Tag

Tiến Quang và Phan Kim Oanh sắp công bố dự án phim mới

Giải trí 06/01/2024 10:00
aa
TTTĐ - NSƯT Tiến Quang và Hoa hậu Phan Kim Oanh thường hay đóng chung với nhau trong các phim "Đại gia chân đất" hay những tiểu phẩm hài và cùng tham gia các sự kiện. Sắp tới, họ tiếp tục sẽ hợp tác cùng nhau trong một dự án mới.
Hoa hậu Phan Kim Oanh làm chủ tịch Miss Multicultural Phan Kim Oanh tiếp tục được giữ vương miện Mrs Grand International NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Từ những lần xuất hiện chung đó cả hai từng có thời điểm bị nhiều người “hoài nghi” mối quan hệ “trên tình đồng nghiệp” này.

Hoa hậu Phan Kim Oanh và NSƯT Tiến Quang có nhiều dịp đóng phim cùng nhau
Hoa hậu Phan Kim Oanh và NSƯT Tiến Quang có nhiều dịp đóng phim cùng nhau

Ngoài ra, khi Hoa hậu Phan Kim Oanh tổ chức các cuộc thi Mrs Grand Vietnam 2023, Mrs Earth Vietnam 2024 luôn mời nghệ sĩ Tiến Quang (Quang Tèo) vào vị trí “ghế nóng” cuộc thi.

Những ngày đầu xuân năm mới 2024, nghệ sĩ Quang Tèo và Hoa hậu Phan Kim Oanh đã có những màn tương tác trên mạng xã hội khá bất ngờ khiến dư luận "đặt dấu hỏi".

Mới đây, NS ƯT Tiến Quang được mời làm giám khảo cuộc thi Mrs Earth Vietnam
Mới đây, NSƯT Tiến Quang được mời làm giám khảo cuộc thi Mrs Earth Vietnam

Trước thắc mắc của nhiều khán giả, nghệ sĩ Quang Tèo đã có lời chia sẻ về Hoa hậu Phan Kim Oanh: “Tôi và Oanh làm việc với nhau từ rất lâu, chúng tôi cũng khá ăn ý trong việc đóng vợ chồng. Vì làm việc cùng nhau thường xuyên nên chúng tôi cũng khá thân thiết và cởi mở để có thể vào vài một cách tự nhiên nhất.

Phải nói thật, tôi biết Oanh từ khi cô ấy chưa đăng quang Hoa hậu và mỗi giai đoạn, cột mốc trong cuộc đời Oanh tôi đều chứng kiến và rất nể phục. Oanh đã vượt qua nhiều giông bão để đứng vững và toả sáng đến thời điểm này là điều tôi rất trân trọng.

Hoa hậu Phan Kim Oanh
Hoa hậu Phan Kim Oanh

Oanh không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn làm chủ kinh tế, chủ doanh nghiệp. Tôi rất nể Oanh. Chúng tôi sẽ mãi là anh em, đồng nghiệp thân thiết”.

Về phía Hoa hậu Phan Kim Oanh, cô cũng trao đổi rất rõ ràng: “Tôi không phải là người sẽ thân thiết với ai đó một cách nhanh chóng hay dễ dàng. Bởi tôi đã có nhiều trải nghiệm về cuộc sống. Hơn nữa, tôi cũng rất nghiêm túc trong công việc và cuộc sống. Khi ra đoàn quay, tôi từng ghét anh Quang Tèo lắm”(cười).

Hoa hậu Phan Kim Oanh cùng NS ƯT Tiến Quang và đạo diễn Bình Trọng
Hoa hậu Phan Kim Oanh cùng NSƯT Tiến Quang và đạo diễn Bình Trọng

Hoa hậu cũng tiết lộ về lần đầu tiên được đạo diễn Bình Trọng mời đóng vai vợ Quang Tèo cô khá lo lắng, bởi đây là người bạn diễn chưa thân thiết. Ra đến bối cảnh, trong lúc đến lượt cảnh quay, cô đang nghiêm túc học thoại thì nghệ sĩ Quang Tèo ngồi trêu khiến cô rất ghét.

"Tôi còn nghĩ trong đầu “Có thân thiết đâu sao trêu chọc mình mãi thế”. Khi tôi yêu cầu nghiêm túc để tập cùng nhau trước diễn thì anh Quang Tèo mới bẽn lẽn nói “Anh muốn làm em bớt căng thẳng, ai ngờ khiến em lại tăng xông”.

Sắp tới, cả hai sẽ tiếp tục cộng tác trong một dự án phim
Sắp tới, cả hai sẽ tiếp tục cộng tác trong một dự án phim

Cũng từ những hành động chân thành đó mà chúng tôi bắt đầu thân thiết hơn, được khán giả yêu thương ủng hộ nên chúng tôi có nhiều cơ hội làm việc cùng. Tôi thấy anh Quang Tèo rất thân thiện, dễ gần và nhiệt tình trong công việc. Cuộc sống đời thường anh em chúng tôi như ruột thịt hỗ trợ nhau vì nhau không tính toán. Anh được rất nhiều người yêu mến”.

Hoa hậu Phan Kim Oanh cũng tiết lộ: “Thời gian tới tôi và anh Quang Tèo sẽ tiếp tục đóng phim cùng nhau. Trong dự án này sẽ có những phân đoạn mà tôi khán giả sẽ rất bất ngờ. Chúng tôi sẽ công bố vào thời điểm thích hợp. Còn hiện tại, tôi mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ sự nỗi lực cống hiến của Quang Tèo và Phan Kim Oanh”.

Đọc thêm

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng Văn hóa

Cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 diễn ra tại Đà Nẵng

TTTĐ - Với chủ đề “Hãy bảo vệ môi trường biển”, cuộc thi “Tỏa sáng thiên thần nhí” mùa 5 sẽ trải qua bốn vòng thi diễn ra từ ngày 26/5 đến 29/6 tại TP Đà Nẵng, nơi có nhiều bãi biển đẹp, phù hợp với các hoạt động của cuộc thi.
Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” Giải trí

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

TTTĐ - Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” - K-Town (Grand World, Ocean City) lại tiếp tục bùng nổ với lễ hội Korea Travel Festa. Bất chấp cơn mưa lớn, hàng chục nghìn tín đồ Hallyu đã có một đêm “quẩy banh nóc” cùng các thần tượng K-Pop và hòa mình vào chuỗi sự kiện văn hóa mang đậm sắc màu xứ sở kim chi.
TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á Giải trí

TikTok chung tay thúc đẩy những thay đổi tích cực với chương trình Change Makers tại Đông Nam Á

TTTĐ - Từ TikTok, tầm ảnh hưởng của các nhà sáng tạo nội dung đã vượt ra khỏi phạm vi nền tảng để mang đến những giá trị thực tiễn cho cộng đồng.
Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024 Văn hóa

Lydie Vũ đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2024

TTTĐ - Sau thời gian tuyển chọn, cân nhắc, TNA Entertainment chính thức công bố Lydie Vũ là đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024 tại Ba Lan.
Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh Văn hóa

Mrs Grand Vietnam 2024 mở rộng độ tuổi thí sinh

TTTĐ - Mrs Grand Vietnam 2024 chính thức khởi động từ tháng 5 đến ngày 22/9 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội với nhiều điểm mới.
Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan Giải trí

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 gọi tên Philippines và Uzbekistan

TTTĐ - Cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức khép lại tại khu du lịch Hồ Mây - Vũng Tàu với hai ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh đại diện Philippines và Uzbekistan.
Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật Giải trí

Á hậu Lâm Kiều Anh sẽ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật

TTTĐ - Á hậu Đại dương Lâm Kiều Anh vừa tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell University Pennsylvania ở Mỹ và cho biết sẽ trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Xem thêm