Tag

Tin chuyển nhượng ngày 7/8: MU nhận báo giá sốc về Cristian Eriksen

Bóng đá 07/08/2019 12:51
aa
Tin chuyển nhượng ngày 7/8: MU nhận báo giá sốc về Cristian Eriksen, Tottenham đạt thỏa thuận với Juventus vụ Paulo Dybala… là những tin chuyển nhượng hot nhất trong bản tin chuyển nhượng hôm nay (7/8).

Tin chuyển nhượng ngày 7/8: MU nhận báo giá sốc về Cristian Eriksen

Cristian Eriksen

Bài liên quan

Tin chuyển nhượng ngày 3/8: MU bất ngờ tiếp cập Christian Eriksen

Leicester City chỉ nhận được 68 triệu bảng vụ Harry Maguire

Vì sao MU phá kỷ lục chuyển nhượng để "rước" Harry Maguire?

MU tung "đòn chốt hạ" thương vụ Harry Maguire

Tin chuyển nhượng ngày 30/7: Juventus xác nhận khả năng chia tay Paulo Dybala

Romelu Lukaku đếm ngược ngày rời MU

MU nhận báo giá sốc về Cristian Eriksen

Theo truyền thông Anh, ngay sau khi có tin đồn MU muốn chiêu mộ Christian Eriksen, Tottenham lập tức có động thái đáp trả. Ban lãnh đạo CLB này chỉ để tiền vệ ngôi sao người Đan Mạch cập bến sân Old Trafford nếu thu về 130 triệu bảng.

130 triệu bảng là con số không tưởng đối với 1 cầu thủ chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2020 như Christian Eriksen. Nhiều khả năng MU sẽ bỏ cuộc để tập trung vào thương vụ Bruno Fernandes trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Tottenham đạt thỏa thuận với Juventus vụ Paulo Dybala

Daily Mail cho hay: Juventus đã đồng ý nhượng lại Paulo Dybala cho Tottenham với mức phí 69 triệu bảng. Dẫu vậy, Spurs chưa thể đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Argentina. Chân sút 25 tuổi muốn nhận lương khoảng 300.000 euro/tuần kèm theo 15 triệu euro tiền hoa hồng cho người đại diện.

Lauren Koscielny chính thức rời Arsenal

CLB Arsenal xác nhận Lauren Koscielny đã chia tay Arsenal để gia nhập Bordeaux. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 5 triệu euro. Ngôi sao người Pháp chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2020 với Pháo thủ và công khai "nổi loạn" suốt thời gian qua. Thời hạn hợp đồng giữa Lauren Koscielny Bordeaux cũng như mức lương của trung vệ kỳ cựu này không được tiết lộ.

Wayne Rooney trở lại Anh

CLB Derby County xác nhận đã chiêu mộ thành công Wayne Rooney từ DC United. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới tháng 6/2021 kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Cựu thủ quân của MU sẽ sử dụng áo đấu số 32 ở Derby County. Dẫu vậy, chân sút kỳ cựu người Anh chỉ chuyển đến CLB mới vào tháng 1/2020, thời điểm mà MLS mùa 2019 đã hạ màn.

Romelu Lukaku tiếp tục "nổi loạn"

Hôm nay (7/8), MU sẽ hội quân trở lại sau 4 ngày nghỉ nhưng Romelu Lukaku vẫn chưa trở lại. Chân sút 26 tuổi vẫn ở lại Bỉ để luyện tập nhờ tại CLB Anderlecht cho đến khi nào tương lai được giải quyết. Theo truyền thông Anh, hành động ‘nổi loạn’ này khiến cựu tiền đạo của Chelsea và Everton bị phạt 2 tuần lương (khoảng 400.000 bảng).

Bongdanet.vn

Đọc thêm

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
Khởi tranh Vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc năm 2024 Bóng đá

Khởi tranh Vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc năm 2024

TTTĐ - Ngày 3/7, tại Sân vận động Buôn Ma Thuột, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ khai mạc Vòng chung kết Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
Lịch thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên (U13) toàn quốc Bóng đá

Lịch thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên (U13) toàn quốc

TTTĐ - Chiều 2/7, tại TP. Buôn Ma Thuột, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp tổ chức Họp báo - bốc thăm Lịch thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá Thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
Snapdragon xuất hiện trên áo thi đấu của Manchester United Bóng đá

Snapdragon xuất hiện trên áo thi đấu của Manchester United

TTTĐ - Qualcomm Technologies, Inc. chính thức trở thành đối tác cho áo thi đấu mới của cả đội bóng đá nam và đội bóng đá nữ thuộc quyền quản lý bởi Manchester United, sau khi câu lạc bộ này ra mắt bộ áo thi đấu trên sân nhà mới dành cho mùa giải 2024/25, với sự xuất hiện của thương hiệu Snapdragon®.
Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024? Bóng đá

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024?

Ngoại trừ đội tuyển Tây Ban Nha chơi thực sự thuyết phục, tất cả các ứng cử viên vô địch còn lại tại EURO 2024 đều bộc lộ vấn đề ở những mức độ khác nhau.
Thôn Tiên Hội giành chức vô địch Bóng đá

Thôn Tiên Hội giành chức vô địch

TTTĐ - Giải bóng đá nhi đồng hè 2024 xã Đông Hội vừa kết thúc. Kết quả, thôn Tiên Hội giành chức vô địch.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Chủ nhà gặp khó Bóng đá

Chủ nhà gặp khó

TTTĐ - Sau thời gian dài chờ đợi, Vòng chung kết EURO 2024 cuối cùng cũng sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai (15/6, theo giờ Việt Nam).
Xem thêm