Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero

Giải trí 07/11/2020 22:45
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero, Hoàng Rapper tiết lộ ngày đầu Liêu Hà Trinh tập làm MC lúng túng, sợ sệt, không dám bước ra sân khấu.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/11: Kim Cương cùng Ưng Hoàng Phúc làm phim “Chàng phi công của em”

Nhân vật Hoàng Mèo hoảng sợ khi bắt… nhai lá ổi khi mọc răng khôn

“Bí kíp giữ thanh xuân” tập 9 với chủ đề “Răng khôn và những lưu ý cần thiết” với MC Khánh Huyền cùng Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Hồng Lâm – Tổng thư ký Hội cấy ghép nha khoa TP.HCM. Mọc răng khôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người khi nó gây ra sự đau nhức, sưng nướu, viêm nhiễm khiến người bệnh khó chịu. “Bí kíp giữ thanh xuân” tuần này đã đưa ra những chỉ dẫn cần thiết để mỗi người chủ động xử lý khi có hiện tượng mọc răng khó chịu này.

Nhân vật Hoàng Mèo
Nhân vật Hoàng Mèo

Tình huống chương trình đặt ra là nhân vật Hoàng Mèo vô cùng khổ sở khi bị mọc răng khôn, anh không nói được nhiều mà chỉ ú ớ mỗi khi trò chuyện với chị gái. Mở đầu tiểu phẩm là tiếng than khóc của Hoàng Mèo khi đói bụng nhưng không ăn cơm được, chỉ ăn cháo nhưng xui cho anh cháo cũng không có. Nghe em trai khóc lóc, chị của Hoàng Mèo liền nói: “Lá ổi tui hái để dưới đó một đống, lấy mà nhai vào là nó hết”. Thế nhưng, biện pháp kiểu dân gian, truyền miệng này cũng không ăn thua với tình trạng răng khôn của anh.

Trước đó, Hoàng Mèo cũng đã đi mua thuốc giảm đau để uống nhưng không hề bớt đau răng, thậm chí chỗ mọc răng khôn còn tấy đi tấy lại liên tục khiến tâm trạng anh khó chịu. Anh sợ việc nhổ răng khôn sẽ ảnh hưởng đến thần kinh như mọi người truyền miệng nên nhất quyết không dám động vào. Tranh cãi với Hoàng Mèo không được, chị anh liền tìm đến bác sĩ để xin tư vấn.

Bác sĩ tư vấn về nhổ răng khôn
Bác sĩ tư vấn về nhổ răng khôn

Theo Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Hồng Lâm cho hay, khi nào răng gây ra viêm và biến chứng thì người bệnh mới xử lý chứ không phải lúc nào cũng cần phải loại bỏ răng khôn. Tình huống nhổ răng khôn mang tính phòng ngừa vẫn có thể tiến hành được nhưng đó là những trường hợp hiếm gặp và phải có chỉ định của bác sĩ.

Lắng nghe những chỉ dẫn của bác sĩ, Hoàng Mèo tạm yên tâm và muốn đi nha sĩ để giải quyết dứt điểm tình trạng này. “Bí kíp giữ thanh xuân” lên sóng 14h50 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Công ty Truyền thông Bee thực hiện.

Hoàng Rapper tiết lộ ngày đầu Liêu Hà Trinh tập làm MC lúng túng, sợ sệt, không dám bước ra sân khấu

“Sức sống thanh xuân” tập 79 vừa lên sóng tối nay với các khách mời Đinh Y Nhung, Hứa Minh Đạt cùng 2 đội trưởng Vân Trang, Hoàng Rapper. Mỗi nghệ sĩ đều có những quan điểm riêng khi chọn giữa “trường học” và “trường đời” nhưng MC Liêu Hà Trinh đã đưa ra một minh chứng rất đúng: “Đa số các khách mời đã từng không được đào tạo nghệ thuật bài bản nhưng cuối cùng mọi người vẫn trở thành những ngôi sao”.

Nên với câu hỏi: “Nếu học sai ngành thì tương lai có chọn được đúng nghề hay không?” thì Hứa Minh Đạt và Vân Trang chọn “Không”, Đinh Y Nhung cùng quan điểm “Sai” với Hoàng Rapper.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero
Hình ảnh trong chương trình "Sức sống thanh xuân"

Nhạc sĩ “Cần lắm” cho hay, không chỉ anh mà rất nhiều những người bạn thân thiết của anh đã theo đuổi nghệ thuật và có được những thành công nhất định dù trước đó họ không được đào tạo bài bản. Hoàng Rapper kể lại câu chuyện của chính người bạn thân Phúc Bồ trên hành trình khẳng định niềm đam mê của mình. “Hoàng có một số người bạn như nhạc sĩ Phúc Bồ chẳng hạn. Ngày xưa anh ấy học Đại học Bách khoa, lại học ngành cơ khí hoàn toàn không liên quan gì tới nghệ thuật. Khi tốt nghiệp xong anh ấy mới phát hiện ra mình học sai ngành, anh ấy đam mê rap và bắt đầu tìm hiểu về hoà âm, phối khí và viết nhạc”, Hoàng Rapper cho biết.

Nam MC còn cho hay, Phúc Bồ có năng khiếu đặc biệt trong âm nhạc, thẩm âm rất nhanh, chơi guitar hay nhạc cụ khác rất tốt nên Phúc Bồ sẵn sàng rẽ hướng sang làm nhạc. Hoàng Rapper một lần nữa khẳng định, quãng thời gian đi học của Phúc Bồ hay bất kỳ một ai với chuyên ngành không liên quan không hẳn là “sự phí phạm”.

“Cho dù có là sự phí phạm đi chăng nữa thì cũng sẽ có cách khắc phục rất nhanh. Kiến thức nền tảng ngày xưa bổ trợ rất tốt cho anh Phúc khi thiết kế phòng thu nên Hoàng nghĩ không có cái gì là phí phạm cả”, Hoàng Rapper nói thêm. Chính thành công của Phúc Bồ phần nào khẳng định dù chọn học sai ngành thì người ta vẫn có thể chọn được đúng nghề.

MC Liêu Hà Trinh
MC Liêu Hà Trinh

Hoàng Rapper cũng bật mí một câu chuyện thú vị liên quan đến Liêu Hà Trinh về cơ duyên giúp cô đến với nghiệp cầm mic. “Chắc ít ai biết rằng anh Nam Cường là người đầu tiên mời Liêu Hà Trinh làm MC. Ngày đó Liêu Hà Trinh lần đầu bước ra một chương trình lớn mà rất sợ sệt, cô ấy liên tục nói em không làm đâu, em biết gì mà làm đâu nhưng cuối cùng giờ thành Én vàng luôn”, Hoàng Rapper kể lại.

Đây cũng là minh chứng cho câu chuyện học sai ngành nhưng làm đúng nghề vì Liêu Hà Trinh vốn là sinh viên khoa ngoại ngữ với chuyên ngành tiếng Anh nhưng sau này cô thành công trong lĩnh vực văn học và nghệ thuật với vai trò nhà văn, MC.

Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero

Lưu Hiền Trinh cùng Phạm Lịch, Duy Ngọc, Bảo Kun vừa trải qua 2 thử thách ở vòng thi bán kết của “Đánh thức đam mê 2020”” mang tên Sở đoản và Tự sự dưới sự chứng kiến của Ban giám khảo là NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ và ghế nóng khách mời - ca sĩ Đoan Trang.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero
Lưu Hiền Trinh trong "Đánh thức đam mê"

Ở vòng thi chào sân, Lưu Hiền Trinh từng hớp hồn khán giả khi ngẫu hứng vài câu hát bolero. Đến với vòng sở đoản, nữ ca sĩ gây bất ngờ lớn khi thể hiện tròn trịa ca khúc “Phận má hồng”. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, Lưu Hiền Trinh còn kết hợp với diễn xuất. Tiết mục nhận được lời khen từ ban giám khảo.

NSƯT Vũ Thành Vinh khen Lưu Hiền Trinh đã hoàn thành tốt thử thách trong khả năng của mình. Anh góp ý khi hát bolero, thí sinh cần tự nhiên hơn, hát như trải lòng thì cảm xúc sẽ được tự nhiên hơn. Quan điểm của nam giám khảo để trở thành ngôi sao phải sở hữu 3 yếu tố gồm tài năng, sự khác biệt và tính tiên phong. Anh nhận định Lưu Hiền Trinh có chất liệu trở thành ngôi sao nhưng sự khác biệt chưa rõ ràng.

“Thỏi socola biết hát” Đoan Trang mong nữ thí sinh sẽ tỏa sáng xứng tầm với giọng hát mình đang sở hữu.

Lý Nhã Kỳ cho rằng Lưu Hiền Trinh có giọng ca đa phong cách nhưng vẫn còn an toàn, chưa dám bứt phá. “Ngay cả sở đoản mà em vẫn xử đẹp. Em tự xây nên rào cản và tự nghĩ rằng bản thân không vượt qua được. Em thử chinh phục nhiều dòng nhạc như bolero chẳng hạn. Đôi khi cái background nó sẽ cản trở mình”, nữ giám khảo động viên.

Với chủ đề “Tự sự”, Lưu Hiền Trinh thể hiện liên khúc Gửi người yêu cũ - Em của ngày xưa khác rồi và Tôi tìm thấy tôi. Lưu Hiền Trinh cho biết cô chưa bao giờ nói chuyện với chính mình và cũng không biết kể điều gì. Cô nàng tìm đến âm nhạc để khỏa lấp đi nỗi cô đơn. Giọng hát nội lực nhưng giàu cảm xúc của Lưu Hiền Trinh dễ dàng chinh phục giám khảo và khán giả. Phần thay đổi cảm xúc và trang phục là điểm nhấn thú vị của tiết mục này.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Lưu Hiền Trinh được Lý Nhã Kỳ khuyến khích theo đuổi nhạc bolero

Đoan Trang cho rằng để thành công, nghệ sĩ trẻ cần có con đường đi riêng để làm cho công chúng nhớ đến. Nữ giám khảo nhận định Lưu Hiền Trinh sở hữu nhiều lợi thế từ sắc vóc, gương mặt đến giọng hát.

Cùng quan điểm, Lý Nhã Kỳ ghen tỵ với Lưu Hiền Trinh vì sở hữu giọng hát trời phú cùng những vũ khí lợi hại khác như sắc vóc, sự ngọt ngào, duyên dáng,... Chị tin tưởng Lưu Hiền Trinh sẽ còn tiến xa hơn trong nghệ thuật.

NSƯT Vũ Thành Vinh mong Lưu Hiền Trinh tin tưởng vào bản thân, bình tĩnh và đi đúng con đường.

Với tổng điểm cao nhất của 2 chủ đề Sở đoản và Tự sự, Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc sẽ dắt tay nhau bước vào đêm chung kết xếp hạng của “Đánh thức đam mê 2020”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/11: Lý Nhã Kỳ - nàng thơ mới của NTK Thanh Huỳnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/11: Lý Nhã Kỳ - nàng thơ mới của NTK Thanh Huỳnh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/11: Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/11: Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai, một gái
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/11: An Nam khiến khán giả đắm chìm vào giai điệu của bản Ballad “6 giờ sáng” Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/11: An Nam khiến khán giả đắm chìm vào giai điệu của bản Ballad “6 giờ sáng”

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm