Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/5: Văn Hậu, Trọng Hoàng phải tập riêng ở ĐTQG

Thể thao 10/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - ĐTQG Việt Nam bầu ban cán sự cho đợt tập trung; CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn tiêm vaccine phòng Covid-19; Futsal Việt Nam hủy đá giao hữu với Thái Lan… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/5: HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo về chấn thương của Văn Hậu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/5: ĐT Việt Nam được ưu tiên xét nghiệm Covid-19 7 ngày/lần Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/5: Futsal Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan ở UAE

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Văn Hậu, Trọng Hoàng phải tập riêng ở ĐTQG

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Trọng Hoàng đã phải tiến hành tập riêng với chuyên gia vật lý trị liệu Choi Ju Young.

Với trường hợp của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, anh chỉ vừa mới kết thúc liệu trình chữa trị chấn thương tại trung tâm PVF.

undefined
Văn Hậu và Trọng Hoàng phải tập riêng với bác sỹ

Chính vì vậy, PVF cũng đã có những khuyến nghị cần thận trọng với việc sử dụng Văn Hậu. Hậu vệ của CLB Hà Nội được khuyên chỉ nên tập nhẹ để tránh quá tải gối.

Trong khi đó, Nguyễn Trọng Hoàng từng gặp chấn thương trong trận hòa 1 - 1 của CLB Viettel với CLB TP HCM trên sân Thống Nhất. Theo kết luận của các bác sỹ, anh bị rách cơ tứ đầu đùi trái

Ở buổi đầu tiên của ĐTQG, HLV Park Hang Seo chỉ có 34/37 cầu thủ trong tay, khi ba cái tên của Sông Lam Nghệ An là Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng chưa thể hội quân vì phải thực hiện cách ly theo đúng quy định phòng chống dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, ĐTQG sẽ tập trung tới hết ngày 26/5 sau đó sẽ di chuyển bằng chuyên cơ sang UAE để thi đấu vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

ĐTQG Việt Nam bầu ban cán sự cho đợt tập trung

ĐTQG Việt Nam đã chính thức bầu ra ban cán sự cho đợt tập trung của tháng 5/2021.

Theo đó, HLV Park Hang Seo vẫn chỉ định trung vệ Quế Ngọc Hải làm đội trưởng ĐTQG Việt Nam. Trong khi đó, trọng trách đội phó thuộc về Lương Xuân Trường và Đỗ Duy Mạnh.

Đây cũng là đội ngũ ban cán sự từng được sử dụng ở vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE.

undefined
ĐTQG Việt Nam trong buổi tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF

So với đợt hội quân gần nhất vào cuối năm 2020, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có hai sự thay đổi. Ở lần tập trung trước đó, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Toàn làm đội phó còn đội trưởng vẫn là Quế Ngọc Hải.

Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội ở ba trận đấu sắp tới gặp Indonesia, Malaysia và UAE, đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Quế Ngọc Hải cho biết: "Hiện tại thì mọi người cảm thấy tinh thần rất thoải mái.

Mục tiêu của toàn đội là có được 4-6 điểm trong ba trận đấu và cố gắng thi đấu tập trung để thi đấu tốt để đạt được mục tiêu mà mọi người rất chờ đợi".

CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn tiêm vaccine phòng Covid-19

Trong hai ngày 7 và 8/5, các cầu thủ đầu tiên của hai CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn đã được tiêm vaccine phòng Covid-19.

Đây là những cầu thủ nhà ở xa, nên được ưu tiên tiêm trước. Các cầu thủ còn lại của hai đội sẽ được tiến hành tiêm vaccine từ tuần sau.

undefined
Một cầu thủ của CLB Hà Nội được tiêm vaccine Covid-19

Sở dĩ cầu thủ hai đội bóng này được ưu tiên tiêm vaccine phòng Covid-19, bởi họ sẽ đại diện bóng đá Việt Nam thi đấu ở đấu trường AFC Cup vào tháng 6.

Trước đó, các cầu thủ của CLB Viettel cũng đã được tiêm vaccine, vì họ sẽ thi đấu ở AFC Champions League, cũng vào tháng 6.

Hiện tại, CLB Hà Nội đang cho cầu thủ được xả trại và nghỉ ngơi trong khoảng hai tuần. Vào 24/5, toàn đội sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho đấu trường châu Á. Còn với CLB Sài Gòn, đội bóng này vẫn chưa có kế hoạch nghỉ ngơi sau khi V-League 2021 đã tạm nghỉ.

Futsal Việt Nam hủy đá giao hữu với Thái Lan

Theo kết quả bốc thăm vòng play-off tranh vé dự vòng chung kết World Cup futsal 2021 tại khu vực châu Á, Việt Nam sẽ chạm trán Lebanon. Trong khi đó, Thái Lan sẽ đối đầu với Iraq. Các trận đấu play-off của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trong hai ngày là 20/5 và 25/5. Địa điểm tổ chức tại UAE.

undefined
Futsal Việt Nam đứng trước cơ hội dự vòng chung kết World Cup

Để chuẩn bị cho hai trận đấu với Lebanon, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu với Thái Lan vào ngày 18/5, sau khi hai đội đã đến UAE.

Tuy nhiên, trận đấu giao hữu trên đã bị hủy bỏ sau khi Thái Lan không thể sắp xếp lùi lịch thi đấu trận lượt đi với Iraq vào ngày 20/5.

Dù vậy, Việt Nam đã đạt được thỏa thuận với Iraq và sẽ thi đấu giao hữu với đối thủ này vào ngày 17/5.

Việc chọn Iraq làm đối tượng để thi đấu giao hữu một phần nhằm giúp cho futsal Việt Nam có cơ hội làm quen cũng như thích nghi với đối thủ có những đẳng điểm tương đồng về chuyên môn cũng như thể hình giống Lebanon.

Để chuẩn bị, đội tuyển futsal Việt Nam đã hội quân sớm từ ngày 4/5 tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam. Trước khi khởi hành sang UAE một ngày, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với liên quân Thái Sơn Nam - Sahako ngày 14/5.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/5: HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo về chấn thương của Văn Hậu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 9/5: HLV Park Hang Seo nhận cảnh báo về chấn thương của Văn Hậu
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/5: ĐT Việt Nam được ưu tiên xét nghiệm Covid-19 7 ngày/lần Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/5: ĐT Việt Nam được ưu tiên xét nghiệm Covid-19 7 ngày/lần
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/5: Futsal Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan ở UAE Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/5: Futsal Việt Nam đá giao hữu với Thái Lan ở UAE

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm