Tìm kiếm Đại sứ sinh viên – Study Adelaide 2017

Nhịp sống trẻ 22/08/2017 22:20
TTTĐ.VN- Ứng viên được chọn làm Đại sứ sinh viên năm 2017 sẽ được đài thọ chuyến bay khứ hồi, một chuyến du học dài 4 tuần tại Adelaide, Australia.

Tìm kiếm Đại sứ sinh viên – Study Adelaide 2017

Chính quyền Adelaide, Australia (bang Nam Úc) đang tìm kiếm những gương mặt học sinh, sinh viên Việt Nam ưu tú để cùng đồng hành trong các hoạt động xã hội và quảng bá giáo dục cho thành phố. Vì vậy, tối 22/8, Lễ phát động cuộc thi tìm kiếm Đại sứ sinh viên Study Adelaide được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của ngài Martin Hamilton - Smith, Bộ trưởng Bộ Đầu tư và thương mại bang Nam Úc và bà Karun Kent, Giám đốc điều hành StudyAdelaide.


Nhiều năm nay, chính quyền bang Nam Úc đã đồng hành và bảo trợ tài chính cho StudyAdelaide - tổ chức chính phủ có vai trò thúc đẩy sinh viên quốc tế đến Adelaide học tập. Hàng loạt chương trình quảng bá giáo dục, trợ cấp học bổng, các dịch vụ hỗ trợ sinh viên hòa nhập cộng đồng, tìm kiếm việc làm… đã được StudyAdelaide triển khai hiệu quả và tạo nhiều tiếng vang.

Tìm kiếm Đại sứ sinh viên – Study Adelaide 2017
Lê Huyền Chi, Đại sứ sinh viên Study Adelaide 2016 chia sẻ tại chương trình

Tại lễ phát động, bà Karyn Kent, Giám đốc cơ quan StudyAdelaide cho biết: Chiến dịch tìm kiếm Đại sứ sinh viên StudyAdelaide năm 2016 tại Việt Nam đã hết sức thành công. Vì vậy, năm nay chúng tôi đã quyết định mở rộng chiến dịch nhằm tìm kiếm hai Đại sứ sinh viên. Chiến dịch năm 2016 được triển khai trực tuyến và trên các mạng xã hội đãthu hút hơn 28 triệu lượt người xem và hơn 1100 đơn đăng ký tham dự để trở thành đại sứ sinh viên.

Chiến dịch tìm kiếm Đại sứ sinh viên Study Adelaide năm 2017 sẽ bắt đầu từ ngày 8/ 9 đến ngày 9/10/ 2017. Chiến dịch sẽ được quảng bá trên các kênh truyền thông xã hội cũng như tiếp cận các sinh viên đại học và cao học thông qua email và chương trình quảng bá tại trường.

Người chiến thắng cuộc thi không chỉ có cơ hội chinh phục con đường học vấn chuyên nghiệp tại Adelaide mà còn có dịp khám phá một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới (theo bầu chọn của Economist Intelligence Unit năm 2015).


Tìm kiếm Đại sứ sinh viên – Study Adelaide 2017
Ngài Martin Hamilton - Smith, Bộ trưởng Bộ Đầu tư và thương mại bang Nam Úc và bà Karun Kent, Giám đốc điều hành StudyAdelaide chia sẻ thêm các thông tin về cuộc thi

Hai ứng viên được chọn làm Đại sứ sinh viên Study Adelaide năm 2017 sẽ được đài thọ chuyến bay khứ hồi, một chuyến du học dài 4 tuần tại Adelaide; được sẻ chia kinh nghiệm bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội và qua các mạng lưới ở bang Nam Úc và Việt Nam.

Sinh viên quan tâm có thể đăng ký tại http://vietnam.studyadelaide.com/, đồng thời nộp bài luận về lý do muốn được làm Đại sứ sinh viên năm 2017 của StudyAdelaide.

Những người chiến thắng sẽ được Ban tổ chức công bố vào cuối tháng 10/2017 với chuyến tham quan, du học diễn ra giữa năm 2018.

Tin liên quan
Đọc thêm
Hành trình hàng nghìn “chiến sĩ” Mùa hè xanh mang ánh sáng đến vùng cao Nhịp sống trẻ

Hành trình hàng nghìn “chiến sĩ” Mùa hè xanh mang ánh sáng đến vùng cao

TTTĐ - Với sức trẻ của hàng nghìn sinh viên và sự đồng hành của Quỹ Vì Tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup), nhiều con đường quê tại các xã khó khăn, vùng sâu, vùng xa đang dần được thắp sáng bằng đèn năng lượng mặt trời, góp phần mang đến cuộc sống tốt hơn cho người dân nơi đây.
Nghẹn ngào tiễn biệt Tổng Bí thư về nơi an nghỉ cuối cùng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nghẹn ngào tiễn biệt Tổng Bí thư về nơi an nghỉ cuối cùng

TTTĐ - Dẫu biết rằng, theo quy luật sinh - tử, trong cuộc đời mỗi người đã bao lần phải vĩnh biệt những người thân yêu nhưng lần chia tay này, hàng triệu người dân, các bạn trẻ đã rơi nước mắt, đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về cõi vĩnh hằng.
Dòng sổ tang giản dị lay động lòng người Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Dòng sổ tang giản dị lay động lòng người

TTTĐ - Dòng chữ ghi trong sổ tang, xúc động tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của cô giáo 92 tuổi Đặng Thị Phúc chỉ vài câu ngắn ngủi nhưng khi đọc đến, có lẽ ai cũng nghẹn lòng.
Phút tiễn biệt Tổng Bí thư và lời thề thiêng liêng của người trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Phút tiễn biệt Tổng Bí thư và lời thề thiêng liêng của người trẻ

TTTĐ - Hàng nghìn bạn trẻ đã xếp hàng dài dọc bên đường để tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng. Khi đoàn xe chở linh cữu đi qua, nhiều bạn đã đặt tay lên ngực trái như một lời thề khắc cốt ghi tâm những lời dạy của Tổng Bí thư, nguyện cống hiến, tiếp nối sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.
Nén đau thương, các lực lượng nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nén đau thương, các lực lượng nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự

TTTĐ - Lực lượng quân đội, công an, dân quân tự vệ, an ninh cơ sở, thanh niên tình nguyện cùng đảm bảo an ninh, trật tự, hỗ trợ Nhân dân đến tiễn đưa Tổng Bí thư.
Nhân cách của Tổng Bí thư chạm đến trái tim của mỗi người Việt Nam Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2024

Nhân cách của Tổng Bí thư chạm đến trái tim của mỗi người Việt Nam

TTTĐ - Trong trái tim thế hệ trẻ Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mãi là tấm gương sáng về sự giản dị, khiêm nhường và tinh thần tận hiến, hết lòng vì nước, vì dân. Nhiều bạn trẻ bày tỏ, nguyện học và làm theo lời dạy của Tổng Bí thư để thành những công dân tốt của đất nước.
Chan chứa tình cảm người trẻ dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Nhịp sống trẻ

Chan chứa tình cảm người trẻ dành cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Sáng nay tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội), đoàn người vào viếng vẫn nối dài không ngừng nghỉ, trên mặt ai cũng mang một vẻ buồn, tiếc thương trước sự ra đi của một nhà lãnh đạo kiệt xuất.
Tình nguyện với tấm lòng tôn kính, cảm xúc thiêng liêng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tình nguyện với tấm lòng tôn kính, cảm xúc thiêng liêng

TTTĐ - Trong dòng người đến tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch, có nhiều bạn trẻ và thanh niên tình nguyện Hà Nội miệt mài túc trực, hỗ trợ người dân vào viếng Tổng Bí thư. Họ cùng bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tri ân của thế hệ trẻ tới vị lãnh đạo mẫu mực, có đóng góp to lớn cho sự phát triển, thịnh vượng của dân tộc.
Những hình ảnh xúc động về áo xanh tình nguyện Đông Anh Nhịp sống trẻ

Những hình ảnh xúc động về áo xanh tình nguyện Đông Anh

TTTĐ - Sáng 26/7, tại thôn Lại Đà, xã Đông Hội, Đông Anh, Hà nội, ngay từ sáng sớm, đoàn người đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng càng nối dài. Để phục vụ Nhân dân, các bạn đoàn viên thanh niên xã Đông Hội có mặt từ sáng sớm, luôn sẵn sàng vào nhiệm vụ.
Góp sức trẻ hỗ trợ người dân vào viếng Tổng Bí thư Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Góp sức trẻ hỗ trợ người dân vào viếng Tổng Bí thư

TTTĐ - Sáng nay (26/7), Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được tổ chức trọng thể đồng thời tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội); Hội trường Thống Nhất (TP.HCM) và tại quê nhà thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội) từ 7h đến 13h.
Xem thêm

MultiMedia

ẢnhVideoEmagazineInfographic
Hình ảnh xúc động tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hình ảnh xúc động tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chiều 26/7, tại Hà Nội, mặc thời tiết nắng gắt, biển người vẫn chầm chậm di chuyển về khu vực có đoàn xe chở linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi qua và tiễn đưa đồng chí về nơi an nghỉ cuối cùng.
Người dân đứng chật kín hai bên đường tiễn biệt Tổng Bí thư

Người dân đứng chật kín hai bên đường tiễn biệt Tổng Bí thư

TTTĐ - 13h30 phút ngày 26/7, trên nhiều con phố Hà Nội, người dân đứng chật kín hai bên đường chờ đoàn xe chở linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi qua.
Dòng người lặng lẽ nối dài qua các phố vào viếng Tổng Bí thư

Dòng người lặng lẽ nối dài qua các phố vào viếng Tổng Bí thư

TTTĐ - Chiều tối 25/7, Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được tổ chức trọng thể đồng thời tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội...
Hà Nội đượm buồn, khắp phố phường treo cờ rủ

Hà Nội đượm buồn, khắp phố phường treo cờ rủ

TTTĐ - Đúng 6 giờ sáng 25/7, Lễ treo cờ rủ đã diễn ra trọng thể tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đánh dấu thời điểm diễn ra Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ ngày 25 - 26/7. Cùng với đó, các cơ quan, công sở trong phạm vi cả nước và các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài treo cờ rủ, có dải băng tang.
Nước mắt, vinh quang và nỗi đau của những người mẹ

Nước mắt, vinh quang và nỗi đau của những người mẹ

TTTĐ - Những ngày tháng 7 lịch sử là lúc cần sống chậm lại, sâu lắng hơn để chiêm nghiệm về lòng biết ơn, về đức hy sinh, lẽ sống, sự cống hiến mà các Mẹ Việt Nam anh hùng chính là những biểu tượng sống.
Hình ảnh xúc động tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Hình ảnh xúc động tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Chều 26/7, tại Hà Nội, mặc thời tiết nắng gắt, biển người vẫn chầm chậm di chuyển về khu vực có đoàn xe chở linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đi qua.
Người dân đứng chật kín hai bên đường tiễn biệt Tổng Bí thư

Người dân đứng chật kín hai bên đường tiễn biệt Tổng Bí thư

TTTĐ - 13h30 phút ngày 26/7, trên nhiều con phố Hà Nội, người dân đứng chật kín hai bên đường chờ đoàn xe chở linh cữu Tổng Bí thư đi qua.
Dòng người lặng lẽ nối dài qua các phố vào viếng Tổng Bí thư

Dòng người lặng lẽ nối dài qua các phố vào viếng Tổng Bí thư

TTTĐ - Dòng người lặng lẽ nối dài qua các phố vào viếng Tổng Bí thư tại Nhà tang lễ Quốc gia...
Hà Nội đượm buồn, khắp phố phường treo cờ rủ

Hà Nội đượm buồn, khắp phố phường treo cờ rủ

TTTĐ - Đúng 6 giờ sáng 25/7, Lễ treo cờ rủ đã diễn ra trọng thể tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội).
Tháng Bảy nghĩa tình ở Ngã ba Đồng Lộc

Tháng Bảy nghĩa tình ở Ngã ba Đồng Lộc

TTTĐ - Chiều 8/7, đoàn công tác của Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tới viếng và dâng hương tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Ngã ba Đồng Lộc.
Nước mắt, vinh quang và nỗi đau của những người mẹ

Nước mắt, vinh quang và nỗi đau của những người mẹ

TTTĐ - Những ngày tháng 7 lịch sử là lúc cần sống chậm lại, sâu lắng hơn để chiêm nghiệm về đức hy sinh, những nỗi đau đã qua của các Mẹ Việt Nam anh hùng.
Tiếng vọng từ Thành cổ Quảng Trị

Tiếng vọng từ Thành cổ Quảng Trị

TTTĐ - Tiếp nối hành trình đền ơn đáp nghĩa mùa tri ân tháng 7/2024, đoàn công tác báo Tuổi trẻ Thủ đô vừa có chuyến hành trình dài ngày về với miền Trung
Hà Nội - Nâng tầm vị thế “Thành phố vì hòa bình”

Hà Nội - Nâng tầm vị thế “Thành phố vì hòa bình”

TTTĐ - Sau 25 năm kể từ ngày nhận danh hiệu “Thành phố vì hòa bình”, đến nay, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thủ đô Hà Nội luôn phấn đấu không ngừng...
Tri ân làm nên nét văn hóa vì hòa bình của người Hà Nội

Tri ân làm nên nét văn hóa vì hòa bình của người Hà Nội

TTTĐ - Điều này không chỉ thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam mà còn góp phần khẳng định khát vọng hòa bình,...
Bài 5: "Chìa khóa" là gắn với xây dựng thành phố sáng tạo

Bài 5: "Chìa khóa" là gắn với xây dựng thành phố sáng tạo

TTTĐ - Trên cơ sở khai thác, phát huy hiệu quả thương hiệu "Thành phố sáng tạo sẽ tạo ra những sản phẩm và dịch vụ văn hóa giàu sức hấp dẫn du khách.
Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tang lễ đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được tổ chức theo nghi thức Quốc tang.
Tóm tắt tiểu sử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tóm tắt tiểu sử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã từ trần lúc 13 giờ 38 phút, ngày 19/7/2024 tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Hưởng thọ 80 tuổi.
3 phương án làm thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe

3 phương án làm thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe

TTTĐ - Theo Sở Giao thông vận tải Hà Nội, có 3 phương án để người dân cấp, đổi giấy phép lái xe khi có nhu cầu.
Bộ Chính trị phân công đồng chí Bùi Thị Minh Hoài giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội

Bộ Chính trị phân công đồng chí Bùi Thị Minh Hoài giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội

TTTĐ - Ngày 17/7, Bộ Chính trị phân công đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Dân vận Trung ương giữ chức Bí thư Thành ủy Hà Nội.
Hà Nội phấn đấu thêm 4 huyện đạt NTM nâng cao trong tháng 7/2024

Hà Nội phấn đấu thêm 4 huyện đạt NTM nâng cao trong tháng 7/2024

TTTĐ - Thủ đô Hà Nội đề ra mục tiêu có ít nhất 4 huyện được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao trong tháng 7/2024.