Tag

Thúy Anh, Thanh Vinh, Bích Ly cùng đoạt giải trong đêm chung kết "Tuyệt đỉnh Bolero 2020"

Văn hóa 31/01/2021 08:39
aa
TTTĐ - Trong đêm chung kết 1 của "Tuyệt đỉnh Bolero 2020", khán giả đã lần lượt được thưởng thức 5 tiết mục đặc sắc đến từ các ca sĩ Hoàng Ngọc Sơn, Trúc Anh, Tô Ngọc Hà, Văn Hương và Bích Ly. Đêm chung kết 2 sẽ là 4 tiết mục còn lại đến từ các ca sĩ Thanh Vinh, Thúy Anh, Hoàng Nhật Minh và Hồng Phượng.
Ninh Hải Bolero: “Khi không còn nặng gánh kinh tế, tôi tự do với đam mê âm nhạc"

Mở đầu đêm thi là phần thể hiện của ca sĩ Thanh Vinh trong 2 ca khúc "Đoạn tuyệt – Giận hờn", đặc biệt giám khảo Ngọc Sơn chính là người hỗ trợ cho tiết mục này. Sau phần trình diễn, danh ca Họa Mi khen ngợi Thanh Vinh đã truyền tải rất thật và rất chân thành nội dung ca khúc.

Thanh Vinh và Ngọc Sơn
Thanh Vinh và Ngọc Sơn

Còn nhạc sĩ Minh Vy thì chỉ ra giá như mà Thanh Vinh hát câu “Trả lại em yêu chiếc khăn ngày nào…” theo kiểu Ngọc Sơn thì nam giám khảo đã cho điểm hoàn hảo. Tuy nhiên ông xã Cẩm Ly cũng dành nhiều lời khen cho màn thể hiện xuất sắc này.

Đến tiết mục thứ 2, nữ ca sĩ Thúy Anh bước lên sân khấu cùng 2 ca khúc "Nếu anh đừng hẹn & Sao chưa thấy hồi âm" với phần hỗ trợ đặc biệt của danh ca Phương Dung. Khép lại tiết mục, danh ca Ngọc Sơn gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ cho Thúy Anh điểm tối đa.

Phương Dung và Thúy Anh
Phương Dung và Thúy Anh

Còn nhạc sĩ Minh Vy thì dành lời khen cho bản phối đã giúp cho 2 giọng hát Thúy Anh & danh ca Phương Dung hòa quyện và nâng tầm cảm xúc người nghe.

Tiết mục thứ 3 của đêm thi là liên khúc "Mùa thu không trở lại – Nỗi lòng người đi" do nam ca sĩ Hoàng Nhật Minh kết hợp cùng danh ca Họa Mi thể hiện. Sau tiết mục, nhạc sĩ Minh Vy nhận xét Hoàng Nhật Minh hát theo “bản năng” dù có tập hay không tập, và mỗi lần hát chắc chắn sẽ khác nhau.

Họa Mi và Hoàng Nhật Minh
Họa Mi và Hoàng Nhật Minh

Với người thích sự phá cách thì sẽ rất thích phong cách này của Hoàng Nhật Minh, trong đó có nhạc sĩ Minh Vy. Ông xã của Cẩm Ly cũng nhấn mạnh rằng những người nghe nhạc truyền thống sẽ hơi “khó chịu” phong cách này. Danh ca Ngọc Sơn thì khen ngợi Hoàng Nhật Minh sở hữu một giọng ca “lạ” và đặc biệt rất hay khi hòa giọng cùng danh ca Họa Mi.

Tiếp theo, nữ ca sĩ Hồng Phượng bước lên sân khấu cùng 2 ca khúc "Không bao giờ quên anh & Lạnh trọn đêm mưa", đặc biệt danh ca Giao Linh sẽ là người hỗ trợ cho tiết mục này. Sau màn trình diễn, danh ca Giao Linh còn tận tình chỉ dẫn cho Hồng Phượng hát câu mở đầu đầy ngọt ngào làm nữ ca sĩ xúc động.

Hồng Phượng và Giao Linh
Hồng Phượng và Giao Linh

Danh ca Ngọc Sơn sau đó chỉ ra Hồng Phượng hát cải lương rất hay vì độ rung đặc trưng, hỗ trợ rất nhiều khi hát bolero. Nam giám khảo Ngọc Sơn còn đánh giá Hồng Phượng là “một ứng cử viên khá nặng ký” của đêm thi này. Danh ca Họa Mi cũng đồng tình và chúc cho Hồng Phượng ngày càng thành công hơn trên con đường âm nhạc.

Sau tiết mục này, khi khán giả tại trường quay bắt đầu bình chọn cho giải Nghệ sĩ trình diễn xuất sắc thì chương trình "Tuyệt đỉnh Bolero" còn “chiêu đãi” cho khán giả truyền hình màn solo của danh ca Bảo Yến trong ca khúc "Tình lỡ" của nhạc sĩ Thanh Bình.

Thúy Anh, Thanh Vinh, Bích Ly cùng đoạt giải trong đêm chung kết
Bảo Yến thể hiện ca khúc "Tình lỡ"

Kết quả chung cuộc sau 2 đêm chung kết, giải Nghệ sĩ trình diễn xuất sắc do khán giả bình chọn đã thuộc về ca sĩ Bích Ly; giải Nghệ sĩ trình diễn xuất sắc do giám khảo bình chọn đã thuộc về ca sĩ Thúy Anh; và giải "Tuyệt đỉnh Bolero" đã thuộc về ca sĩ Thanh Vinh.

Thúy Anh, Thanh Vinh, Bích Ly cùng đoạt giải trong đêm chung kết
Các ca sĩ đoạt giải "Tuyệt đỉnh Bolero 2020"

Khép lại chương trình "Tuyệt đỉnh Bolero 2020" đầy thành công, chương trình "Hạnh phúc đầu xuân" sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ bảy ngày 6/2/2021 trên kênh THVL1.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero
"Thiên thần bolero" Quỳnh Trang, Hoa hậu Jolie Nguyễn cùng vào vai phản diện
“Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang ra mắt MV Đường về miền Trung “Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang ra mắt MV Đường về miền Trung

Đọc thêm

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Hành hương về đất Phật Văn hóa

Hành hương về đất Phật

TTTĐ - Trong suốt chiều dài lịch sử, Huế từng là kinh đô của triều Nguyễn và cũng là kinh đô một thời của phật giáo Việt Nam. Về với Huế cũng là chuyến hành hương về đất phật, chiêm ngưỡng các thánh tích phật giáo, từ đó khám phá tâm thiện lành trong mỗi chúng ta.
Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới Văn hóa

Hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 là hoạt động văn hóa nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẻ và hợp tác giữa các địa phương, các gia đình trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ mới.
“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước Văn hóa

Chấn hưng văn hóa - động lực phát triển đất nước

TTTĐ - Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, “soi đường cho quốc dân đi” và là nguồn lực nội sinh, động lực đột phá cho sự phát triển của đất nước. Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, văn hóa được coi là sức mạnh nền tảng trong xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc. Tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc năm 2021, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: “Văn hóa còn thì dân tộc còn”.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Xem thêm