Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/11: Nửa đội hình của Sài Gòn xuống chơi bóng ở giải Hạng Nhất

Thể thao 16/11/2020 07:00
aa
TTTĐ - U22 Việt Nam có chiến thắng đậm trước U21 Dược Nam Hà Nam Định; TP HCM sẽ chia tay bộ đôi ngoại binh triệu đô; Tương lai của Công Phượng vẫn là "dấu hỏi" lớn… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/11/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/11: Geovane chuẩn bị gia nhập Hà Nội với mức lương nửa tỷ đồng/tháng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/11: Phú Thọ và Phù Đổng giành vé thăng hạng Nhất Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/11: Việt Nam gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào 30/3/2021

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Nửa đội hình của Sài Gòn xuống chơi bóng ở giải Hạng Nhất

Ở mùa giải V-League 2020, Sài Gòn thi đấu thành công khi giành vị trí thứ 3 và tấm vé tham dự AFC Cup 2021.

Thế nhưng, khá bất ngờ khi hàng loạt cầu thủ thuộc biên chế của đội bóng này lại chọn phương án chuyển đến thi đấu ở giải hạng Nhất kể từ mùa sau.

Cụ thể, đội bóng vừa rớt xuống hạng Nhất là Quảng Nam đã xác nhận sẽ chiêu mộ 6 cầu thủ của Sài Gòn.

undefined
Nhiều trụ cột của Sài Gòn chấp nhận xuống chơi ở hạng đấu thấp hơn

HLV Nguyễn Thành Công (Quảng Nam) đã xác nhận thông tin nêu trên: “Chúng tôi đã có được sự đồng ý của 6 cầu thủ Sài Gòn chuyển về đầu quân cho đội ở mùa giải mới. Những điều khoản hợp đồng giữa hai bên gần như đã thoả thuận xong, chỉ đợi ngày chính thức ký và ra mắt”.

Đáng chú ý, theo tiết lộ từ vị thuyền trưởng của Quảng Nam thì đội bóng này thậm chí còn chiêu mộ được Đức Lợi, Xuân Toàn và Hữu Sơn – những cầu thủ vốn là trụ cột quan trọng của Sài Gòn.

Có thể thấy, đội bóng đất Quảng đang thể hiện tham vọng trở lại V-League với việc mạnh tay mua về những tân binh chất lượng.

U22 Việt Nam có chiến thắng đậm trước U21 Dược Nam Hà Nam Định

Trước khi khép lại đợt tập trung tháng 11/2020, U22 Việt Nam sẽ đấu giao hữu với đội U21 Dược Nam Hà Nam Định vào ngày 15/11.

U21 Nam Định có nòng cốt chính là lứa các cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại U21 Quốc gia 2020 khởi tranh ngày 22/11.

undefined
U22 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng

HLV Park Hang Seo đề nghị Ban huấn luyện U21 Dược Nam Hà Nam Định kéo dài thời gian thi đấu lên 50 phút mỗi hiệp, thay vì 45 phút như thường lệ, đồng thời cũng sử dụng 2 đội hình khác nhau cho mỗi hiệp đấu tạo cơ hội thi đấu cho các cầu thủ và quan sát, đánh giá sự hòa nhập của các học trò trong lối chơi của U22 Việt Nam.

Ở trận đấu nói trên, U22 Việt Nam đã thi đấu lấn lướt và giành chiến thắng đậm với tỷ số 4 – 0.

Việt Cường, Hồng Sơn và Mai Xuân Quyết là những cầu thủ đã đem về bàn thắng cho U22 Việt Nam.

Sau trận giao hữu với Nam Định, các cầu thủ sẽ được trả về địa phương để nghỉ ngơi. Còn lại sẽ tham gia vòng loại giải U21 Quốc gia 2021.

TP HCM sẽ chia tay bộ đôi ngoại binh triệu đô

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2020, TP HCM đã chi ra không dưới 1 triệu USD để có được chữ ký của cặp ngoại binh Jose Ortiz và Ariel Rodriguez.

Thế nhưng, bộ đôi người Costa Rica này gây thất vọng trầm trọng dù có nhiều cơ hội ra sân, sau khi tiền đạo chủ lực Công Phượng bị chấn thương.

undefined
Jose Ortiz và Ariel Rodriguez gây thất vọng

Một thành viên Ban huấn luyện của TP HCM chia sẻ về khả năng đội bóng sẽ sớm chia tay với cả Jose Ortiz và Ariel Rodriguez: “Đến lúc này chỉ có trung vệ Diakite chắc chắn ở lại sau màn trình diễn thuyết phục ở mùa 2020.

Chúng tôi đang “sắp xếp” cho 2 tiền đạo người Costa Rica trên tinh thần sẽ tìm phương án tốt hơn và đang tìm những ngoại binh thật chất lượng để làm nòng cốt cho đội bóng”.

Sau một mùa giải không đạt thành tích như kỳ vọng, TP HCM lúc này đang “ráo riết” thanh lọc lực lượng. Và có lẽ Jose Ortiz và Ariel Rodriguez sẽ khó có thể nằm trong kế hoạch của đội bóng này.

Tương lai của Công Phượng vẫn là "dấu hỏi" lớn

Dù đã kết thúc hợp đồng cho mượn ở TP HCM, Công Phượng vẫn chưa chính thức xác nhận việc anh có trở lại HAGL để thi đấu hay không.

Trong khi đó, phía lãnh đạo CLB TP HCM từng thể hiện mong muốn giữ chân sút sinh năm 1995 lại thêm 1 mùa giải.

undefined
Ngày Công Phượng rời TP HCM đang đến gần

Kể từ khi sang thi đấu cho đội bóng này, Công Phượng không chỉ gây ấn tượng nhờ yếu tố chuyên môn tốt mà anh còn thu hút một lượng lớn người hâm mộ tới theo dõi trận đấu, tạo ra hiệu ứng tốt cho toàn đội.

Tuy nhiên, phía HAGL hiện chưa lên tiếng về vấn đề này. Nhiều khả năng, Công Phượng sẽ trở lại đội bóng Phố núi trong mùa giải năm 2021 nếu như TP HCM và HAGL không đạt được thêm thỏa thuận gia hạn mượn.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/11: Geovane chuẩn bị gia nhập Hà Nội với mức lương nửa tỷ đồng/tháng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/11: Geovane chuẩn bị gia nhập Hà Nội với mức lương nửa tỷ đồng/tháng
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/11: Phú Thọ và Phù Đổng giành vé thăng hạng Nhất Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/11: Phú Thọ và Phù Đổng giành vé thăng hạng Nhất
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/11: Việt Nam gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào 30/3/2021 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/11: Việt Nam gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 vào 30/3/2021

Đọc thêm

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024 Bóng đá

Những điểm nhấn thú vị tại EURO 2024

TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu (UEFA) đã điểm lại các số liệu thống kê và dấu mốc quan trọng của vòng chung kết EURO 2024
Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Xem thêm