Tag

Thưởng thức “bữa tiệc thượng lưu” của ông hoàng nhạc Việt

Điện ảnh - Âm nhạc 28/02/2017 23:31
aa
TTTĐ.VN- Sau khi đưa lên mạng phần 1 vào ngày 14/2, phần 2 Diamond Show của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vừa được đưa lên vào ngày 28/2.

Thưởng thức “bữa tiệc thượng lưu” của ông hoàng nhạc Việt

Thưởng thức “bữa tiệc thượng lưu” của ông hoàng nhạc Việt


“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã kỉ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát của mình bằng Diamond Show hoàng tráng và đẳng cấp. Bữa tiệc thượng lưu về âm nhạc và nghệ thuật này tưởng như rất ít khán giả có thể tiếp cận thì nay, bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức trên kênh YouTube.

Diamond Show - Bữa tiệc âm nhạc sang trọng và đẳng cấp

Với kinh phí đầu tư lên đến 20 tỷ đồng, Diamond Show - siêu show kỉ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc sang trọng và đẳng cấp. Ở mỗi tiết mục, Mr. Đàm đều khiến khán giả choáng ngợp bởi sự kết hợp hoàn hảo của âm thanh, ánh sáng, vũ đạo và trang phục. Tất cả đều được trau chuốt kỹ lưỡng từ chi tiết nhỏ nhất.

Diamond Show của Đàm Vĩnh là nơi hội tụ của nhiều tên tuổi hàng đầu showbiz như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hà, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh, Tuấn Hưng, Issac,… Mỗi ca sĩ khách mời đều chuẩn bị những ca khúc hấp dẫn để góp phần cho show diễn thêm sắc màu và giai điệu.

Những con số đầu tư khủng cộng với việc được quảng bá rộng rãi khiến đông đảo khán giả mong chờ được thưởng thức Diamond Show. Show diễn hoành tráng này đã được tổ chức tại 4 thành phố lớn, bao gồm TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang và Đà Nẵng. Tuy nhiên, từng đó dường như còn quá ít ỏi so với sự mong chờ của người hâm mộ. Từ cuối năm 2016 đến nay, nhiều người đã đặt câu hỏi là liệu Mr. Đàm đã phát hành DVD thì có còn mang show diễn của mình lên mạng? Và nếu có thì thời điểm nào sẽ ra mắt? Ai cũng muốn được xem và tự mình đưa ra những nhận xét về show diễn đặc biệt này, chứ không chỉ theo dõi thông tin từ báo chí.

Thưởng thức “bữa tiệc thượng lưu” của ông hoàng nhạc Việt



Thưởng thức Diamond Show trên YouTube

Sang trọng và đẳng cấp, Diamond Show của Đàm Vĩnh Hưng có giá vé không hề khiêm tốn. Đây đích thực là bữa tiệc dành cho các thượng khách và không phải khán giả nào cũng có thể trực tiếp xem đêm diễn của ông hoàng nhạc Việt. Tuy vậy, mới đây nhất, Mr. Đàm đã đưa show diễn để đời của mình lên kênh YouTube để đông đảo người hâm mộ cùng thưởng thức.

Diamond Show sẽ được chia thành 5 phần. Phần 1 của Diamond Show đã được phát hành vào ngày 14/2 vừa qua với các khúc sôi động gồm Quando Quando, Dancing all night Chờ một tiếng yêu La Isla Bonita của nữ ca sĩ Bảo Anh.

Khán giả vô cùng thỏa mãn với các tiết mục "đã phần nhìn, đỉnh phần nghe" của nam ca sĩ. Không ít người đã dành nhiều sự ví von có cánh, như “Diamond Show hoành tráng không khác gì Las Vegas Show”


Phần 2 vừa ra mắt ngày 28/2 và các phần còn lại sẽ tiếp tục được phát hành trên kênh YouTube của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Thưởng thức “bữa tiệc thượng lưu” của ông hoàng nhạc Việt


Phần 2 bao gồm những ca khúc sâu lắng hơn, đặc biệt có sự xuất hiện vô cùng gợi cảm, cuốn hút của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với một tiết mục song ca và phần biểu diễn riêng ca khúc Say tình.

Sau sự thành công của MV Vì anh là soái ca thì Diamond Show được phát hành trên YouTube sẽ là cú huých để nhiều khán giả đến với kênh của Đàm Vĩnh Hưng hơn nữa. Được biết sắp tới, nam ca sĩ sẽ đầu tư nhiều hơn cho các nội dung giải trí kỹ thuật số của mình.

Thưởng thức phần 2 của Diamond show tại:

https://www.youtube.com/watch?v=JFKGGAuEsPg&t=91s

Tin liên quan

Đọc thêm

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm Văn hóa

Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm

TTTĐ - “Hoàng tử Ví, Giặm” Lê Thanh Phong tiết lộ về điệu Tứ hoa trong dân ca Ví, Giặm trong đêm nhạc "Quê ơi là quê".
Ca sĩ Đàm Thủy Tiên làm đại sứ "Đỉnh cao âm nhạc" Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Đàm Thủy Tiên làm đại sứ "Đỉnh cao âm nhạc"

TTTĐ - Cuộc thi "Đỉnh cao âm nhạc" chính thức được khởi động từ ngày 21/4. Ca sĩ Đàm Thủy Tiên - đại sứ của chương trình sẽ truyền cảm hứng trẻ trung, năng lượng và tràn đầy ước mơ tới các thí sinh.
Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại Điện ảnh - Âm nhạc

Kiên quyết tẩy chay các sản phẩm điện ảnh độc hại

TTTĐ - Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của ứng dụng công nghệ hiện đại, các tác phẩm điện ảnh trong và ngoài nước dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn khán giả mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, trong các tác phẩm điện ảnh đó có không ít sản phẩm văn hóa độc hại, cần phải kiên quyết loại bỏ.
Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping Điện ảnh - Âm nhạc

Thành Cổ Loa lung linh dưới công nghệ 3D mapping

TTTĐ - Tối 19/4, tại Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa (Đông Anh, Hà Nội), chương trình nghệ thuật thực cảnh kết hợp 3D mapping đã diễn ra nhân kỷ niệm 1.085 năm Ngô Quyền xưng vương và định đô tại Đông Anh, mang đến nhiều cảm xúc và ấn tượng cho khán giả.
Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Món quà ý nghĩa dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Đồng chí Trần Sỹ Thanh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội bày tỏ: "Xin phép được coi đây là một món quà giàu ý nghĩa của Báo Nhân Dân, IB Group dành cho Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô" trong buổi ra mắt MV Kenny G "Going Home".
Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa xuất sắc chỉ đạo chiến lược của Đảng

TTTĐ - Triển lãm “Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại” giới thiệu khoảng 100 tài liệu, hình ảnh là những nội dung cô đọng nhất về sự ra đời của “Tuyến lửa” đường Trường Sơn; sức sống mãnh liệt của con đường qua bom đạn chiến tranh, trở thành một kỳ tích về sức mạnh chiến đấu, chiến thắng. Đây cũng là thành công xuất sắc trong chỉ đạo chiến lược của Đảng, một huyền thoại trong lịch sử giữ nước của dân tộc ta.
Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà Điện ảnh - Âm nhạc

Sắc màu Hà Nội 4 mùa qua giọng hát Tô Ngọc Hà

TTTĐ - Với ca khúc “Anh không yêu mùa xuân” sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung, Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà thể hiện sự chuyển động của thời gian - 4 mùa trong năm của Hà Nội. Đây cũng là dịp gửi gắm sự “biến ảo” giọng hát của nữ ca sĩ vào màu âm nhạc đa sắc, đa phong cách của mình.
Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang Điện ảnh - Âm nhạc

Nhóm Thiên Thanh “Về Kinh Bắc” cùng nghệ sĩ Ngô Hồng Quang

TTTĐ - Buổi diễn “Về Kinh Bắc” được đạo diễn và sản xuất bởi nghệ sĩ Ngô Hồng Quang, biểu diễn bởi nhóm nhạc Thiên Thanh. Trong đó, chất liệu dân gian sẽ được biến tấu không chỉ về mặt hòa âm mà còn khai thác các thể loại nhịp điệu khác nhau, tạo nên không gian âm nhạc tươi mới, trẻ trung, đa sắc, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc đương đại.
Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show Điện ảnh - Âm nhạc

Một đêm "chill" cùng Thanh Do Music show

TTTĐ - Tối 13/4, tại Vườn hồng - nét đẹp biểu trưng đầy tính lãng mạn của Trường Đại học Thành Đô, Thanh Do Music Show - chủ đề “Vào hạ” đã diễn ra trong không gian đa sắc cùng bầu không khí đầy cảm xúc.
Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Nhiều tác phẩm điện ảnh đặc sắc phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Lễ khai mạc Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ dự kiến diễn ra vào ngày 24/4 tại rạp chiếu phim Điện Biên Phủ.
Xem thêm