là đơn vị đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực in ấn – xuất bản và phát hành. Hơn 15 năm phục vụ cho hàng vạn độc giả, cũng như các đối tác trong và ngoài nước về lĩnh vực liên quan tới văn hóa đọc nói chung và giáo dục nói riêng, Tân Việt Bookstore trở thành một trong những hệ thống nhà sách mới, rộng nhất, đẹp với phong cách Châu Âu của miền Bắc.

Tổ hợp hiệu sách, khu vui chơi, cà phê Tân Việt Bookstore trở thành những trải nghiệm thú vị cho bạn đọc Thủ đô và miền Bắc.

Thúc đẩy và lan tỏa văn hóa đọc mang đến những tiện ích cho cộng đồng sách

Với bề dày lịch sử hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà là một trong số ít thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh văn phòng phẩm và đồ dùng học tập. Hồng Hà gắn liền với sự trưởng thành của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam.

Tại lễ ký kết, bà Nguyễn Kim Thoa, Chủ tịch Công ty Cổ phần Văn hóa và giáo dục Tân Việt chia sẻ: “Trong thời điểm khó khăn như hiện tại giữa đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu nhưng với buổi ký kết này đã thể hiện được sự quyết tâm, sự đồng lòng, hợp tác rất cao giữa hai đơn vị. Tôi cũng đánh giá cao tinh thần hợp tác của cả hai công ty. Đây sẽ là một chủ trương mới, một chính sách mới, một luồng gió mới cho sự phát triển kinh doanh của cả Hồng Hà và Tân Việt”.

Thúc đẩy và lan tỏa văn hóa đọc mang đến những tiện ích cho cộng đồng sách

Về phía Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, ông Phạm Trung Kiên, Tổng giám đốc Công ty đã bày tỏ sâu sắc sự hợp tác giữa 2 bên từ trước đây cho đến bây giờ, đánh giá cao và bày tỏ tin tưởng về mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này đã đi lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, các bên cũng có những trao đổi thực tế để việc triển khai được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả thực chất cho cả hai công ty.

Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải tìm đại sứ văn hóa đọc năm 2021 Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải tìm đại sứ văn hóa đọc năm 2021
Cuộc thi trực tuyến Cuộc thi trực tuyến "Cuốn sách tôi yêu" năm 2021
“Khoảnh khắc cùng sách” - cuộc thi ảnh lan tỏa văn hóa đọc trong giới trẻ “Khoảnh khắc cùng sách” - cuộc thi ảnh lan tỏa văn hóa đọc trong giới trẻ

Đọc thêm

Văn hóa Việt làm vẻ vang dân tộc bởi "người dẫn đường" tâm huyết Văn hóa

Văn hóa Việt làm vẻ vang dân tộc bởi "người dẫn đường" tâm huyết

TTTĐ - Với vai trò là "người dẫn đường" cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta, suốt những năm qua, với tầm nhìn sâu rộng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã vạch ra những đường lối về phát triển văn hóa, phát triển con người để đất nước ta vươn mình, khẳng định vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế.
Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết Giải trí

Tôn vinh nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

TTTĐ - TikTok Shop ra mắt chương trình "Nghề Chủ Chốt" với sự tham gia của 10 Affiliate Creator nổi bật cùng với những câu chuyện hậu trường lần đầu được "bật mí", mang đến góc nhìn mới và toàn diện hơn về nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết.
Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” Điện ảnh - Âm nhạc

Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình”

Ban Tổ chức chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” thông báo, chương trình dự kiến diễn ra vào tối 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc - Khu Di tích Đôi bờ Hiền Lương tỉnh Quảng Trị sẽ được hoãn vì lý do kỹ thuật.
Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam” Thời trang - Làm đẹp

Khởi động cuộc thi “Thiết kế National Costume” chủ đề “My Vietnam”

TTTĐ - Ban Tổ chức Mister Vietnam thông báo tổ chức tuyển chọn “Thiết kế National Costume” dành cho các đại diện Việt Nam sẽ tham gia các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới với những giải thưởng hấp dẫn.
Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản Văn hóa

Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã công diễn kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio”. Câu chuyện tình yêu của công chúa Ngọc Hoa và chàng thương nhân Nhật Bản Araki Sotaro một lần nữa khiến khán giả xúc động.
Mỗi địa phương phải xác định được sản phẩm công nghiệp văn hoá Văn hóa

Mỗi địa phương phải xác định được sản phẩm công nghiệp văn hoá

TTTĐ - Phát triển công nghiệp văn hoá là nội dung phụ thuộc lớn vào quyết tâm của người đứng đầu và cách thức tổ chức thực hiện. Các địa phương cần rà duyệt kỹ, ít nhất xác định được 1 sản phẩm du lịch và sự kiện về công nghiệp văn hoá trên địa bàn.
Dự kiến tôn tạo bức phù điêu “Bắt sống phi công Mỹ John McCain” Văn học - Nghệ thuật

Dự kiến tôn tạo bức phù điêu “Bắt sống phi công Mỹ John McCain”

TTTĐ - UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa có tờ trình xin ý kiến HĐND cùng cấp về chủ trương đầu tư một số dự án, trong đó có chỉnh trang, tu bổ, tôn tạo bức phù điêu “Bắt sống phi công Mỹ John McCain”.
Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024 Giải trí

Đoàn Công Vinh chính thức dự thi Nam vương thế giới 2024

TTTĐ - Đoàn Công Vinh đã chính thức lên đường tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh mang tên Nam vương thế giới Man Of The World 2024 diễn ra tại Manila, Philippines.
Top 36 thí sinh Mister Vietnam 2024 diễn thời trang chuyên nghiệp Thời trang - Làm đẹp

Top 36 thí sinh Mister Vietnam 2024 diễn thời trang chuyên nghiệp

TTTĐ - Vừa qua, tại NovaWorld Phan Thiet đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show. Đây là lần thứ hai sự kiện được tổ chức với mục đích tìm kiếm “Mister Runway Star” - một trong những giải thưởng quan trọng của cuộc thi sẽ được công bố trong đêm chung kết Mister Vietnam 2024 dự kiến được tổ chức vào tháng 9 tới đây.
Ngày hội Astérix diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Ngày hội Astérix diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nhân dịp Thế vận hội Mùa hè, Thế vận hội Người khuyết tật Paris 2024 và ra mắt 3 tập mới trong bộ sách Astérix, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Việt Nam phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội Astérix 2024 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm