Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/12: Xuất hiện trái bóng mới ở V-League 2021

Thể thao 13/12/2020 07:00
aa
TTTĐ - HLV Petrovic có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới ở Thanh Hóa; Than Quảng Ninh giải quyết khủng hoảng, tiếp tục đá V-League 2021; HAGL thử việc cầu thủ nhập tịch… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 13/12/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/12: TPHCM I lên ngôi vô địch giải bóng đá nữ VĐQG 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/12: Đánh bại Viettel, PVF vô địch giải U17 cúp Quốc gia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/12: Xác định 8 đội lọt vào VCK U15 cúp Quốc gia 2020

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Xuất hiện trái bóng mới ở V-League 2021

Công ty CP Động Lực vừa ra mắt trái bóng với thiết kế hoàn toàn mới ở V-League cũng như giải hạng Nhất Quốc gia 2021.

Tại buổi lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu quốc nội trong năm 2021, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ông Trần Anh Tú đã giới thiệu trái bóng này.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/12: Xuất hiện trái bóng mới ở V-League 2021
Quả bóng Cobra của V-League 2021

Trái bóng mới có tên Cobra - tên một loại rắn hổ mang dũng mãnh và thông minh. Trên trái bóng là sự cách điệu hình ảnh rắn hổ mang, tinh ranh, quyết đoán và khôn khéo với 2 họa tiết to, khỏe nằm đối xứng với nhau và ôm lấy quả bóng.

Trái bóng được phối mầu hiện đại, bắt mắt sẽ rất nổi bật trên thảm cỏ và trên không trung, tạo nên một vũ điệu rất mạnh mẽ…

Bóng Cobra được FIFA cho phép sản xuất năm 2020, đạt chất lượng rất cao, đáp ứng các quy chuẩn khắt khe của FIFA và được cấp giấy phép thi đấu tại các giải quốc tế. Bóng Cobra cũng đã được đăng ký bản quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ.

HLV Petrovic có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới ở Thanh Hóa

Sau nhiều đồn đoán về tương lai, HLV Ljupko Petrovic đã xác nhận thông tin sẽ trở lại dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hoá ở mùa giải 2021.

Nhà cầm quân người Serbia đã đáp chuyến bay từ châu Âu sang Việt Nam. Ông Petrovic sẽ có mặt tại Việt Nam vào tối muộn ngày 12/12.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/12: Xuất hiện trái bóng mới ở V-League 2021
HLV Petrovic sẽ dẫn dắt Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải 2021

Ông thầy kỳ cựu này sẽ tiến hành cách ly 14 ngày trước khi có mặt ở Thanh Hoá để ký hợp đồng và bắt tay vào công việc dẫn dắt đội bóng xứ Thanh.

HLV Petrovic từng dẫn dắt Thanh Hoá ở mùa giải 2017. Ông là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất trong lịch sử của Thanh Hoá, khi giúp đội bóng này giành ngôi Á quân V-League 2017.

HLV Petrovic cũng là nhà cầm quân danh tiếng bậc nhất từng làm việc ở giải đấu số 1 Việt Nam. Năm 1991, ông là người dẫn dắt Red Star Belgrade đến chức vô địch cúp C1 châu Âu - tiền thân của UEFA Champions League.

HAGL thử việc cầu thủ nhập tịch

HAGL đang ráo riết bổ sung nhân sự cho V-League 2021. Hiện đội bóng phố Núi đang thử việc chân sút nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.

Chân sút này đến Việt Nam thi đấu từ năm 2010, khoác áo nhiều đội bóng khác nhau như An Giang, Lâm Đồng, Xuân Thành Sài Gòn, Kiên Giang, Bình Dương,...

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/12: Xuất hiện trái bóng mới ở V-League 2021
Nguyễn Trung Đại Dương đã 34 tuổi

Nguyễn Trung Đại Dương được Quảng Nam nhập tịch thành công vào năm 2016. Sau đó, cầu thủ này trở thành nhân tố quan trọng góp công lớn vào chức vô địch V-League 2017 của đội bóng xứ Quảng.

Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ đang thử việc tại HAGL xuống dần theo thời gian.

Hiện tại, Nguyễn Trung Đại Dương đã 34 tuổi và ít ra sân đá chính. Tại V-League 2020, tiền đạo này không ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

HLV Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL theo lối chơi ban bật, phối hợp nhỏ, từ đó yêu cầu các chân sút phải nhanh và khéo léo khi xử lý bóng. Với thể lực và phong độ hiện tại, khả năng Đại Dương thích ứng được với giáo án của Kiatisak được giới chuyên môn đánh giá là không cao.

Than Quảng Ninh giải quyết khủng hoảng, tiếp tục đá V-League 2021

Cách đây ít ngày, người hâm mộ bóng đá Quảng Ninh hết sức hoang mang khi những thông tin về việc đội bóng không thể hoạt động được khi thiếu hụt kinh phí.

Đỉnh điểm là HLV Phan Thanh Hùng đã phải viết đơn từ chức vì không thể biết được tương lai đội bóng ra sao.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/12: Xuất hiện trái bóng mới ở V-League 2021
Than Quảng Ninh tạm thời đã vượt qua khó khăn

Đến chiều 11/12, đại diện CLB Than Quảng Ninh và lãnh đạo tỉnh đã có buổi gặp mặt và họp bàn về tình hình đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Theo đó, cả hai bên đã thống nhất sẽ hoàn toàn ủng hộ đội bóng, nhất là ở mặt tài chính trong mùa giải mới. Với thông tin này, người hâm mộ đã có thể yên tâm về việc Than Quảng Ninh sẽ tiếp tục có những cuộc chuẩn bị gấp rút để có thể bước vào mùa giải mới một cách hoàn thiện nhất.

Đội bóng đất mỏ nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm một vài cái tên mới trước thềm V-League khởi tranh.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/12: TPHCM I lên ngôi vô địch giải bóng đá nữ VĐQG 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/12: TPHCM I lên ngôi vô địch giải bóng đá nữ VĐQG 2020
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/12: Đánh bại Viettel, PVF vô địch giải U17 cúp Quốc gia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/12: Đánh bại Viettel, PVF vô địch giải U17 cúp Quốc gia
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/12: Xác định 8 đội lọt vào VCK U15 cúp Quốc gia 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/12: Xác định 8 đội lọt vào VCK U15 cúp Quốc gia 2020

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm