Tag

Tiền đạo của Real Madrid nhiễm Covid-19 trước thềm đại chiến với Manchester City

Thể thao 29/07/2020 14:37
aa
TTTĐ - Chân sút Mariano Diaz (Real Madrid) đã bị phát hiện nhiễm Covid-19 và sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 diễn ra vào ngày 7/8.    
Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga 2019/2020 Thắng vất vả Bilbao, Real Madrid chịu tổn thất nặng nề Thắng tối thiểu trước Espanyol, Real Madrid chiếm ngôi đầu bảng La Liga

Kết thúc khoảng thời gian được nghỉ ngơi sau chức vô địch La Liga, Real Madrid đã tổ chức kiểm tra sức khỏe với các thành viên đội bóng trước khi bước vào giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho Champions League 2019/2020.

tien dao cua real madrid nhiem covid 19 truoc them dai chien voi manchester city
Mariano sẽ phải tự cách ly tại nhà riêng.

Ngay lập tức, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phát hiện một trường hợp cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-COV-2, đó là chân sút Mariano Diaz.

Trước khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính, tiền đạo 26 tuổi này hoàn toàn không tiếp xúc với bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid, nên có thể loại trừ khả năng lây nhiễm cho toàn đội. Hiện tại cầu thủ này đang tự cách ly tại nhà riêng.

Trong khi đó, các đồng đội khác của Mariano đã trở lại tập luyện vào ngày 28/7 (giờ địa phương).

tien dao cua real madrid nhiem covid 19 truoc them dai chien voi manchester city 1
Các cầu thủ Real Madrid vẫn trở lại tập luyện theo kế hoạch.

Mariano Diaz chắc chắn sẽ không có tên trong danh sách thi đấu với Manchester City ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào ngày 7/8 do phải thực hiện về quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Tuy vậy, sự vắng mặt của tiền đạo này có lẽ sẽ không ảnh hưởng nhiều đến các toan tính chiến thuật của HLV Zinedine Zidane ở trận đấu sắp tới.

Tại Real Madrid, Mariano Diaz hiện chỉ là sự lụa chọn số 3 ở vị trí tiền đạo, xếp sau Karim Benzema và Luka Jovic.

Ở mùa giải năm nay, chân sút này mới chỉ thi đấu 7 trận với vỏn vẹn 84 phút có mặt trên sân cùng 1 bàn thắng. Mariano đang nằm trong danh sách thanh lý của “Kền kền trắng” bên cạnh những cái tên như Gareth Bale, James Rodriguez, Dani Ceballos, Martin Odegaard…

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm