Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/9: Nhiều khả năng khán giả sẽ được vào sân xem Chung kết Cúp Quốc gia

Thể thao 18/09/2020 07:00
aa
TTTĐ - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thiệt quân trước khi V-League khởi tranh trở lại; TP Hồ Chí Minh mua 3 cầu thủ xuất sắc nhất của Sanna Khánh Hòa; Sao La nhiều khả năng trở thành linh vật SEA Games 31… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 18/9/2020.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/9: Hà Nội đối đầu Viettel ở Chung kết Cúp Quốc gia 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/9: HLV Chung Hae Seong đặt niềm tin vào 2 ngoại binh đắt giá Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/9: VFF chốt lịch tổ chức giải U19 - U21 quốc tế

Nhiều khả năng khán giả sẽ được vào sân xem Chung kết Cúp Quốc gia

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa gửi công văn đến UBND TP Hà Nội để xin phép cho khán giả vào sân xem trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội – Viettel vào chiều 20/9.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/9: Nhiều khả năng khán giả sẽ được vào sân xem Chung kết Cúp Quốc gia
Sân Hàng Đẫy có thể sẽ sôi động trở lại ở trận Chung kết.

Theo công văn của VFF do Chủ tịch Lê Khánh Hải ký gửi đến UBND thành phố Hà Nội nêu rõ: Căn cứ vào tình hình thực tế, hiện dịch Covid-19 tại Việt Nam đã được khống chế và vừa qua Chính phủ đã có chủ trương thực hiện mục tiêu kép sẵn sàng trong công tác phòng, chống dịch, đẩy mạnh phát triển kinh tế và xã hội, mở cửa mọi hoạt động…

Thế nên VFF mong muốn lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội chấp thuận cho sân Hàng Đẫy mở cửa để khán giả vào sân theo dõi trận chung kết Cúp Quốc gia sắp tới, bởi đây là trận đấu quan trọng và rất hấp dẫn của mùa giải 2020.

Ngoài ra, so với lịch thi đấu ban đầu là 17h00, BTC đã thay đổi giờ thi đấu sẽ diễn ra muộn hơn 1 giờ đồng hồ, tức cả hai đội sẽ tranh tài lúc 18h00 ngày 20/9.

TP Hồ Chí Minh mua 3 cầu thủ xuất sắc nhất của Sanna Khánh Hòa

Lãnh đạo CLB TP HCM đã đạt được thỏa thuận với Sanna Khánh Hòa về việc mua đứt hợp đồng 3 cầu thủ Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Trần Đình Khương.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/9: Nhiều khả năng khán giả sẽ được vào sân xem Chung kết Cúp Quốc gia
CLB TP HCM có thêm sự bổ sung về nhân sự cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Theo đó, Trùm Tỉnh còn nửa năm hợp đồng với Sanna Khánh Hòa, khi đến với CLB TP HCM, cầu thủ này sẽ ký bản hợp đồng 2,5 năm.

Trong khi đó, Ti Phông và Đình Khương ký hợp đồng 3,5 năm sau khi đội chủ sân Thống Nhất mua lại 1,5 năm bản hợp đồng còn lại với đội bóng phố Biển.

Mức lót tay không được tiết lộ nhưng theo thông tin được đồn đoán, giá trị cho mỗi năm hợp đồng vào khoảng 1 tỷ đồng cho mỗi cầu thủ. Đến với TP HCM, họ sẽ nhận mức lương vào khoảng 30 triệu đồng/tháng.

Đây là 3 cầu thủ xuất sắc nhất của Sanna Khánh Hòa. Trùm Tỉnh và Ti Phông chơi ở vị trí tiền vệ, Đình Khương đá được ở vị trí trung vệ cũng như tiền vệ trụ.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thiệt quân trước khi V-League khởi tranh trở lại

HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã đón nhận tin không vui khi Nguyễn Văn Tám bị đứt dây chằng trong một buổi tập, phải nghỉ hết mùa giải 2020.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/9: Nhiều khả năng khán giả sẽ được vào sân xem Chung kết Cúp Quốc gia
Chấn thương của tiền vệ trẻ Nguyễn Văn Tám rất nghiêm trọng.

Theo đó, tiền vệ trẻ Nguyễn Văn Tám (sinh năm 1998) bị đứt dây chằng gối trong buổi tập, ngay trước khi bước vào trận tứ kết Cúp Quốc gia gặp Than Quảng Ninh.

Với chấn thương này, Văn Tám xem như đã kết thúc mùa giải 2020 sớm, vì anh cần ít nhất 6 tháng để hồi phục mới có thể quay lại tập luyện và thi đấu.

Đây là một tin rất không vui với HLV Phạm Minh Đức, vì Văn Tám được đánh giá là một trong những gương mặt nhiều tiềm năng của Hà Tĩnh, anh là tác giả bàn thắng duy nhất của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận hòa SLNA 1 - 1 ở vòng 9 V-League.

Sao La nhiều khả năng trở thành linh vật SEA Games 31

Trong cuộc thi thiết kế linh vật SEA Games 31, 3 tác phẩm gồm Sao La, Nghê cười và Hổ vào vòng chung kết. Sao La đang dẫn đầu cuộc đua.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 18/9: Nhiều khả năng khán giả sẽ được vào sân xem Chung kết Cúp Quốc gia
Linh vật Sao La.

Theo dự kiến, linh vật Sao La để sử dụng chung cho cả hai đại hội SEA Games 31 và Para Games 11. Đây là mẫu biểu tượng vui, đảm bảo được các tiêu chí về bố cục, tính thẩm mỹ và ý nghĩa.

Bà Lê Thị Hoàng Yến, Phó tổng cục trưởng Thể dục Thể Thao, chia sẻ với báo chí ngày 17/9: "Linh vật của SEA Games 31 chưa công bố. Cuối tháng 9, ban tổ chức tiến hành cuộc họp, đưa ra quyết định và báo cáo lãnh đạo. Sau đó, ban tổ chức mới công bố linh vật".

"Cuộc thi có kết quả rồi, nhưng cuối tháng mới họp ban tổ chức. Sao La được ban giám khảo lựa chọn, bởi nó có nhiều ý nghĩa. Trong khi những mẫu khác thường là những con vật đã dùng đi dùng lại nhiều lần. Nhiều mẫu khác chất lượng chưa được đảm bảo. Sao La là động vật quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam".

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/9: Hà Nội đối đầu Viettel ở Chung kết Cúp Quốc gia 2020 Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 17/9: Hà Nội đối đầu Viettel ở Chung kết Cúp Quốc gia 2020
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/9: HLV Chung Hae Seong đặt niềm tin vào 2 ngoại binh đắt giá Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/9: HLV Chung Hae Seong đặt niềm tin vào 2 ngoại binh đắt giá
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/9: VFF chốt lịch tổ chức giải U19 - U21 quốc tế Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/9: VFF chốt lịch tổ chức giải U19 - U21 quốc tế

Đọc thêm

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024 Bóng đá

Tây Ban Nha vô địch Euro 2024

Hai bàn thắng của Nico Williams và Oyarzabal giúp Tây Ban Nha đánh bại đội tuyển Anh 2-1 ở trận chung kết trên sân Olympic rạng sáng 15/7.
XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Bóng đá

XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch

TTTĐ - Đánh bại AE GFDI Sông Hàn 1-0 trong trận đấu vòng 7, XSKT Đắk Lắk giành chức vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia (VĐQG) Bia Saigon Cup 2024 - Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3).
Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch Bóng đá

Sông Lam Nghệ An bảo vệ thành công ngôi vô địch

TTTĐ - Chiều 13/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2024 giữa Sông Lam Nghệ An và Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết Bóng đá

Giải U13 toàn quốc: Tìm ra hai đội góp mặt vào trận chung kết

TTTĐ - Trong khuôn khổ Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024, chiều 11/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận bán kết đầu tiên giữa Tây Ninh và Sông Lam Nghệ An.
Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết Bóng đá

Chủ nhà Đắk Lắk dừng chân ở tứ kết

TTTĐ - Ngày 9/7, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột đã diễn ra bốn trận tứ kết của Giải bóng đá thiếu niên (U13) toàn quốc Yamaha Cup 2024.
150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí Thể thao trong nước

150 trẻ em huyện Thường Tín được dạy bơi miễn phí

TTTĐ - UBND huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và mở các lớp dạy bơi miễn phí cho trẻ em trên địa bàn huyện năm 2024.
Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh Thể thao trong nước

Sân chơi lành mạnh, bổ ích cho trẻ em huyện Đông Anh

TTTĐ - Giải đấu các môn thể thao hè, giải bơi truyền thống và lớp dạy bơi miễn phí của huyện Đông Anh (Hà Nội) tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần giúp các em thanh thiếu niên, nhi đồng tránh xa tệ nạn xã hội và nâng cao sức khỏe…
Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương Thể thao trong nước

Huyện Thanh Oai xuất sắc đạt 11 huy chương

TTTĐ - Các VĐV huyện Thanh Oai (Hà Nội) tranh tài sôi nổi, quyết liệt và giành được 11 huy chương các loại, trong đó có 2 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng.
Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn Thể thao trong nước

Giải Golf “Ước mơ xanh”: Điểm hẹn đáng nhớ và giàu ý nghĩa nhân văn

TTTĐ - Giải Golf gây quỹ “Ước mơ xanh” là hoạt động thường niên do Báo Nhà báo và Công luận tổ chức với mục đích thực hiện các dự án hướng tới các đối tượng yếu thế thông qua việc kết nối và huy động các nguồn lực trong xã hội để cùng bảo trợ.
Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương” Thể thao trong nước

Bình Dương sẵn sàng cho trận bóng đá giao hữu “Lan tỏa yêu thương”

TTTĐ - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương vừa tổ họp Ban tổ chức sự kiện trận bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện với thông điệp “Lan tỏa yêu thương” .
Xem thêm