Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/1: CLB Hà Nội gây thất vọng trước CLB Bình Định

Thể thao 01/01/2021 07:00
aa
TTTĐ - CLB TP HCM cầm hòa Sài Gòn ở trận derby thành phố; Việt Nam kém xa Thái Lan trên Bảng xếp hạng Futsal; HLV Kiatisak hết lời khen Việt Nam trên báo Thái Lan… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/12: HAGL thất bại trận thứ hai liên tiếp tại Thiên Long Cúp 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/12: Hà Nội thua đậm Sài Gòn ở giải giao hữu Tứ hùng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/12: Đánh bại Viettel, PVF vô địch U15 Cúp Quốc gia 2020

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

CLB Hà Nội gây thất vọng trước CLB Bình Định

Tại giải giao hữu cúp Tứ hùng 2020, CLB Hà Nội đặt mục tiêu giành một chiến thắng trước Bình Định để có thể lấy lại phong độ sau trận thua 1 - 3 trước CLB Sài Gòn ở lượt trận đầu tiên.

Tuy vậy, một kết quả bất ngờ đã diễn ra trên sân Gò Đậu, khi CLB Bình Định thể hiện phong độ ấn tượng và có được một trận hòa 3 - 3 trước đội bóng Thủ đô.

Người tỏa sáng trong trận đấu này bên phía Bình Định là cầu thủ Thanh Bình với 2 bàn thắng để đưa đội bóng tân binh V-League vươn lên dẫn 2 – 0 ngay ở hiệp 1.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/1: CLB Hà Nội gây thất vọng trước CLB Bình Định
Hà Nội chưa có chiến thắng nào ở giải Tứ hùng

CLB Hà Nội sau đó thể hiện bộ mặt khá thất vọng khi đội trưởng Văn Quyết đá hỏng phạt đền ở phút 43.

Phải chờ đến cuối hiệp 2, những nỗ lực của đội bóng á quân V-League mới được chuyển hóa thành bàn thắng.

Phút 77, Thành Lương thực hiện quả đá phạt đền thành công để giúp Hà Nội rút ngắn cách biệt xuống còn 1 - 2.

Chỉ 6 phút sau, Văn Quyết có pha “chuộc lỗi” khi kiến tạo cho Văn Đại ghi ban gỡ hoà 2 - 2.

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 2 - 2 thì bất ngờ ở phút 85, Rimario – cựu tiền đạo của Hà Nội đã chọc thủng lưới đội bóng cũ trêm chấm phạt đền.

May mắn cho đội bóng Thủ đô, đúng phút bù giờ cuối cùng, lão tướng Tấn Tài đã có bàn gỡ hoà chung cuộc 3 - 3.

Với kết quả này CLB Hà Nội gần như đã hết cơ hội vô địch tại Cúp Tứ hùng 2020 khi không thắng ở 2 lượt trận đầu tiên. Ở lượt trận cuối, họ sẽ gặp CLB TP HCM. Về phần CLB Bình Định, đây được xem là một màn thể hiện ấn tượng của tân binh V-League, cho thấy đội bóng này đã sẵn sàng thi đấu tại các giải đấu cấp cao của bóng đá Việt Nam.

CLB TP HCM cầm hòa Sài Gòn ở trận derby thành phố

Sau thất bại 0 - 2 trước CLB Bình Định ở vòng trước, CLB TP HCM rất quyết tâm để có được 3 điểm trong trận đấu ở CLB Sài Gòn ở giải giao hữu Cúp Tứ hùng 2020.

Ở trận này, Sài Gòn tung rất nhiều cầu thủ trẻ vào sân, có thể kể đến như những cái tên Phạm Văn Luân, Nguyễn Đình Nhơn, Lý Trung Hiếu,... Đây là thời cơ thuận lợi để TP HCM tạo ra một thế trận lấn lướt trước đối thủ cùng thành phố.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/1: CLB Hà Nội gây thất vọng trước CLB Bình Định
Trận derby thành phố kết thúc mà không có bàn thắng được ghi

Tuy nhiên, dù đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, thế nhưng đội bóng do tân HLV Mano Polking dẫn dắt vẫn không thể một lần khoan thủng mành lưới của Sài Gòn.

Khi 90 phút thi đấu chính thức khép lại, cả hai đội đành chấp nhận rời sân với tỷ số hòa không bàn thắng.

Với 1 điểm có được trong trận đấu này, Sài Gòn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm có được, kém Bình Định về chỉ số phụ.

Trong khi đó, TP HCM vẫn tiếp tục ở dưới đáy bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm. Không thắng trong hai trận liên tiếp, rõ ràng HLV Mano Polking cần phải làm rất nhiều việc nếu muốn đưa TP HCM trở lại vị thế của một đội bóng lớn ở sân chơi V-League.

Việt Nam kém xa Thái Lan trên Bảng xếp hạng Futsal

Theo bảng xếp hạng Futsal thế giới cập nhật mới nhất, Tây Ban Nha đang tạm dẫn đầu với 1808 điểm có được. Theo sát Tây Ban Nha là Brazil với 1803 điểm.

Chỉ xét riêng khu vực châu Á, Iran đang dẫn đầu. Đội bóng Tây Á có được 1608 điểm và đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng thế giới. Đứng thứ 2 là Azerbaijan với 1407 điểm, xếp thứ 13.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/1: CLB Hà Nội gây thất vọng trước CLB Bình Định
Việt Nam đứng thứ 2 ở khu vực Đông Nam Á, kém Thái Lan tới 28 điểm trên bảng xếp hạng

Ở khu vực Đông Nam Á, Thái Lan vẫn giữ vững được vị thế độc tôn của mình. Thái Lan xếp thứ 17 với 1325 điểm, tăng hai bậc trên bảng xếp hạng so với tháng trước.

Trong khi đó, với việc không tham dự các giải đấu quốc tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Việt Nam vẫn giữ nguyên thứ hạng 45 với 1046 điểm và đứng thứ 2 ở khu vực Đông Nam Á.

Hiện nay, futsal Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh và có được lượng cổ động viên lớn.

Trong năm 2020, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng đã tổ chức thành công giải Futsal VĐQG 2020 và Cúp Quốc gia với cả hai chức vô địch đều thuộc về CLB Thái Sơn Nam.

HLV Kiatisak hết lời khen Việt Nam trên báo Thái Lan

HLV Kiatisak nhập cảnh vào Việt Nam ngày 18/12. Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, vị tân HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) phải thực hiện cách ly y tế để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak đã hết lời khen ngợi công tác cách ly y tế, phòng chống dịch bệnh ở Việt Nam.

"Ngay sau khi tôi đặt chân đến sân bay ở TP.HCM, công tác phòng dịch được thực hiện rất chặt chẽ, nhân viên mặc quần áo bảo hộ tại đấy, sau đó đưa tôi thẳng đến khách sạn.”

Khách sạn đặt đồ ăn cho tôi hàng ngày, nhưng họ cũng không tiếp xúc trực tiếp với tôi, và tôi không hề gặp ai trong những ngày qua" , vị tân HLV trưởng của HAGL chia sẻ với tờ SMM.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/1: CLB Hà Nội gây thất vọng trước CLB Bình Định
Kiatisak khen ngợi công tác cách ly y tế, phòng chống dịch bệnh ở Việt Nam

Liên quan đến công việc dẫn dắt HAGL, Kiatisak cho biết: "Tôi không để trống thời gian vô ích. Tôi họp trực tuyến với ban huấn luyện hàng ngày. Cứ sau các buổi tập, các trợ lý của tôi xuất hiện trong các buổi họp trực tuyến, thảo luận những việc diễn ra trong ngày của đội.”

Được biết, ngày 1/1/2021 tới đây HLV Kiatisak sẽ hoàn thành việc cách ly y tế. Sau đó, ông sẽ di chuyển xuống Bình Dương để dẫn dắt HAGL tiếp tục thi đấu ở Thiên Long Cúp 2020.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/12: HAGL thất bại trận thứ hai liên tiếp tại Thiên Long Cúp 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 31/12: HAGL thất bại trận thứ hai liên tiếp tại Thiên Long Cúp 2020
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/12: Hà Nội thua đậm Sài Gòn ở giải giao hữu Tứ hùng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/12: Hà Nội thua đậm Sài Gòn ở giải giao hữu Tứ hùng
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/12: Đánh bại Viettel, PVF vô địch U15 Cúp Quốc gia 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/12: Đánh bại Viettel, PVF vô địch U15 Cúp Quốc gia 2020

Đọc thêm

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024 Nhịp sống phương Nam

Khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Sáng 28/6, tại công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng UBND TP Thủ Dầu Một tổ chức khai mạc Giải Vô địch Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương năm 2024.
Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024? Bóng đá

Cơ hội nào cho các ứng viên vô địch EURO 2024?

Ngoại trừ đội tuyển Tây Ban Nha chơi thực sự thuyết phục, tất cả các ứng cử viên vô địch còn lại tại EURO 2024 đều bộc lộ vấn đề ở những mức độ khác nhau.
Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh Thể thao trong nước

Herbalife Việt Nam tiếp tục khuyến khích lối sống năng động lành mạnh

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà tài trợ dinh dưỡng cho giải VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ hai liên tiếp.
Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á Bóng đá

Lazada trở thành đối tác của UEFA EURO 2024™ tại Đông Nam Á

TTTĐ -Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện Thể thao

Khoảnh khắc kinh hoàng của Eriksen tái hiện ở EURO 2024, cầu thủ được đồng đội che bạt, đưa lên cáng đi viện

Tình huống liên quan đến Barnabas Varga xảy ra ở phút 68 của trận đấu. Khi Dominik Szoboszlai thực hiện quả đá phạt trực tiếp, Varga đã nhảy lên tranh chấp và va chạm mạnh với thủ môn của Scotland, Angus Gunn.
Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards Thể thao trong nước

Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội tổ chức thành công giải Billiards

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động thể thao chào mừng 99 năm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), Câu lạc bộ Báo chí Z+ Hà Nội đã tổ chức thành công giải POOL8 với sự tham gia của 16 cơ thủ là nhà báo, phóng viên đến từ nhiều cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn TP Hà Nội.
Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024 Bóng đá

Công ty Luyện thép Việt Nhật đoạt giải Nhất cúp THP 2024

TTTĐ - Chiều 16/6, tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền đã diễn ra các trận đấu chung kết giải bóng đá mini tranh cúp Đài phát tranh và Truyền hình Hải Phòng (THP) 2024.
Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia Nhịp sống phương Nam

Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024 "hút" hàng trăm golfer tham gia

TTTĐ - Câu lạc bộ Golf 4.0 (Bình Dương) vừa công bố Giải Golf 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, đã thu hút, quy tụ hàng trăm Golfer đến từ nhiều câu lạc bộ Golfer phía Nam tham gia.
Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn Thể thao trong nước

Tổ chức dạy bơi miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Chiều 15/6, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Ba Đình, Đoàn Quận đoàn Ba Đình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn năm 2024.
K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024 Bóng đá

K+ chiếu trực tiếp, trọn vẹn giải đấu EURO 2024 và COPA AMERICA 2024

TTTĐ - Truyền hình K+ là đơn vị duy nhất chiếu trực tiếp và trọn vẹn các trận đấu EURO 2024, COPA AMERICA 2024.
Xem thêm