Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/3: Sân Lạch Tray chào đón 5000 khán giả ở vòng 3 V-League 2021

Thể thao 10/03/2021 07:00
aa
TTTĐ - Sân Lạch Tray chào đón 5000 khán giả ở vòng 3 V-League; CLB Valencia lên tiếng về thương vụ của Quang Hải; Trận SHB Đà Nẵng – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đón khán giả… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/3/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/3: Thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào sân xem V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/3: ĐT Việt Nam nhiều khả năng mất Văn Hậu ở Vòng loại World Cup 2022 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/3: Quang Hải dính chấn thương dây chằng đầu gối

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Sân Lạch Tray chào đón 5000 khán giả ở vòng 3 V-League

Sau một thời gian tạm hoãn vì dịch Covid-19, V-League 2021 sẽ trở lại với các trận đấu bù ở vòng 3. Theo yêu cầu của ban tổ chức về công tác phòng chống dịch bệnh, nhiều trận đấu sẽ phải diễn ra trên sân không có khán giả.

Tuy nhiên, mới đây theo xác nhận của giám đốc điều hành CLB Hải Phòng, trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội diễn ra trên sân vận động Lạch Tray vào ngày 13/3 sẽ được phép đón 5000 khán giả đến sân.

undefined
Sân Lạch Tray sẽ là nơi tổ chức trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội ở vòng 3

Dù vậy nhưng công tác phòng dịch vẫn được đảm bảo như đeo khẩu trang, sát khuẩn, đo thân nhiệt…những cầu thủ có thân nhiệt trên 37,5 độ cũng sẽ không được vào sân thi đấu.

Đội bóng đất Cảng đang chuỗi phong độ thuyết phục khi giành chiến thắng trước Viettel và Nam Định ở hai vòng đấu đầu tiên và đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Về phía đội bóng Thủ đô, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang gặp nhiều vấn đề khi để thua 2 trận liên tiếp và đứng cuối bảng.

Việc có tối đa 5000 khán giả được vào sân theo dõi và cổ vũ sẽ tạo động lực cho cả hai đội sau một thời gian dài không được ra sân.

Thanh Hóa sẽ trả đủ tiền bồi thường theo phán quyết của FIFA

Trong quãng thời gian V-League 2021 tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đã có thông tin CLB Thanh Hóa đang bối rối lo chuyện phải bồi hoàn khoản tiền lên đến 200.000 USD (4,6 tỷ đồng) cho HLV Fabio Lopez.

undefined
HLV Lopez thời còn làm việc tại CLB Thanh Hóa

HLV người Italia này đã kiện đội Thanh Hóa vì sa thải ông ở mùa giải 2020 mà không đền bù. Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) sau đó đã phán quyết cho HLV Fabio Lopez thắng kiện.

Dù vậy, lãnh đạo Sở VHTT&DL Thanh Hóa tuyên bố sẽ lo đủ tiền chi trả cho HLV Lopez theo phán quyết của FIFA.

Ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc Sở VH-TT-DL TH kiêm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa (TFF) nói:

Đội Thanh Hóa cứ yên tâm mà thi đấu, không việc gì phải lo lắng. Tôi đã tuyên bố mọi việc sẽ do TFF chịu trách nhiệm chi trả.

Tôi chưa kiểm tra xem liên đoàn đã lo tiền đến đâu nhưng chắc chắn sẽ phải lo cho đủ, làm đúng yêu cầu của FIFA”, ông Phạm Nguyên Hồng khẳng định.

Với tuyên bố trên, có thể hiểu rằng Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa sẽ chi trả các khoản tiền phạt theo phán quyết của FIFA liên quan đến CLB Thanh Hoá.

CLB Valencia lên tiếng về thương vụ của Quang Hải

Việc Quang Hải được CLB Valencia quan tâm đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận tại Việt Nam.

undefined
Quang Hải được đồn đoán có thể chuyển sang châu Âu thi đấu

Ông David Segun Blessing - Giám đốc điều hành của Công ty thể thao Liên lục địa Omni cũng xác nhận việc CLB Valencia quan tâm đến cầu thủ Đông Nam Á.

Theo ông David Segun Blessing, CLB Valencia sắp có chủ mới là người Đông Nam Á, điều đó sẽ hoàn tất sau khi mùa giải kết thúc. Nên việc các cầu thủ trong khu vực sang thi đấu là có thể xảy ra.

Ông Sean Bai - đại diện của CLB Valencia cho biết: "Nói chung, phía Valencia không bình luận gì về những tin đồn chuyển nhượng bởi luôn có những đồn đoán xung quanh tương lai của những cầu thủ giỏi.

Nếu có bất cứ thông tin gì mới liên quan đến thương vụ này hoặc lãnh đạo của Valencia xác nhận, chúng tôi luôn sẵn lòng chia sẻ thêm", đại diện đội bóng của Tây Ban Nha nói.

Trận SHB Đà Nẵng – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đón khán giả

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/3. Đây là trận đấu bù vòng 3 sau khi bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngày 9/3, UBND TP Đà Nẵng đã có công văn gửi Sở VH-TT Đà Nẵng, Công ty CP bóng đá Đà Nẵng về việc cho phép tổ chức trận đấu bù vòng 3 V-league 2021 giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

undefined
Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải năm ngoái

Theo đó, trận đấu diễn ra trong tình trạng hạn chế khán giả. Công văn của UBND TP Đà Nẵng cũng nêu ra giới hạn về số lượng người có mặt trên sân.

Số lượng bao gồm thành viên 2 đội bóng, giám sát trận đấu, ban tổ chức, nhân viên phục vụ, nhân viên kỹ thuật, 300 cổ động viên và không quá 2.000 khán giả”, công văn của UBND TP Đà Nẵng nêu rõ.

Sau 2 trận đã qua, SHB Đà Nẵng toàn thắng để giành trọn vẹn 6 điểm. Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh toàn thua và chưa có điểm nào.

Tin tức pháp luật ngày 10/3: Bắt giữ các đối tượng nghiện ma túy, gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy Tin tức pháp luật ngày 10/3: Bắt giữ các đối tượng nghiện ma túy, gây ra hàng chục vụ trộm cắp xe máy
Tin tức trong ngày 10/3: Gia đình sinh 2 con một bề được hỗ trợ học phí, mua bảo hiểm y tế Tin tức trong ngày 10/3: Gia đình sinh 2 con một bề được hỗ trợ học phí, mua bảo hiểm y tế
Tin tức thế giới 10/3: Canada chọn ngày tưởng niệm người tử vong do Covid-19 Tin tức thế giới 10/3: Canada chọn ngày tưởng niệm người tử vong do Covid-19

Đọc thêm

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội Thể thao

Giải fun-run dành cho học sinh và gia đình quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội

TTTĐ - Hanoi Tienphong 2024, giải chạy dành riêng cho học sinh và gia đình sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất (quận Đống Đa, TP Hà Nội) vào ngày 16 và 17/11/2024. Đây là lần đầu tiên một giải chạy quy mô lớn dành cho học sinh và phụ huynh được thực hiện.
Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” Thể thao trong nước

Chính thức triển khai chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course”

TTTĐ - Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức triển khai tại sân gôn Legend Hill Country Club.
Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ Thể thao trong nước

Hành trình của tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ

TTTĐ - Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.
Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ Thể thao trong nước

Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ

TTTĐ - Tập đoàn TCP, Công ty TNHH TCP Việt Nam, vừa phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia công bố triển khai Công trình “Không gian Thể thao thanh niên - Tiếp năng lượng, bừng sức trẻ” (sau đây gọi tắt là công trình).
9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024 Thể thao trong nước

9.000 runner đội mưa chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

TTTĐ - Sáng 22/9, 9.000 vận động viên (VĐV) từ các câu lạc bộ, nhóm runner yêu thích môn chạy đã bước vào cuộc thi chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Dưới cơn mưa to tầm tã, các VĐV vẫn hừng hực khí thế trên cung đường chạy...
Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng Thể thao

Lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng

TTTĐ - Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3.
Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 Thể thao trong nước

Thông báo Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024

TTTĐ - Thông báo của Ban Tổ chức Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024.
Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu Thể thao trong nước

Unity Fitness: Bí quyết chinh phục sức khỏe và phong độ tối ưu

TTTĐ - Luyện tập thể dục là chìa khóa để duy trì sức khỏe và tinh thần sảng khoái. Mỗi buổi tập giúp tăng cường sức mạnh, giảm căng thẳng, và cải thiện tâm trạng, đồng thời là cơ hội kết nối với cơ thể và vượt qua giới hạn bản thân.
Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam Nhịp sống phương Nam

Ấn tượng Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch miền Nam

TTTĐ - Ngày 14/9, tại Trường đua Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải đua xe Ô tô Gymkhana vô địch Miền Nam Pvoil Cup 2024. Giải do Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần Đại Nam cùng các đơn vị liên quan tổ chức.
Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 Thể thao

Hành trình đáng nhớ của "đường đua xanh" Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

TTTĐ - Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 lan toả giá trị nhân văn, hướng đến phát triển bền vững qua nhiều hoạt động ý nghĩa.
Xem thêm